Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2019

Top tranh phong thủy cho người mệnh Hỏa phát tài


Tranh phong thủy cho người mệnh Hỏa nên treo ở đâu? Tranh cho người mệnh hỏa nên chọn tranh gì? Đây là những câu hỏi rất được nhiều người quan tâm hiện nay. Việc chọn tranh, chơi tranh đúng sẽ giúp gia chủ rất nhiều trong cuộc sống như: phát tài, phát lộc, hay thăng tiến cho công việc.

Ý nghĩa tranh phong thủy cho người mệnh Hỏa

Muốn chọn được tranh phong thủy đẹp và ý nghĩa, gia chủ thường dựa vào phong thủy ngũ hành để lựa chọn màu sắc và hình cho tranh.
Theo phong thủy ngũ hành thì:
Tương sinh: Hỏa sinh Thổ, Mộc sinh Hỏa.
Tương khắc: Hỏa khắc Kim, Thủy khắc Hỏa.
Tương hợp: Hỏa hợp Hỏa.
Những người thuộc mệnh Hỏa: Giáp Tuất 1934, Đinh Dậu 1957, Bính Dần 1986, Ất Hợi 1935, Giáp Thìn 1964, Đinh Mão 1987, Mậu Tý 1948, Ất Tỵ 1965, Kỷ Sửu 1949, Mậu Ngọ 1978, Bính Thân 1956, Kỷ Mùi 1979.

Các loại tranh phong thủy

Vì hỏa hợp hỏa, người mệnh Hỏa nên chọn những bức tranh có màu đỏ, hồng, cam, tím. Hoặc các loại tranh có chủ đề liên quan đến sức nóng, sức lửa, mùa hạ.

Các màu nên tránh: Màu xanh dương, màu đen, những màu liên quan đến nước thuộc hành Thủy. Vì Thủy khắc chế Hỏa sẽ làm ảnh hưởng đến tiền tài, công danh, sức khỏe.

Nên hạn chế màu nâu, màu trắng hoặc những hình thù có liên quan đến đất, đám gốm, sứ,... Điều này cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến sự xung khắc, vận khí của gia chủ.

Dựa vào phân tích ngũ hành, chúng ta tổng hợp được những bức tranh hợp với mệnh Hỏa như: tranh tứ quý, tranh phong cảnh rừng, tranh mã đáo, tranh hoa sen, tranh rồng lửa, tranh thư pháp chữ đỏ,...

Tranh phong thủy cho người mệnh Hỏa - Tranh mã đáo thành công mạ vàng

Ngày xưa, chúng ta khi đi làm hay đi thi đều nghe ông bà nói câu “Mã đáo thành công”. Chuyện kể rằng thời xưa, loài ngựa không đơn giản chỉ là phương tiện đi lại. Mà nó còn gắn liền với hình ảnh chiến binh xông pha cùng binh sĩ trên chiến trường. Chuyến hành trình có thể kéo dài hàng năm liền với khả năng quay về không cao. Bởi do cuộc chiến cam go và nguy hiểm nên người ta thường hay dùng câu “mã đáo” dùng để ám chỉ cầu cho người nhận gặp may mắn.

Treo tranh mã đáo thành công của quadayphuc.vn để tăng thêm sức mạnh chinh phục cao; cùng ý chí bền bỉ chinh phục đỉnh danh vọng.

Top tranh phong thủy cho người mệnh hỏa phát tài
Tranh phong thủy Mã Đáo Thành Công mạ vàng

=> Xem thêm:  Tranh Song Hạc mừng thọ mạ vàng sang trọng, ý nghĩa

Tranh phong thủy cho người mệnh Hỏa - Tranh phong thủy Giáp Tỵ họa tiết mạ vàng 24k

Tranh phong thủy này được thiết kế chăm chút tỉ mỉ, đính đá CZ cao cấp, mạ vàng sang trọng. Thể hiện khí chất mạnh mẽ, khát vọng vươn lên, sự trường tồn bền vững và gặp nhiều may mắn.

Top tranh phong thủy cho người mệnh hỏa phát tài
Tranh phong thủy Giáp Tỵ mạ vàng

Tranh song mã phi hành phong thủy mạ vàng, đính đá cao cấp

Bức tranh được bo viền bằng khung gỗ. Bố cục nổi của tranh được làm hoàn toàn bằng chất liệu kim loại mạ vàng. Nghệ nhân họa hình ảnh đôi ngựa vàng mang nguyên khí của kim; không những đem lại tài lộc, công danh mà còn có tác dụng hóa giải sát khí của sao Nhị. Theo ngũ hành, hành Thổ vốn đem lại họa về bệnh tật sa sút.

Vì vậy tranh song mã phi hành phong thủy này được xem như là bức tranh dùng bổ trợ cho phong thủy. Tranh này cực kì hợp với mệnh Hỏa thường hay treo ở nhà, văn phòng, cửa hàng.

Top tranh phong thủy cho người mệnh hỏa phát tài
Tranh phong thủy Song Mã phi hành mạ vàng

Tranh phong thủy cho người mệnh Hỏa có những ưu điểm là: tranh được hoàn toàn làm bằng thủ công; tranh mang ý nghĩa giá trị nhân văn vô cùng sâu sắc, có độ bền vô cùng đẹp. Đặc biệt gia chủ nên lưu ý, tranh chỉ đẹp khi phát huy hết tác dụng; giúp làm không gian ấm áp và sang trọng.

"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn vàng 18k uy tín Tại Việt Nam"

1 nhận xét: