Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2019

Top 5 mẫu tranh trang trí văn phòng tạo cảm hứng làm việc


Hiện nay dòng tranh treo tường đang trở thành xu hướng vô cùng hot trên thị trường tranh trang trí. Đặc biệt là tranh trang trí văn phòng, vật dụng tạo cho văn phòng của bạn một nguồn không khí tươi mới, khơi nguồn đam mê và gợi mở cảm hứng sáng tạo. Hãy cùng tìm hiểu về dòng tranh trang trí văn phòng có gì thú vị trong bài viết dưới này nhé.

Một số tranh trang trí văn phòng tạo cảm hứng làm việc

Tranh thiên nhiên mát mẻ, cỏ cây xanh tươi

Tranh trang trí văn phòng tạo cảm hứng làm việc
Tranh trang trí văn phòng cảnh thiên nhiên
Với màu xanh của lá, màu của cỏ cây đem đến cho ta cảm giác thoáng mát, dịu nhẹ. Điều đó đã góp phần cải thiện tâm trọng của con người sau những những khoảng thời gian làm việc căng thẳng. Treo tranh thiên nhiên cỏ cây trong văn phòng tạo nên một không gian làm việc nhẹ nhàng, bình yên, tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên. Đây có thể nói là cách nạp thêm năng lượng cho nhân viên mỗi ngày rất độc đáo và riêng biệt.

Tranh nghệ thuật muông thú

Tranh trang trí văn phòng tạo cảm hứng làm việc
Tranh treo văn phòng muông thú
Treo tranh muông thú trong văn phòng tạo nên nguồn năng lượng căng tràn trong khung cảnh bình yên. Bởi khi nói đến muông thú là nói đến tính động, mà tranh ảnh là dạng tĩnh. Cho nên bức tranh muông thú chính là động trong tĩnh, với ý nghĩa là nguồn năng lượng thụ động trong khoảng trời bình yên. Một số bức tranh muông thú tạo thêm năng lượng cho không gian làm việc: Tranh phù điêu chim công, tranh nai vàng ngơ ngác, cá chép hóa rồng....

Tranh lắp ghép gợi cảm hứng sáng tạo

Tranh trang trí văn phòng tạo cảm hứng làm việc
Tranh lắp ghép gợi cảm hứng sáng tạo

Tranh tĩnh vật lắp ghép là bộ tranh trang trí được ghép lại từ nhiều bức tranh nhỏ với nhau. Bộ tranh này có màu sắc trung tính, nội dung tranh khá nhẹ nhàng, nhưng mang tính nghệ thuật cao. Bộ tranh tĩnh vật mang đến cảm giác nhẹ nhàng và bình yên. Nhưng với cách sắp xếp tranh theo một bố cục phi đối xứng, so le cao thấp tạo cho người xem thêm nguồn năng lượng cảm hứng và khơi gợi thêm sự sáng tạo cho nhân viên.

Bức tranh phong thủy thành công viên mãn

Tranh trang trí văn phòng tạo cảm hứng làm việc
Tranh trang trí văn phòng - Mã Đáo Thành Công
Văn phòng chính là nơi kinh doanh của các doanh nghiệp. Cho nên mẫu tranh trang trí phong thủy sự thành công, thắng lợi rất được ưu ái và lựa chọn. Phổ biến nhất có lẽ là bức tranh mã đáo thành công. Với hình ảnh những chú ngựa mạnh mẽ phi thẳng về phía trước, mang đến thành công và may mắn cho công ty.

Tranh câu nói tạo động lực

Tranh trang trí văn phòng tạo cảm hứng làm việc
Tranh tạo động lực
Những bức tranh các câu nói nổi tiếng của những người thành công với màu sắc tươi sáng và được thiết kế một cách độc đáo, giường như rất quen thuộc với các văn phòng làm việc. Bởi những bức tranh đó giống như kim chỉ nam cho nhân viên. Là động lực giúp cho nhân viên tăng thêm năng lượng để làm việc tốt hơn.

Những lưu ý khi treo tranh trang trí văn phòng

Bố trí không gian linh hoạt theo văn hóa từng doanh nghiệp

Tranh trang trí văn phòng tạo cảm hứng làm việc
Tranh trang trí văn phòng
Mỗi công ty sẽ có một nét văn hóa doanh nghiệp riêng biệt, cho nên tranh trang trí cũng sẽ theo màu sắc và phong cách khác nhau. Các doanh nghiệp lâu lăm thường lựa chọn phong cách tranh cổ điển, để tạo nên sự sang trọng, tinh tế.

Ngược lại, các doanh nghiệp startup với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động lại ưa chuộng  mẫu tranh màu sắc rực rỡ, nội dung sáng tạo. Mỗi dòng tranh sẽ có những thế mạnh khác nhau và đều tạo cho nhân viên cảm giác thích thú, tăng thêm năng lượng và khơi gợi nguồn cảm hứng cho nhân viên.

Đặt tranh vừa tầm mắt

Khi đặt tranh bạn nên chọn vị trí thích hợp để trung tâm bức tranh vừa với tầm mắt người nhìn. Treo tranh  không quá cao, cũng không quá thấp, để người nhìn có thể thoải mái cảm nhận vẻ đẹp của bức tranh. Bạn nên treo tranh cao hơn ghế tựa trong văn phòng khoảng 12-14,5 cm.

Treo tranh nhiều tấm trên một hàng

Tranh trang trí văn phòng tạo cảm hứng làm việc
Tranh trang trí văn phòng
Treo nhiều tấm tranh cùng một hàng sẽ tạo cho người nhìn cảm giác thoải mái và thư giãn hơn. Khi nhìn vào chúng sẽ góp phần giảm bớt căng thẳng và áp lực. Bạn nên chọn bộ tranh màu sắc nhẹ nhàng, nội dung đơn giản. Không nên chọn bộ tranh có quá nhiều chi tiết, bởi chúng sẽ làm cho người nhìn bị mất tập trung. 

Mua tranh trang trí đẹp tại Quadayphuc.vn

Với vẻ đẹp và ý nghĩa mà tranh trang trí mang lại. Hiện nay dòng tranh trang trí đang được rất nhiều người ưa chuộng và các cửa hàng tranh trang trí đang rất phổ biến. Chính vì vậy, câu hỏi đặt ra mua tranh trang trí ở đâu vừa đẹp, vừa uy tín và chất lượng?

Đến với Quadayphuc.vn bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng và sự uy tín. Nơi đây sẽ giúp bạn lựa chọn được những mẫu tranh trang trí đẹp và đầy ý nghĩa. Với những chủ đề tranh trang trí phong phú từ tranh trang trí không gian sống, cho đến tranh trang trí phong thủy luôn đáp ứng nhu cầu cho khách với mục đích khác nhau. 

Trên đây là những thông tin về dòng tranh trang trí văn phòng. Hy vọng qua thông tin trên bạn sẽ hiểu rõ hơn về dòng tranh trang trí văn phòng và lựa chọn được cho mình những mẫu tranh trang trí đẹp và phù hợp với không gian làm việc của mình.

"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn vàng 18k uy tín Tại Việt Nam"


2 nhận xét: