Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2019

Tranh Tài Lộc 12 con giáp – Linh vật tuổi Tý

12 con giáp đã là bộ linh vật quá đổi quen thuộc và gần gũi với con người. 12 con giáp là tượng trưng cho các tính cách và một ý nghĩa tài lộc khác nhau. Tranh Tài Lộc đề tài 12 con giáp cũng từ đó mà được rất nhiều người ưa chuộng.
Tuy nhiên đến hiện nay, vẫn còn nhiều người vẫn chưa am hiểu một cách tường tận về từng linh vật trong bộ 12 con giáp nên thường có những quyết định sai lầm khi chọn mua tranh treo trong nhà.
Hôm nay, Quà Đầy Phúc cùng đội ngũ sẽ làm ra series Tranh Tài Lộc về từng linh vật trong nhóm 12 con giáp cho các bạn có thêm kiến thức cũng như kinh nghiệm mỗi khi đi mua tranh nhé.
Và mở đầu của Series này sẽ bàn luận xung quanh các bức Tranh Tài Lộc tuổi Tý và ý nghĩa mà bức tranh mang lại nhé.
=>Xem thêm: Kim cương nhân tạo.

1.Nguồn gốc của con giáp tuổi Tý

Tương truyền rằng, tên của tất cả các loài vật trên khắp thế gian này là do Ngọc Hoàng Đại Đế đặt ra. Và vì muốn chọn loài vật xứng đáng nhất để dùng hình ảnh và tên gọi của chúng để gọi theo từng năm. Từ ý tưởng này, ngài quyết định ra Thánh Chỉ, 12 loài vật bất kỳ khởi hành tự hạ giới đến thiên đình đầu tiên sẽ được lựa chọn.
tranh tài lộc



Cũng từ sự kiện này mà muôn thú trên thế gian đều đổ xô về Thiên Đình và chúng ta có kết quả được sắp theo thứ tự sau: Tý-Sửu-Dần-Mẹo-Thìn-Tỵ-Ngọ-Mùi-Thân-Dậu-Tuất-Hợi.
Tý là tên gọi của loài chuột, nhờ sự thông minh, nhanh nhẹn, bản tính lém lỉnh và tài trí hơn người đã xuất sắc vượt qua muôn loài và trở thành con vật đầu tên đến Thiên Đình ghi danh vào sử sách thần thoại.

2.Hình ảnh và ý nghĩa tranh Tài Lộc tuổi Tý

Trong văn hóa phương Tây, chuột được xem là loài vật thích phá hoại và có tính cách tinh nghịch. Tuy nhiên trong văn hóa phương Đông, chuột lại là loài vật tượng trưng cho sự tích lũy, may mắn, giàu có và sức khỏe. Người tuổi Tý thường sẽ mang trong mình khả năng lãnh đạo tốt, là kiểu người luôn tiên phong và đi đầu trong mọi hoạt động. Đồng thời, đây cũng là loại người thông minh, hiếu kỳ, luôn tò mò, thắc mắc trước mọi thứ và tự phát luôn không ngừng phát triển bản thân. 
tranh tài lộc
Trong dân gian, chuột được xem là loài vật thích tích góp. Nên các bức tranh Tài Lộc tuổi Tý ngoài việc mang đến may mắn và tài lộc cho gia chủ thì đây còn là hình mẫu lý tưởng về sự tích góp, dành dụm cho con người noi theo. Nghe qua thì nó hơi nhàm nhưng các bạn phải biết, để được cuộc sống giàu sang và sung sướng thì không bao giờ được quên 2 câu ca dao: tích tiểu thành đại và góp gió thành bảo. Việc dành dụm mỗi ngày một ít tưởng chừng như rất dễ như thực tế là không mấy ai có thể làm được điều này.


=>Xem thêm: Nhẫn nam kim cương giá rẻ.

3.Vì sao nên chọn mua tranh Tài Lộc tuổi Tý

Thứ nhất, nếu bạn là người tuổi Tý thì việc mua tranh Tài Lộc tuổi Tý là quá hợp lí và là điều hiển nhiên. Bởi ông bà ta hay nói, hạp cung hạp tuổi tức ăn nên làm ra. Người tuổi gì treo tranh tuổi đấy sẽ giúp cho mệnh phú quý ngày một tăng lên. Con đường công danh lợi lộc cũng kể từ đó mà được thăng tiến.
Thứ hai, bạn không phải là người tuổi Tý nhưng muốn mua tranh thì nên lưu ý đến tứ hành xung trong 12 con giáp mà cụ thể ở đây là: Tý-Ngọ-Mão-Dậu. Tức người tuổi Ngọ, Mão và Dậu thì không nên treo tranh tuổi Tý vì sẽ làm cho phong thủy trở nên xung khắc dẫn đến con đường tài lộc gặp nhiều khó khăn, trắc trở. Còn các tuổi còn lại nếu treo tranh trong nhà sẽ giúp thúc đẩy tinh thần cầu tiến, luôn bình tĩnh và có khả năng giải quyết mọi khó khăn. 

Trên đây là bài viết chia sẻ kiến thức về tuổi Tý và tranh Tài Lộc 12 con giáp.
Bạn nghĩ sao về bài viết này vui lòng để lại ý kiến dưới phần bình luận nhé.
Và nếu thấy hay thì đừng quên ủng hộ cho bọn mình 1 like và share để bọn mình có thêm động lực phát triển nhé.

"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn vàng 18k uy tín Tại Việt Nam"


0 nhận xét:

Đăng nhận xét