Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2019

Những mẫu tranh trang trí Spa đem đến không gian dễ chịu


Spa là nơi làm đẹp và thư giãn cho khách hàng, đem đến cho họ cảm giác thoải mái, dễ chịu để xua tan những mệt mỏi. Vậy những bức tranh trang trí Spa có gì đặc biệt ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Một số mẫu tranh trang trí Spa đem đến không gian dễ chịu bạn nên lựa chọn

Tranh trang trí Spa phong cảnh thiên nhiên

Tranh trang trí spa đem đến không gian dễ chịu
Tranh trang trí Spa phong cảnh thiên nhiên
Với màu sắc tươi sáng, nhưng không kém phần sang trọng. Những mẫu tranh phong cảnh thiên nhiên luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tiệm làm đẹp Spa. Bức tranh sẽ đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, thư giãn giống như đang được nghỉ ngơi giữa khoảng trời thiên nhiên xanh ngát, trong lành.

Tranh treo tường Spa hoa mẫu đơn

Tranh trang trí spa đem đến không gian dễ chịu
Tranh hoa mẫu đơn
Hoa mẫu đơn được biết đến là loài hoa quốc sắc thiên hương, vẻ đẹp của nó làm mê đắm lòng người. Cho nên mẫu tranh hoa mẫu đơn luôn được các tiệm Spa lựa chọn để trang trí. Với vẻ đẹp kiêu sa, cao quý kết hợp màu sắc tươi sáng bức tranh giúp cho không gian Spa trở nên sang trọng và thu hút hơn. 

Tranh trang trí Spa hoa đào, hoa mai

Tranh trang trí spa đem đến không gian dễ chịu
Tranh trang trí Spa hoa mai
Với vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng ấm áp hình ảnh hoa đào, hoa mai luôn khiến khách hàng cảm thấy thoải mái mỗi khi tới tiệm làm đẹp. Với hình ảnh hao đào, hoa mai nhẹ nhàng được thiết kế trên nền sắt hiện đại đã tạo nên một không gian làm đẹp vô cùng sang trọng và tinh tế. Tạo cho khách hàng tâm trạng dễ chịu và thoải mái trong lúc chờ đợi làm đẹp.

Bức tranh hoa sen - Không gian binh yên, thoải mái

Tranh trang trí spa đem đến không gian dễ chịu
Tranh trang trí Spa Hoa Sen
Hoa sen với vẻ đẹp thanh khiết và sự mạnh mẽ vươn lên. Một hình ảnh quen thuộc với con người Việt Nam. Bức tranh hoa sen đem đến Spa một không gian bình dị, nhẹ nhàng và thoải mái. Khách hàng tới đây luôn cảm thấy được thư giãn và thoải mái, xóa tan mệt mỏi và ưu phiền.

Tranh trang trí Spa hình ảnh cô gái

Tranh trang trí spa đem đến không gian dễ chịu
Tranh trang trí Spa
Hình ảnh những cô gái xinh đẹp chắc không còn xa lạ với các tiệm làm đẹp Spa nữa. Bức tranh hình ảnh cô gái đang tận hưởng dịch vụ Spa với vẻ mặt đầy thư giãn, giúp cho khách hàng khi tới đây sẽ hiểu rõ hơn các dịch vụ của Spa. Tạo cho khách hàng có niềm tin và tâm trạng thoải mái hơn.

Những điều cần lưu ý cho việc chọn tranh trang trí Spa

Spa là không gian làm đẹp và thư giãn của khách hàng. Cho nên khi chọn tranh trang trí cho Spa, bạn nên lựa chọn những mẫu tranh có màu sắc trẻ trung, tươi mới. Những bức tranh đó sẽ đem đến sự thoải mái cho khách hàng khi ghé thăm tiệm Spa của bạn. 

Những mẫu tranh dành cho việc trang trí Spa nên chọn nội dung nhẹ nhàng nhưng không kém phần sống động. Không nên chọn những bức tranh có màu sắc quá tối hay nội dung hung dữ. 

Tùy vào vị trí treo tranh bạn cũng nên chọn tranh sao cho phù hợp

Tranh treo ở sảnh lễ tân
Tranh trang trí spa đem đến không gian dễ chịu
Tranh trang trí Spa ở phòng lễ tân
Đây có thể nói là vị trí khuôn mặt của cả tiệm. Cho nên bạn hãy chọn những mẫu tranh trang trí có chủ đề thiên nhiên, những cô gái xinh đẹp  hay những mẫu tranh phong thủy.

Tranh treo ở phòng chờ
Tranh trang trí spa đem đến không gian dễ chịu
Tranh trang trí Spa dành cho phòng chờ
Bạn nên chọn những mẫu tranh có nội dung quyến rũ, nữ tính để đem đến sự chú ý của khách hàng. Hay những mẫu tranh nghệ thuật cũng sẽ đem đến phút giây thoải mái cho khách hàng trong lúc chờ đợi.

Phòng chăm sóc khách hàng 
Tranh trang trí spa đem đến không gian dễ chịu
Tranh trang trí Spa 
Nên chọn những mẫu tranh có màu sắc nhẹ nhàng để đem đến cảm giác thoải mái cho khách hàng. Những bức tranh thiên nhiên, phong cảnh rất phù hợp cho không gian này. 

Mua tranh trang trí đẹp tại Quadayphuc.vn

Tại quadayphuc.vn luôn có những mẫu tranh trang trí  độc đáo, mới lạ và đầy ý nghĩa. Ở đây bạn không phải lo về chất lượng và giá cả luôn hợp lý. Đặc biệt  quadayphuc.vn luôn cung cấp các mẫu tranh trang trí mới lạ, đa dạng chủ đề: tranh trí phòng khách, tranh trang trí cầu thang, tranh trang trí phòng ngủ, tranh trang trí phong thủy...Rất phù hợp cho mọi không gian và mọi độ tuổi.

Trên đây là một số mẫu tranh trang trí Spa. Hy vọng qua thông tin trên bạn sẽ lựa chọn được cho mình những mẫu tranh treo tường Spa đẹp để trang trí Spa cho mình. Để đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và không gian làm đẹp trở nên sang trọng hơn.

"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn đính hônnhẫn cầu hôn uy tín Tại Việt Nam"


2 nhận xét:

  1. Mình đang dự định mở spa mấy mẫu tranh trang trí đẹp này mua ở đâu vậy ad

    Trả lờiXóa