Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2019

Những mẫu tranh trang trí treo tường đẹp, tạo nên không gian sang trọng


Tranh trang trí treo tường đẹp đang là một trong những xu hướng hot nhất hiện nay được nhiều người lựa chọn để tô điểm cho không gian sống. Với vẻ đẹp bắt mắt, hình ảnh sắc nét những bức tranh mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho không gian ngôi nhà. Hãy cùng tìm hiểu  bài viết dưới đây để xem những bức tranh trang trí treo tường có gì hấp dẫn nhé.

Một số mẫu tranh trang trí treo tường ấn tượng

Bức tranh Mã Đáo Thành Công khổ lớn
Tranh trang trí treo tường đẹp, tạo nên không gian sang trọng
Tranh treo tường Mã Đáo Thành Công

Ngựa được biết đến là biểu tượng của sức mạnh và sự bền bỉ. Bức tranh mã đáo thành công là hình ảnh tám chú ngựa phi thẳng về một hướng tượng trưng cho sao bát bạch. Bức tranh mang đến nhiều vượng khí, nhiều tiền tài, may mắn và thành đạt cho người sở hữu. Với vẻ đẹp và nhiều ý nghĩa mà mang lại bức tranh được xem là món quà tặng vô cùng ý nghĩa dành đến các doanh nghiệp và đặc biệt là các vị sế, lãnh đạo trong kinh doanh.

Bức tranh phong cảnh thiên nhiên

Tranh trang trí treo tường đẹp, tạo nên không gian sang trọng
Tranh treo tường phong cảnh thiên nhiên
Với những hình ảnh thiên nhiên xanh ngát, núi non hùng vĩ. Bức tranh tạo nên cảm giác gần gũi, thân quen và thoải mái như được hòa mình vào thiên nhiên đất trời. Sau những bộn bề, nhộn nhịp của cuộc sống , khi trở về nhà với không gian nhẹ nhàng, dịu mát và vô cùng thoải mái mà bức tranh mang lại dường như mệt mỏi đều được xua tan. 

Bức tranh treo tường hoa sen

Tranh trang trí treo tường đẹp, tạo nên không gian sang trọng
Tranh treo tường hoa sen
Bức tranh hoa sen có thể nói là một trong những bức tranh treo tường nổi tiếng nhất về chủ đề hoa hiện nay. Với vẻ đẹp thuần khiết và cao quý, bức tranh tạo nên một không gian sống vô cùng sang trọng nhưng rất bình dị. Bức tranh sẽ giúp chúng ta trút bỏ mọi buồn phiền và tĩnh tâm an lành. Ngoài ra, bức tranh hoa sen còn tăng thêm vượng khí cho ngôi nhà và nhiều điều may mắn. Bức tranh như một lời chúc phú quý đời vinh hiển, gia đình hòa thuận và cuộc sống hưng thịnh.

Bức tranh trang trí treo tường hoa mẫu đơn

Tranh trang trí treo tường đẹp, tạo nên không gian sang trọng
Tranh trang trí treo tường Hoa Mẫu Đơn
Bức tranh hoa mẫu đơn được xem như một lá bùa hộ mệnh, rước tài đón lộc vào nhà. Ngoài ra, bức tranh hoa mẫu đơn còn giúp cho không gian nhà bạn trông sang trọng và thoáng đãng hơn. Không những thế bức tranh còn đem đến nhiều điều may mắn về tình duyên cho người sở hữu. Chính vì vậy, có thể nói bức tranh hoa mẫu đơn là bức tranh đang được rất nhiều người lựa chọn làm quà tặng chỉ sau hoa sen.

Bức tranh thuận buồm xuôi gió

Tranh trang trí treo tường đẹp, tạo nên không gian sang trọng
Tranh thuận buồm xuôi gió
Đối với giới kinh doanh không ai là không biết tới bức tranh thuận buồm xuôi gió. Với cái tên nói lên ý nghĩa. Bức tranh hiện nay đang được rất nhiều giới kinh doanh lựa chọn làm tranh trang trí treo tường.

Thuận buồm xuôi gió hàm ý về sự mong muốn mọi chuyện êm xuôi, thuận lợi nhu mình muốn. Giống như những chiếc thuyền muốn di chuyển được thì phải có gió. Khi gió xuôi chiểu thì thuyền mới đi nhanh về tới đích. Cũng giống như trong kinh doanh, biết nắm bắt thời cơ đúng lúc thì mới nhanh phát triển và thành công.

Những lưu ý khi chọn tranh treo tường

Chú ý kích thước tranh

Để chọn được những bức tranh treo tường phù hợp với không gian sống hay nơi làm việc, bạn nên chọn chiều dài của tranh làm mốc để lựa chọn bộ ghế sofa phù hợp. Kích thước của bộ sofa chỉ bằng 2/3 kích thước của bức tranh khổ lớn. 
Tranh trang trí treo tường đẹp, tạo nên không gian sang trọng
Tranh treo tường


Màu sắc của tranh treo tường

Màu sắc của tranh phải phù hợp với vị trí tường treo tranh để tạo nên sự tương đồng. Nếu tranh của bạn treo phía trên ghế sofa thì nên chọn màu sắc cùng tông với màu ghế. Còn những vị trí khác thì nên chọn cùng tông màu với nền tường.

Vị trí treo tranh

Những bức tranh treo tường thường được treo ở vị trí phía trên ghế sofa hay trên tivi. Đây được xem là vị trí trung tâm, tạo điểm nhấn cho toàn bộ không gian của ngôi nhà. Nên ưu tiên vị trí phía trên ghế sofa, bởi vị trí này tạo nên sự thanh lịch và tinh tế cho bức tranh.

Mua tranh trang trí ở đâu uy tín nhất?

Hiện nay, với vẻ đẹp và ý nghĩa mà tranh trang trí đem đến cùng với nhu cầu của khách hàng, nên việc tìm mua một bức tranh trang trí đẹp không khó. Nhưng mua ở đâu chất lượng tốt, uy tín và đầy chuyên nghiệp thì không phải ai cũng biết.

Đến với quadayphuc.vn bạn sẽ thoải mái chọn lựa những mẫu tranh trang trí tuyệt đẹp mà không lo về giá cả cũng như luôn được đảm bảo về chất lượng.

Trên đây là những thông tin về tranh trang trí treo tường. Hy vọng qua thông tin trên bạn sẽ hiểu rõ hơn về cách lựa chọn tranh treo tường và lựa chọn được cho mình những mẫu tranh đẹp, ý nghĩa để trang trí không gian ngôi nhà trở nên đẹp hơn.

"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn vàng 18k uy tín Tại Việt Nam"


2 nhận xét: