Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2021

Bí quyết chọn nhẫn đính hôn dưới 2 triệu

Nếu muốn đưa nàng về dinh, trước hết các chàng phải ngỏ lời để nhận được cái gật đầu ưng thuận từ nàng. Nhẫn đính hôn là tín vật thay lời muốn nói và lời hứa sẽ chăm sóc “người ấy” suốt quãng đời còn lại. Để chọn một chiếc nhẫn cầu hôn dưới 2 triệu không hề dễ dàng. Hãy cùng tham khảo một số bí quyết chọn nhẫn đính hôn trong bài viết sau đây nhé.


Gạt bỏ suy nghĩ nhẫn cầu hôn nhất định phải đắt tiền


Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng, một chiếc nhẫn đính hôn hoàn hảo phải đắt tiền và gây được ấn tượng. Tuy nhiên, đây là một suy nghĩ có phần sai lầm. Nhẫn đính hôn đâu phải cứ đính một viên kim cương khủng, đắt đỏ mới có giá trị. Đừng tập trung quá nhiều tới “giá” của chiếc nhẫn mà hãy quan tâm tới việc lựa chọn một chiếc nhẫn phù hợp với đôi tay của “người ấy”.

Nhẫn cầu hôn không cần phải quá đắt tiền
Nhẫn cầu hôn không cần phải quá đắt tiền

Bạn có thể khéo léo dò hỏi bạn gái về chiếc nhẫn yêu thích của nàng: Nó có màu sắc như thế nào? Kiểu dáng ra sao? Cô ấy thích nhẫn kiểu cổ điển hay hiện đại? Trong phạm vi tài chính có hạn, bạn có thể lựa chọn những mẫu nhẫn cầu hôn dưới 2 triệu không quá đắt đỏ nhưng vẫn tinh tế và thời thượng.

Chọn chất liệu nhẫn cầu hôn dưới 2 triệu


Vì nhẫn sẽ được đeo trong thời gian dài, bạn nên lựa chọn những chất liệu chế tác nhẫn tốt nhất có thể. Khi nhắc tới hai chất liệu thường được dùng làm nhẫn đính hôn người ta thường nghĩ ngay tới vàng và bạch kim. Không chỉ đẹp, thẩm mỹ, hai chất liệu này còn có độ bền cao. Giá của nhẫn bạch kim thường khá cao. Với những chiếc nhẫn có giá rơi vào khoảng 2 triệu trở xuống thì nhẫn vàng 18K hoặc 24K là sự lựa chọn hợp lý.

Vàng và bạch kim là hai chất liệu chế tác nhẫn thường được sử dụng
Vàng và bạch kim là hai chất liệu chế tác nhẫn thường được sử dụng

Chất liệu bạc không phù hợp để chế tác nhẫn đính hôn. Lý do vì nó khá mềm, dễ bị biến dạng và méo mó khi có lực bên ngoài tác động. Điều này sẽ làm giảm giá trị và ý nghĩa của nhẫn cầu hôn. Về đá quý đính trên nhẫn, bạn có thể chọn các loại đá quý màu trắng hoặc những màu sắc khác hợp với cung mệnh của người ấy. Kim cương thường được đính trên nhẫn đính hôn đại diện cho tình yêu vĩnh cửu và bền chặt.

Chọn nhẫn phù hợp với tính cách và sở thích của “người ấy”


Là món phụ kiện sẽ được “người ấy” đeo hàng ngày nên chiếc nhẫn đính hôn phải thực sự phù hợp với tính cách, sở thích cũng như công việc của các nàng. Với một cô nàng hiện đại năng động, chiếc nhẫn cầu hôn quá cầu kỳ, rườm rà sẽ khiến nàng cảm thấy không thoải mái khi đeo. Đôi khi còn thấy bất tiện khi tham gia các hoạt động thường ngày. Lúc này, một chiếc nhẫn đính hôn tinh tế, đơn giản lại phù hợp hơn.

Khi chọn nhẫn nên tìm hiểu trước về sở thích, tính cách và công việc của nửa kia
Khi chọn nhẫn nên tìm hiểu trước về sở thích, tính cách và công việc của nửa kia

Để có được những thông tin về sở thích của nàng, bạn hãy tìm hiểu qua những người bạn thân của cô ấy. Họ sẽ là người hiểu rõ về người yêu của bạn và đưa ra những sự tư vấn chính xác.

Mua nhẫn cầu hôn theo size tay của nàng


Khi đã biết được kiểu dáng và màu sắc nhẫn yêu thích của nàng, giờ đây các đấng mày râu phải bí mật điều tra để biết được size tay đeo nhẫn của “người ấy”. Bạn có thể lén chụp ảnh đôi bàn tay và mang đến các cửa hàng trang sức để tư vấn. Hoặc nếu là người tinh ý, giỏi quan sát hãy nắm nhẹ tay cô ấy và ngầm so sánh với đôi bàn tay của mình để ước lượng.

chọn nhẫn vừa với tay với nửa kia của bạn
Chàng nên chọn nhẫn vừa với tay của “người ấy”

Hy vọng rằng với những bí quyết chọn nhẫn cầu hôn dưới 2 triệu sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm một tín vật hoàn hảo để ngỏ lời với bạn gái. Để tham khảo thêm các nhiều mẫu nhẫn đính hôn độc đáo, ấn tượng khác xin vui lòng truy cập website: www.jemmia.vn. Chúc bạn và người ấy sẽ có những giây phút ý nghĩa và đáng nhớ cùng với nhau.

Theo Jemmia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét