Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2019

Những bức tranh phong thủy cho người mệnh Kim mang lại may mắn


Tranh phong thủy cho người mệnh Kim là bức tranh đó phải hợp mệnh, hợp phong thủy, hợp cả không gian trang trí; để nhấn tài lộc cho gia chủ. Đặc biệt treo tranh trong phòng ngủ, phòng khách hay bất cứ phòng gì, thì việc lựa chọn tranh và treo tranh như thế nào là hợp, và mang lại may mắn cho người mệnh Kim. Hãy cùng tôi tìm hiểu nhé.

Tính năng tổng quát của mệnh Kim

Hành Kim đa phần chỉ về mùa thu và sức mạnh. Đây là đại diện cho thể rắn và có khả năng chứa đựng. 

Kim còn là vật dẫn, khi có nguồn năng lượng tích cực, Kim sẽ là sự truyền đạt thông tin với những ý tưởng sắc sảo. Khi đối với nguồn năng lượng tiêu cực, Kim là sự hủy hoại, là hiểm họa và phiền muộn.

Kim có màu sắc đặc trưng là vàng đồng hoặc trắng bạc, ví dụ như đao kiếm.

Kim còn là biểu tượng cho luồng chân khí, hư âm, chi môn và sắc thái.

Thuộc tính Kim thường mang giá trị tiềm ẩn, với những nội lực vững chắc và được gia cố rất bền bỉ.
Người mệnh Kim có tính tình khá độc đoán và cương quyết. Họ sẵn sàng dốc hết sức lực để đeo đuổi đam mê và có tham vọng cao. Họ sẵn sàng vượt qua những khó khăn gian lao để trở thành người lãnh đạo giỏi. Bản thân người mệnh Kim khá giỏi nên họ rất nghiêm túc trong mọi việc và không dễ nhận sự giúp đỡ.

Đối với những người mang trong mình năng lượng tích cực; thì họ rất mạnh mẽ, bền bỉ, có trực giác tốt. Nên họ là những người có sức hút và lôi cuốn cao.

Đối với những người mang trong mình năng lượng tiêu cực; thì họ là người cứng nhắc, kiêu kỳ, luôn sầu muộn. Nên họ là những người có tính cương trực, nghiêm nghị và thẳng thắn.

Tranh phong thủy cho người mệnh Kim

Mệnh Kim khi treo tranh phải chú ý đến các màu sắc tương sinh. Trong phong thủy, Kim tương sinh với thổ. Đất đã bao bọc, sinh thành và nuôi dưỡng tất cả các kim loại. Vì vậy, tranh phong thủy cho người mệnh Kim nên có màu của đất như là màu nâu đất, màu vàng hoàng thổ. 

Màu đen, xanh lam là đại diện cho mệnh Thủy. Vì Kim sinh Thủy nên chọn tranh với chủ đề sông nước, biển cả cũng rất thích hợp.

Màu trắng là màu tương ứng cho hành Kim. Do đó bạn nên chọn treo tranh phong thủy cho người mệnh Kim có chủ đề vàng bạc, mặt trời mọc hay với các chất liệu nhôm, thép vàng cũng rất thích hợp.

Nếu dùng màu tương hợp thì khi treo tranh phong thủy cho người mệnh Kim sẽ giúp mang năng lượng phong thủy, sinh khí tốt. Không khí trong nhà được thanh thoát và đạt được những điều thuận lợi trong cuộc sống gia đình.

Những bức tranh phong thủy cho người mệnh kim mang lại may mắn
Tranh phong thủy Hạc và Cây Tùng mạ vàng sang trọng
Tranh phong thủy 12 con giáp mạ vàng sang trọng

Điều tối kỵ khi chọn tranh phong thủy cho người mệnh Kim

Tranh mệnh Hỏa: Hỏa khắc Kim

Lửa thiêng làm biến dạng và nóng chảy kim loại. Chính vì vậy mà người mệnh Kim không nên treo những bức tranh có liên quan đến cháy nổ như tranh về mùa hạ, tranh rừng rú, tranh có màu đỏ chủ đạo, hoặc các dòng tranh có liên quan đến lửa đốt.

Tranh phong thủy cho người mệnh Kim - Tranh mệnh Mộc: Kim khắc Mộc

Kim loại đã làm gãy đổ cây cối hoặc chế tác gỗ thành vật dụng . Chính vì vậy mà người mệnh Kim không nên treo tranh về rừng cây, cánh đồng lúa, tranh có màu xanh lá, ngọc bích.


Với những thông tin hữu ích mà tôi đã chia sẻ ở trên, tôi hy vọng bạn đọc sẽ phần nào hiểu thêm về cách lựa chọn tranh phù hợp với mệnh của mình, đặc biệt là người mệnh Kim. Tranh phong thủy cho người mệnh Kim rất thích hợp treo trong phòng khách, phòng làm việc.

"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn vàng 18k uy tín Tại Việt Nam"

1 nhận xét:

  1. Bà chị mình mệnh kim được tặng mấy mẫu này chắc thích lắm

    Trả lờiXóa