Thứ Tư, 15 tháng 7, 2020

Nhẫn xoay vòng tròn trước bụng là trai hay gái

Nhẫn cưới xoay tròn là trai hay gái? Nghe thì có vẻ lạ lùng nhỉ, nhưng đây là một cách thức dân gian mà ông bà ta thường hay truyền miệng với nhau, dùng để đoán vui xem đứa con trong bụng là trai hay gái đấy.

Khi chưa có những thiết bị siêu âm tiên tiến, hiện đại, ông bà ta vẫn thường sử dụng những mẹo dân gian của người xưa để làm được điều mà mình mong muốn, trong đó có việc đoán giới tính đứa bé từ trong bụng mẹ. Vậy phương pháp thử này được cần những gì, được thực hiện như thế nào? Nhẫn cưới xoay tròn là trai hay gái? Hãy cùng Jemmia tìm hiểu qua nhé.

Cách xoay nhẫn cưới biết trai hay gái

Đây là một mẹo xoay nhẫn cưới để đoán biết giới tính của bé. Tuy nhiên, nó vẫn chỉ là một mẹo vui mà thôi, không có bất cứ bằng chứng khoa học nào chứng minh nó đúng cả. Chính vì vậy mà bố mẹ chỉ nên thử cho vui thôi nhé, không nên quá tin tưởng hay kỳ vọng vào đó. Dù có là trai hay gái thì bố mẹ vẫn thương đều như nhau, đúng không?

Cần chuẩn bị những gì cho phương pháp này?

Nhẫn cưới có thể được dùng để đoán giới tính em bé trong bụng mẹ

Trước khi trả lời được câu hỏi nhẫn cưới xoay tròn là trai hay gái, chúng ta cần phải chuẩn bị một số vật dụng sau đây. Vật đầu tiên không thể thiếu chính là chiếc nhẫn cưới của bạn, sau đó lấy một sợi tóc của bạn và luồn qua chiếc nhẫn. Như vậy là việc chuẩn bị đã hoàn tất rồi. 

Bạn có thể sử dụng bất kỳ chiếc nhẫn nào thay cho nhẫn cưới, nhưng nhẫn cưới vẫn là ưu tiên tốt nhất nhé. Vì chiếc nhẫn này chính là tín vật định tình của bố mẹ mà, bé ở trong bụng mẹ sẽ cảm nhận được trường năng lượng ấm áp mà chiếc nhẫn này mang lại đấy.

Cách thực hiện

Đặt chiếc nhẫn có sợi tóc luồn qua lên trên phía cổ tay của người mẹ, đặt chếch lên phía cổ tay từ 1 - 2 phân. Tiếp theo, một người sẽ cầm sợi tóc lên, tay cầm nằm ngửa phía trên trời. Người giữ sợi tóc sẽ giữ yên tư thế đó trong 30 giây, không được dịch chuyển và cũng không được rung tay. Sau khi hết 30 giây, chiếc nhẫn thường sẽ có chuyển động. Và chuyển động của chiếc nhẫn sẽ trả lời cho bạn câu hỏi nhẫn xoay vòng tròn trước bụng là trai hay gái.

Thông thường thì sẽ có 3 trường hợp như sau:
  • Nhẫn đứng yên, không chuyển động: trường hợp này thường ít khi xảy ra đối với những người đang có thai, chỉ có những người không có thai mới rơi vào trường hợp này.
  • Nhẫn cưới xoay vòng tròn: đích thị là bạn đã có con gái rồi đấy.
  • Nhẫn cưới lắc ngang: đây là dấu hiệu báo rằng bạn sẽ sinh con trai.
Vậy là bạn đã biết chiếc nhẫn xoay tròn là trai hay gái rồi đúng không, câu trả lời chính là bé gái đấy. Đây là một phương thức đoán giới tính em bé khá thú vị, bạn có thể tổ chức chơi thử trong buổi tiệc đoán giới tính em bé, xem nó như một hoạt động thú vị, vui vẻ, giúp mẹ bầu cảm thấy thoải mái hơn, giảm bớt áp lực và sự căng thẳng trong thời gian thai kỳ.

Một số mẹo đoán giới tính khác

Sau khi đã biết được nhẫn cưới xoay tròn là trai hay gái, bố mẹ có thể để ý một số yếu tố sau đây để có thể đoán được phần nào giới tính của bé yêu trong bụng nhé.

Để ý đến việc ốm nghén của người mẹ

Theo dõi triệu chứng ốm nghén giúp bạn đoán được giới tính của bé

Khi mang bầu thì ốm nghén là một triệu chứng rất đỗi bình thường. Tuy nhiên, phần lớn thì những người mang thai con gái và mang thai con trai thường sẽ có triệu chứng ốm nghén khác biệt một chút đấy. Nếu bạn ốm nghén khá nặng vào mỗi buổi sáng sớm, ốm nghén thường xuyên trong suốt thai kỳ chứ không chỉ 3 tháng đầu thì có lẽ là gia đình sắp sửa đón nhận một bé gái xinh xắn rồi đấy. Còn nếu như triệu chứng ốm nghén của bạn không quá nghiêm trọng và kết thúc sớm trong thời kỳ mang thai thì có lẽ có một bé trai đi mong muốn được chào đời đấy. 

Việc để ý kỹ càng đến triệu chứng ốm nghén của người mẹ không chỉ giúp bạn đoán được phần nào giới tính đứa bé, mà điều này còn giúp cho những người thân trong gia đình dễ dàng phát hiện ra được những dấu hiệu bất thường của thai phụ. 

Thức ăn yêu thích của người mẹ

Hình 2

Sau phương thức thử đoán giới tính nhẫn cưới xoay tròn là trai hay gái, chúng ta vẫn còn một phương pháp rất trực quan và dễ đoán nữa chính là chú ý đến sở thích ăn uống của người mẹ trong thời kỳ mang thai. Dân gian tương truyền rằng nếu người mẹ thèm ăn chua, thích ăn những loại trái cây như cam, quýt thường có khả năng cao là mang thai bé trai. Còn nếu người mẹ thích ăn ngọt, thèm ăn những món đồ ngọt mà trước đây không thích thú lắm thì có lẽ là bé gái trong bụng đang đòi ăn rồi. 

Dù sao thì đây cũng chỉ là một phương pháp dân gian thú vị, chúng ta có thể thử xem sao nhưng tuyệt đối không nên đặt niềm niềm tin hoàn toàn đâu nhé. 

Với những mẹo thú vị mà Jemmia vừa chia sẻ, hy vọng rằng chiếc nhẫn cưới hoàn mỹ của bố mẹ sẽ giúp họ đoán được giới tính của em bé, thông qua phương pháp đoán nhẫn cưới xoay tròn là trai hay gái. Và dù có là trai hay gái thì chúng đều là châu báu, đều là những điều quý giá vô hạn của bố mẹ, đúng không nào? 

Bạn hãy xem thêm: 
  • Những mẫu nhẫn cầu hôn kim cương đẹp nhất 2020
  • Nhẫn đồng hồ nam - phụ kiện không thể thiếu của một doanh nhân thành đạt

1 nhận xét:

  1. https://www.tierra.vn/news/top-10-nhung-mau-nhan-vang-trang-nu-duoc-yeu-thich-nhat--su-sang-trong-va-thanh-lich-len-ngoi-304

    Trả lờiXóa