Thứ Năm, 1 tháng 10, 2020

Đeo nhẫn con cóc ngậm ngọc quay ra hay quay vô?

Nhẫn con cóc ngậm tiền được nhiều người ưa chuộng và thường mang trên người. Vì chúng có khả năng thu hút tài lộc và mang lại may mắn cho người đeo. Tuy nhiên, để tăng thêm vận may bạn cần phải biết đeo nhẫn cóc quay ra hay quay vào. Dưới đây là những thông tin giúp bạn giải đáp được vấn đề được nêu trên.

Đeo nhẫn con cóc ngậm ngọc quay ra hay quay vô?

Trước khi đeo nhẫn cóc quay ra hay quay vô, bạn cần phải xác định hướng quay của con cóc rất quan trọng. Bởi chúng quyết định nhận hay không nhận tiền tài ở bên ngoài.

Theo như các chuyên gia và người bán trang sức phong thủy, thì việc đeo cóc hướng ra mang rất nhiều ý nghĩa. Theo họ, khi bạn đeo nhẫn hướng ra ngoài thì nhẫn có ý nghĩa thu hút tài lộc và may mắn vào cho người đeo. Còn nếu quay đầu vào trong, sẽ có ý nghĩa là giữ tài lộc, không cho tiêu tán ra ngoài. 

Hình 1: Đeo nhẫn cóc nên quay ra hay quay vào

Vì vậy tùy theo thời điểm và mong muốn bạn có thể chọn đeo nhẫn cóc ngậm tiền quay ra hay quay vào. Theo nhiều người nghĩ rằng, ban ngày nên đeo ra ngoài còn buổi tối thì vào trong. Để của cải ngày hôm nay không bị tiêu tán trong đêm. Đây cũng là một cách được nhân gian truyền tai nhau. 

Nhẫn cóc ngậm tiền nên đeo tay nào

Không chỉ quan trọng về việc đeo nhẫn cóc quay ra hay quay vào, mà bạn cũng phải lưu ý đến nên đeo tay nào, phù hợp với các quan niệm phong thủy. Những điều này sẽ phát huy hết mức giá trị của nhẫn với người đeo. Mỗi bàn tay đều mang ý nghĩa hoàn toàn khác nhau. 

Hình 2: Đeo nhẫn con cóc quay ra hay quay vô

Tay phải: Người chọn đeo nhẫn ở tay phải sẽ giúp chiêu tài, chiêu lộc, thu hút tài vận, cơ hội và may mắn trong cuộc sống. 

Tay trái: Với những ai đeo nhẫn cóc ở tay trái sẽ giúp bạn sở hữu nguồn năng lượng tích cực vào cơ thể. Mang đến sự lạc quan, tích cực cho công việc. 

Nên đeo nhẫn cóc ngậm tiền ở ngón nào

Thực ra, mỗi ngón tay đeo nhẫn đều mang một ý nghĩa riêng. Để chọn được ngón tay đeo nhẫn bạn cần căn cứ vào nhu cầu, ý nghĩa mà mình muốn hướng đến là gì. Dưới đây là ý nghĩa từng ngón tay mà bạn nên tham khảo để lựa chọn. 

Hình 3: Ngoài biết đeo nhẫn con cóc ngậm ngọc quay ra hay quay vô, bạn cũng cần tìm hiểu nên đeo ngón nào

Ý nghĩa của các ngón tay đeo nhẫn

  • Ngón cái: Đây được xem là ngón tay quyền lực nhất trong 5 ngón. Chúng thường được chàng trai lựa chọn để đeo hơn là nữ giới. Vì chúng thể hiện được sự oai phong, mạnh mẽ của người đeo. Nhưng nếu xét về ý nghĩa của nhẫn cóc ngậm tiền, thì đeo ngón này thường không hợp, cả về thẩm mỹ lẫn phong thủy. 
  • Ngón trỏ: Nếu muốn các mối quan hệ xung quanh trở nên tốt đẹp thì nên mang nhẫn cóc ngậm tiền tại ngón trỏ. Như vậy sẽ giúp mối quan hệ công việc và cuộc sống đều suôn sẻ. 
  • Ngón giữa: Đây là ngón mà nhiều người đeo vì nó được xem là nơi hội tụ sức mạnh của bàn tay. Điều này sẽ tạo nên những vận hạn và cơ hội tốt. Mọi ưu điểm và thế mạnh của bạn sẽ được phát huy tốt nếu mang nhẫn cóc ngậm tiền ở ngón giữa
  • Ngón áp út: Thường ngón áp út ít ai sẽ đeo nhẫn cóc ngậm tiền. Vì chúng đại diện cho tình yêu, tình cảm vợ chồng, thể hiện người đã có chủ.  
  • Ngón út: Ngón này tuy bé, nhưng lại có được một ý nghĩa vô cùng to lớn, thu nhiều năng lượng, sự may mắn và cơ hội về cho chủ nhân. 

Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn biết được các đeo nhẫn con cóc ngậm ngọc quay ra hay quay vô. Ngoài ra, bạn cũng cần tìm hiểu nhẫn con cóc hợp với tuổi nào để đạt được nhiều năng lượng tốt từ nhẫn. 

Bạn hãy xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét