Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2019

Tư vấn chọn quà cưới thiết thực tặng cô dâu chú rể


Ngày nay việc chú trọng lựa chọn quà cưới đang dần trở nên phổ biến. Sở dĩ là vì quà cưới đại diện cho lời chúc phúc đến cô dâu chú rể. Nhưng không phải ai cũng có nhiều kiến thức về cách chọn quà cưới thiết thực, ý nghĩa. Sau đây hãy cùng tìm hiểu nhé!

Ý nghĩa của việc chọn quà cưới

Trong cuộc đời con người, đám cưới được coi là sự kiện trọng đại nhất. Sở dĩ là vì nó như một cột mốc đánh dấu cho sự bắt đầu một cuộc sống mới. Một cuộc sống lứa đôi tràn đầy hạnh phúc. Vì vậy, người thân hay bạn bè thường rất chú trọng trong việc mua quà cưới. Món quà phải vừa có giá trị, vừa phải có ý nghĩa. Nhằm thể hiện lời chúc, sự chung vui của bạn đối với cô dâu chú rể.

Thông thường, bố mẹ hay người thân trong gia đình thường tặng nhẫn hay vòng, vàng. Nó như một của hồi môn mà cha mẹ cho con cái. Nhằm những lúc khó khăn sẽ có cái dự trữ. Bên cạnh đó ngày nay còn phổ biến việc tặng các tranh ảnh mạ vàng. Nó vừa là vật dụng trang trí. Vừa có giá trị về vật chất. Thêm vào đó lại độc và lạ gây được nhiều ấn tượng đối với người nhận.

Còn những người bạn thân thì hay tặng những món quà mang chất kỷ niệm. Nó mang ý nghĩa chúc phúc cho cặp đôi gặp nhiều may mắn, hạnh phúc trong hôn nhân.

Những lưu ý khi chọn quà cưới cho cặp đôi mới cưới

Tùy vào đối tượng mà xác định giá trị của món quà

Giá trị của món quà sẽ phụ thuộc vào mối quan hệ của bạn và người nhận. Mối quan hệ càng thân thiết thì bạn càng nên tặng những món quà có giá trị. Hơn nữa những món quà tặng cho người trong gia đình cũng phải khác những món quà cho sếp hay đồng nghiệp. Người thân trong gia đình thì bạn có thể tặng những món quà gần gũi, thiết thực như trang sức hay quần áo. Còn đối với đồng nghiệp hay sếp bạn nên tặng những món quà sang trọng, ý nghĩa và có giá trị.

Tặng quà cưới mang ý nghĩa tốt đẹp

Ngày cưới luôn là một ngày vui vẻ và tốt lành. Vì vậy bạn nên chọn những món quà thể hiện những lời chúc tốt đẹp. Bạn lưu ý không nên chọn những đồ đạc dễ đổ vỡ như chén, dĩa hay gương bát. Bạn còn có thể tặng những món quà thiết thực như các vật dụng trong gia đình.

Quà mừng cưới độc đáo

Những quà tặng độc đáo gây ấn tượng sâu sắc đối với cô dâu chú rể cũng là một gợi ý hay. Những mẫu tranh mạ vàng hay đính đá đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Nó vừa mang nhiều tầng ý nghĩa tốt đẹp. Vừa có giá trị lại độc đáo. Chắc hẳn người nhận sẽ không khỏi ấn tượng nếu nhận được món quà thú vị này.

Quà tặng cưới có hình thức bắt mắt

Đôi khi bạn không cần tặng những món quà quá đắt tiền. Món quà có hình thức đẹp. Hay được làm bằng thủy công cũng sẽ thể hiện được tấm lòng và lời chúc phúc của bạn.

Gợi ý những món quà tặng đám cưới thiết thực

Tranh hạnh phúc

Tư vấn chọn quà cưới thiết thực tặng cô dâu chú rể
Tranh hạnh phúc
Xem thêm: Những mẫu tranh gia đình sang trọng và ý nghĩa

Bức tranh gia đình được mạ vàng vô cùng sang trọng, ý nghĩa. Nó như một cột mốc đánh dấu ngày trọng đại cho cặp đôi. Với hình ảnh cô dâu chú rể chung tay cầm những quả bóng tình yêu. Nó nhưng muốn thể hiện mong ước cho tình yêu của họ được mãi bay cao và xa hơn.

Tranh đôi chim

Tư vấn chọn quà cưới thiết thực tặng cô dâu chú rể
Tranh đôi chim
Hình ảnh đôi chim Uyên Ương được mạ vàng tinh xảo trên nền lá sen tươi thật thú vị. Nó không những có tác dụng trang trí mà còn mang lại ý nghĩa vô cùng thiết thực. Nó như lời chúc cô dâu chú rể mãi gắn bó bền chặt như đôi chim Uyên Ương ấy.

Tranh long phụng hạnh phúc

 Tư vấn chọn quà cưới thiết thực tặng cô dâu chú rể Tranh đôi chim
Tranh long phụng hạnh phúc

Bức tranh nhưng một lời chúc trăm năm hạnh phúc gửi đến cô dâu chú rể. Nó còn có tác dụng giữ ngọn lửa tình yêu cho đôi vợ chồng mới. Tranh thích hợp treo ở phòng ngủ hay phòng khách. Nó sẽ mang lại may mắn cho gia chủ.

Tranh chữ Love

  Tư vấn chọn quà cưới thiết thực tặng cô dâu chú rể Tranh đôi chim Tranh long phụng hạnh phúc
Tranh chữ Love

Tranh chữ love mang hình ảnh chiếc ổ khóa và chìa khóa. Với ý nghĩa mỗi chiếc ổ khóa trên đồi này đều chỉ phù hợp với một chìa khóa duy nhất. Cũng như tình yêu của cô dâu và chú rể. Chỉ một người và một người duy nhất.

Tranh kim cương

Tư vấn chọn quà cưới thiết thực tặng cô dâu chú rể
Tranh kim cương
Tình yêu của ai cũng có những khó khăn, thử thách. Cũng giống như viên kim cương vậy. Phải có quá trình tôi luyện thì mới thành viên kim cương sang chói và quý giá.


Trên đây là một số kiến thức cũng như gợi ý về cách chọn quà cưới thiết thật, ý nghĩa. Tại Quà Đầy Phúc còn cung cấp những bức tranh gia đình mạ vàng. Chúng được làm hoàn toàn bằng thủ công bởi bàn tay của những người nghệ nhân khuyết tật nhưng đầy nghị lực. Chắc hẳn sẽ là món quà cưới vô cùng ý nghĩa, thiết thực.



"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn vàng 18k uy tín Tại Việt Nam"


2 nhận xét:

  1. Mấy mẫu tranh này vừa tinh tế lại sang trọng mà không biết giá ad ơi

    Trả lờiXóa
  2. bạn ơi liên hệ mình qua sô này nhé 0932756845

    Trả lờiXóa