Thứ Ba, 16 tháng 6, 2020

Dây chuyền bạc ta nam kiểu dáng cá tính hợp thời trang


Các bạn nam thường ít quan tâm đến trang sức, đặc biệt dây chuyền bạc ta nam. Không có gì sai. Nhưng thời đại hiện nay, dù trai hay gái bạn nên có sự mới lạ cho mình. Khi cánh mày râu diện trang sức, cùng với phong cách mới lạ. Ngay lập tức, bạn trở thành tâm điểm mọi ánh nhìn. Con người luôn cuốn hút bởi những thứ khác biệt. Vậy chẳng có lý do nào bạn không thử sử dụng dây chuyền bạc ta vào bộ outfit thường ngày.

Nổi bật cùng dây chuyền bạc ta nam

Tại sao lại là dây chuyền bạc ta nam. Mà không phải là những chất liệu khác như vàng, bạch kim… Với bạc bạn sẽ thoải mái diện những dây chuyền bạc nam phù hợp mọi phong cách. Giá thành rẻ cho phép bạn mua nhiều. Bạn có thể sở hữu một bộ sưu tập dây chuyền bạc ta nam cho mỗi ngày. Lí do tiếp theo Dây chuyền bạc ta nam với màu sắc trắng. Phù hợp với trang phục thường ngày. Chúng vừa nhẹ nhàng, thanh lịch, phù hợp với trang phục mang hơi hướng cổ điển, vintage có màu xám…
Đối với vàng hay bạch kim thì có giá trị cao hơn. Bạn sẽ cảm thấy tiếc nếu vô tình làm mất chúng. Trang sức là những thứ dễ dàng không cánh mà bay. Với sự vô tình nào đó chúng sẽ biến mất mà bạn không biết được.
Còn một lý do khác để chọn bạc. Từ xa xưa đến nay bạc là một thần dược giúp hỗ bệnh xương khớp. Rất nhiều nghiên cứu y học đã chứng minh điều này. Về phong thủy thì bạc giúp xua đuổi tà ma, mang đến vận may người sử dụng

Mẫu dây chuyền bạc nam phù hợp mọi phong cách

Như đã đề cập trên, thì dây chuyền bạc rất dễ phối đồ. Nhưng nếu bạn là một trang trai phong cách. Thì chuyện kiểu dáng dây chuyền bạc ta nam đặc biệt thì sẽ giúp bạn rất nhiều công cuộc thể hiện bản thân. 

Phong cách tối giản

Tối giản là một phong cách được nhiều bạn trẻ theo đuổi. Không quá cầu kỳ nhưng vẫn thu hút ánh nhìn. Với thời trang tối giản thông thường dây chuyền bạc ta được thiết kế với kiểu dáng đơn giản. Nhưng vẫn giữ được nét tinh tế. Màu sắc trung tính mà độc đáo đang được nam giới ưa chuộng.
Với những bạn nam yêu thích phong cách tối giản. Thì dây chuyền bạc nam hoàn toàn phù hợp. Bạn chỉ cần chọn một sợi dây có độ dày vừa phải. Không quá dài đã giúp bạn nổi bật. Không cần đến mặt dây chuyền cũng tạo ra điểm nhấn đặc biệt cho bộ outfit.

            Phong cách sọc

Một trong nhưng phong cách phù hợp với mọi lứa tuổi nhưng có lẽ sẽ phù hợp với các bạn trẻ hơn. Những đường sọc mạnh mẽ là một trong những họa tiết hot style nam 2019. Với những họa tiết sọc chính là một item “hack dáng” kinh điển. Đường kẻ dọc xuống sẽ tạo cảm giác gầy hơn và cho người mặc phong cách tự do, phóng khoáng.
            Vậy với phong cách kẻ sọc thì bạn chọn trang sức như thế nào? Với đường kẻ mạnh mẽ, thì bạn nên chọn dây chuyền có mặt. Sẽ không khó để khiến dây chuyền bạc ta có mặt nổi bật trên bộ outfit. Độ dài của trang sức cũng là một điểm cộng. Bạn nên chọn những thiết kế dây chuyền bạc ta nam dài.

Trang sức cho các quý ông

Với các quý ông, những người có niềm đam mê với đồng hồ và phụ kiện da. Thì có phù hợp với dây chuyền bạc ta cho nam hay không. Câu trả lời là có, bạn nên chọn dây chuyền không quá cầu kỳ hoặc quá to. Điều này mất đi sự thanh lịch của các quý ông.
Để tránh mất cân đối, hãy đeo vòng tay nhỏ hơn nếu bạn có cổ tay nhỏ và ngược lại. Vì nằm ở vị trí giữa ngực, trung tâm của khung cơ thể. Thì đó sẽ là một trong những điều đầu tiên mọi người chú ý về bạn. Nên hãy tìm hiểu kỹ trước khi chọn.
Nhìn chung trang sức bạc ta cho nam rất dễ diện với mọi phong cách. Trang sức giúp bạn mới lạ hơn mỗi ngày. Không cần quá cầu kỳ, nhưng vẫn luôn nổi bật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét