Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2019

Tranh trang trí Vintage mang đến vẻ đẹp hoài cổ và hơi hướng hiện đại

Với cuộc sống hiện đại và hối hả khiến cho chúng ta luôn mong muốn được quay về với những kí ức đã qua. Và điều đó giờ đây không còn là mong ước nữa, sau một ngày làm việc mệt mỏi bạn có thể trở về nhà nghỉ ngời và ngẫm nghĩ về kỷ niệm xưa khi ngắm nhìn những bức tranh trang trí Vintage. Hãy cùng tìm hiểu về dòng tranh Vintage ngay sau đây nhé.

Tranh trang trí Vintage là gì?

Tranh trang trí Vintage
Tranh trang trí Vintage
Tranh Vintage là những bức tranh trang trí mang hơi hướng cổ - cũ, hoài niệm, thập niên 90. Đối với giơi design Vintage chính là những sản phẩm được tạo trong quá khứ, mang đến những kỉ niệm xưa.

Tranh trang trí Vintage chính là sự kết hợp giữa yếu tố đơn giản, bình dị hòa quyện nét hiện đại và sang trọng. Và đây cũng chính là điểm nổi bật của tranh Vintage chiếm được tình cảm của khách hàng trên thị trường tranh trang trí. 

Vì sao lựa chọn tranh trang trí Vintage ?

Tranh trang trí Vintage
Tranh trang trí Vintage đem tới sự hoài niệm cho người xem

Tranh Vintage sự cuốn hút giữa quá khứ và hiện tại

vintage là dòng tranh mang hơi hướng của sự nhẹ nhàng trong phong cách cổ điển kết hợp với nét sang trọng trong phong cách hiện đại. Điều đó cho thấy, mẫu tranh Vintage không nghiêng hoàn toàn về cổ xưa và cũng chẳng mang hoàn toàn nét đặc trưng của cuộc sống hiện đại. Đó là sự lưng chừng giữa quá khứ và tương lai. Đem đến cảm giác vừa hoài niệm về những điều đã qua, vừa suy ngẫm về bộn bề cuộc sống hiện đại. Và đó cũng chính là điều đặc biệt của dòng tranh trang trí Vintage mà không thể tìm thấy ở các dòng tranh khác.

Tranh trang trí Vintage
Tranh Vintage sự cuốn hút giữa quá khứ và hiện tại

Mang lại cảm xúc hoài niệm về ký ức

Những bức tranh Vintage như đưa chúng ta trở về với miền ký ức xưa. Mang đến cảm giác bình yên, nhẹ nhàng và bình dị. Với gam màu ấm làm chủ đạo, bức tranh khiến người xem có chút bồi hồi xúc động mỗi khi ngắm nhìn về kỷ niệm. 

Gam màu nhẹ nhàng tranh Vintage đem đến không gian yên bình

Dòng tranh Vintage thường có màu sắc chủ đạo là màu kem, màu nâu, màu be...Với những màu sắc mang đậm nét hoài cổ, bức tranh Vintage đôi lúc cũng được các họa sĩ tạo nên điểm nhấn từ những màu sắc nổi bật để bức tranh trở không bị u buồn. 

Một số lưu ý khi chọn tranh Vintage

Tranh trang trí Vintage
Tranh trang trí Vintage mang theo hơi thở phong cách cổ điển

Nội dung của bức tranh

Đây có thể nói là yếu tố quyết định quan trọng nhất của người mua tranh. Bởi đối với tranh trang trí, hình ảnh chính là giá trị của bức tranh. Cho nên, khi chọn tranh Vintage bạn nên lựa chọn những bức tranh có hình ảnh rõ ràng, sắc nét. Còn đối với những bức tranh mang hình ảnh trừu tượng thì bạn cần phải hiểu về hình ảnh đó để chọn tranh cho phù hợp.
Màu sắc của tranh

Tranh Vintage có đặc trưng với màu sắc nhẹ nhàng, nhã nhặn. Cho nên, khi lựa chọn tranh trang trí Vintage bạn phải cân nhắc về màu sắc nội thát trong ngôi nhà để tạo nên sự hòa hợp giữa tranh và không gian sống. 

Tranh trang trí Vintage
Tranh Vintage đa dạng về nội dung, kích thước

Kích thước của tranh

Kích thước cũng là một trong những yếu tố quan trọng để đem tới sự hòa hợp trong ngôi nhà. Khi chọn tranh, bạn nên lựa chọn mẫu tranh có kích thước phù hợp với không gian bạn cần treo. Bạn không nên lựa chọn bức tranh có kích thước quá nhỏ khiến nó bị lu mờ trong không gian căn phòng. Và bạn cũng không nên lựa chọn bức tranh quá lớn sẽ khiến nó chiếm diện tích khá lớn trong ngôi nhà.

Trên đây là những thông tin về dòng tranh trang trí Vintage. Hy vọng thông qua các thông tin trên bạn sẽ hiểu rõ hơn về dòng tranh này và lựa chọn được cho mình những bức tranh Vintage phù hợp với không gian sống của bạn.

"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn vàng 18k uy tín Tại Việt Nam"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét