Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2020

Nhẫn tình bạn đeo ngón nào thích hợp

Vị trí ngón tay đeo nhẫn thể hiện được tính cách và tình trạng mối quan hệ của người đeo. Vậy đeo nhẫn tình bạn ngón nào thích hợp. Cùng tìm hiểu vị trí đeo và ý nghĩa của nhẫn tình bạn trong bài viết sau nhé!

Nhẫn tình bạn là gì?

Hình 1
Song song với tình yêu, tình bạn cũng không thể thiếu trong đời sống tinh thần mỗi người. Tình bạn là mối quan hệ vô cùng thân thiết nhưng ít có sự lãng mạn. Do đó nhẫn đôi tình bạn là cách tuyệt vời thể hiện tình cảm chân thành, sự quan tâm đến với người bạn thân của mình.Nhẫn tình bạn có nhiều kiểu dáng khác nhau phụ thuộc vào thông điệp mà bạn muốn gửi gắm đến đối phương. 

Nhẫn tình bạn đeo ngón nào thích hợp?

Ngón áp út thường dùng để đeo nhẫn cưới, vậy nhẫn tình bạn thường được đeo ở ngón nào? Tùy vào mỗi người, các bạn có thể đeo nhẫn ngón giữa để thể hiện sự coi trọng với tình bạn đẹp. Nếu bạn muốn tình bạn bền vững thì có thể đeo ở ngón út.
Hình 2
Nhẫn tình bạn cũng được thiết kế theo cặp giống nhau để các cặp bạn thân lựa chọn. Ngón áp út dùng để đeo nhẫn đính hôn, nhẫn cưới, thế nên trừ ngón này ra bạn có thể đeo ngón nào khác tùy thích. Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo ý nghĩa phong thủy của từng ngón tay đeo nhẫn sau để chọn lựa nhé!

Tìm hiểu về ý nghĩa các ngón tay đeo nhẫn

Nhẫn tình bạn đeo ngón nào còn tùy thuộc vào sở thích của mỗi người. Để chọn dễ dàng hơn các bạn có thể dựa vào ý nghĩa phong thủy của từng ngón tay đeo nhẫn nhé!

Vị trí ngón cái

Ngón cái là ngón tay đầu tiên và lớn nhất trong bàn tay. Từ xa xưa, các vua chúa hay quan lớn thường đeo nhẫn ngón tay này để thể hiện quyền lựa của mình. Chính vì thế, nhiều người chọn đeo nhẫn ngón này nhằm thể hiện quyền thế và địa vị của bản thân. 

Vị trí ngón trỏ

Theo quan niệm dân gian, ngón trỏ tượng trưng cho công danh và sự nghiệp của một người. Đeo nhẫn ngón này giúp công việc của bạn thuận lợi hơn, tự tin hơn trong giao tiếp và giải quyết tốt những công việc đời thường. 

Vị trí ngón giữa

Hình 3
Ngón giữa nằm ở vị trí trung tâm bàn tay với ý nghĩa tụ họp, sum vầy. Nữ giới thường dùng ngón này để đeo nhẫn cầu hôn của bạn trai. Sử dụng ngón này đeo nhẫn tình bạn với mong muốn tiếp thêm nhiều niềm vui hạnh phúc và sự bình yên trong cuộc sống.

Vị trí ngón áp út

Các cặp đôi yêu nhau hay cặp vợ chồng thường chọn ngón áp út đeo nhẫn để thể hiện một tình yêu đẹp. Tuy vậy ngón áp út không chỉ thể hiện tình yêu mà nó còn tượng trưng cho đường tài lộc của mỗi người. Người đeo nhẫn ngón này thường mong muốn cầu nhiều tiền tài, thuận lợi trong công việc. 

Vị trí ngón út

Theo phong thủy, mang nhẫn ngón út sẽ được quý nhân phù trợ. Đeo nhẫn ngón tay út với mong muốn gặp được nhiều mắn từ người khác đem lại. Mặc khác, đeo nhẫn ngón út như một sự thông báo đến mọi người rằng mình đang trong mối quan hệ độc thân. 
Hình 4
Mỗi ngón tay đeo nhẫn thể hiện một ý nghĩa riêng biệt. Không chỉ lựa chọn vị trí đeo nhẫn mà lựa chọn kiểu nhẫn phù hợp cũng rất quan trọng. Các bạn hãy tham khảo về những mẫu nhẫn tình bạn phù hợp tại Jemmia để chọn mua khi có nhu cầu nhé.

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét