Thứ Hai, 5 tháng 10, 2020

6 mẫu nhẫn vàng nam 24k 5 chỉ phong cách sang trọng

Những chiếc nhẫn vàng nam 24k 5 chỉ khá nổi bật với độ nặng của vàng sự chắc chắn cũng như phong cách sang trọng mà nó mang lại. Cùng tìm hiểu những mẫu nhẫn vàng nam 24k 5 chỉ phong cách sang trọng được giới thiệu sau đây.

Khái quát về nhẫn vàng nam 24k 5 chỉ

Nhẫn nam 24k 5 chỉ là loại nhẫn được làm từ chất liệu vàng 24k hay vàng ta, vàng 9999 với độ nguyên chất của vàng cao.

Nhẫn vàng 24k 5 chỉ nó không chỉ là trang sức mà còn là tài sản được nhiều người lựa chọn đầu tư để sinh lời, là của cải được lưu giữ.

Nhẫn vàng nam 24K 5 chỉ

Điểm đặc biệt của vàng 24k là chất vàng mềm, nên thường chỉ có thể chế tác được một vài kiểu dáng nhất định không đa dạng như các loại vàng non tuổi hơn, có pha kim loại nên cứng cáp hơn.

Nếu để ý bạn sẽ thấy đa phần các kiểu nhẫn vàng 24k thường là sự độc tôn trong thiết kế vàng, ít khi đính đá quý kết hợp, tất cả hình ảnh nghệ nhân muốn diễn tả điều được tạo tác kỳ công từ 100% vàng điều này vừa là ưu vừa là nhược của chất vàng 24k.

Nhược ở đây là ở vàng 24k bạn sẽ hiếm khi thấy những trang sức lung linh đính đá quý, nhưng ưu ở đây là nó kích thích sự sáng tạo và tay nghề của nghệ nhân khi tạo ra những chiếc nhẫn đẹp sang trọng với những hình ảnh độc đáo.

Vì thế những chiếc nhẫn vàng nam 24k luôn tạo được một sự thu hút khá đặc biệt.

Nhẫn vàng nam 24k 5 chỉ giá bao nhiêu

Giá của nhẫn vàng nam 24k 5 chỉ tức nửa lượng vàng 24k sẽ phụ thuộc vào giá vàng trên thị trường tại thời điểm bạn mua là bao nhiêu. 

Bạn hãy lấy giá 1 chỉ tại thời điểm hiện tại nhân với 5 cộng chi phí gia công của cửa hàng, hoặc lấy giá 1 lượng vàng 24k được cập nhật chia 2 cộng với vài trăm nghìn chi phí gia công đều được.

Hiện tại giá vàng đang ở mức hơn 55 triệu đồng một lượng tại thời điểm đầu tháng 10/2020 thì tương đương giá nhẫn vàng nam 24k năm chỉ sẽ ở mức 28 triệu đồng sau khi đã tính chi phí gia công.

Một điều chắc chắn rằng mức giá này sẽ còn thay đổi trong những thời gian sau và tăng hay giảm tùy theo tình hình biến động của kinh tế và chính trị trên thế giới.

Những mẫu nhẫn vàng nam 24k 5 chỉ phong cách sang trọng

Nhẫn vàng nam 24k 5 chỉ không chỉ được biết đến bởi độ nguyên chất cao của vàng, mà sự dày dặn của trọng lượng đã tăng thêm độ cứng vàng, và nó cũng giúp tạo nên những chiếc nhẫn nam sang trọng.

Cùng theo dõi những mẫu nhẫn nam 24k 5 chỉ phong cách sang trọng sau đây

Mẫu 1


Nếu như cảm thấy kiểu nhẫn vàng 24k tròn trơn khá cổ điển thì mẫu nhẫn cách điệu sau có lẽ sẽ hợp với bạn, với kiểu dáng lấy cảm hứng từ kiểu cơ bản, khắc thêm các họa tiết tạo nên vẻ sang trọng và đầy khí chất cho người đeo.

Mẫu 2

Nhẫn nam vàng 24K 5 lượng

Mẫu này cũng xem là tương tự mẫu trên có phần mặt thiết kế bản to hơn, với các chi tiết chạm trổ chìm nổi ấn tượng, tạo cảm giác nổi bật và đầy cá tính.

Mẫu 3

Nhẫn nam vàng 24K 5 chỉ

Thiết kế này khá khác biệt, cảm giác kiểu dáng có phần cơ bản mang phong cách retro nhưng lại khá hiện đại và thời trang, nó tạo cho ta cảm giác như những chiếc nhẫn cổ đại, với sự gia công thô sơ. Và đây cũng là điểm thu hút nổi bật của nó khiến cho người đeo trở nên cá tính, khác biệt và sành điệu hơn đồng thời không làm mất đi vẻ sang trọng đối với người đeo.

Mẫu 4

nhẫn vàng nam 24k đẹp

Thiết kế này mang phong cách khá hip hop đầy sang trọng, với chi tiết mặt vuông và nổi bật ở hình khắc laser thể hiện cá tính bản thân. Thiết kế này được ưa chuộng bởi sự hiện đại tinh tế, và nổi bật cá tính cá nhân của người đeo.

Mẫu 5

nhẫn vàng nam 24k 5 chỉ

Đây là một chiếc nhẫn vàng nam 24k 5 chỉ được đa số các chàng trai Á Đông ưa chuộng với chi tiết hình rồng nổi bật, thể hiện sự sang trọng, quý phái và giàu có đậm chất và văn hóa khu vực, nơi mà rồng là một loài linh vật, vua của các loài cũng như sự quyền quý mà nó mang lại.

Mẫu 6 

Nhẫn nam vàng 24K 5 chỉ đẹp

Khép lại là một kiểu nhẫn nam 24k 5 chỉ mang phong cách Châu Âu với các họa tiết hoa lá nổi bật và nét khắc chạm tinh tế, tăng thêm sự sang trọng và thanh lịch cho chiếc nhẫn nam.

Hy vọng qua các mẫu nhẫn vàng nam 24k 5 chỉ sang trọng được giới thiệu ở bài viết này bạn sẽ hiểu hơn về các kiểu nhẫn vàng 24k cũng như lựa chọn cho mình chiếc nhẫn phù hợp với bản thân.

Bạn hãy xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét