Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2019

Những mẫu tranh trang trí quán cafe đang được ưa chuộng nhất hiện nay


Giữa cuộc sống hối hả của chốn thành thị, có lẽ điểm dừng chân tĩnh lặng và yên bình nhất chính là những quán cafe với bộ tranh treo mang đậm chất cổ điển. Và Những bộ tranh trang trí quán cafe đẹp chính là cách thu hút những lần đặt chân vội vã của khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu về các mẫu tranh treo tường quán cafe phổ biến nhất ngay dưới đây nhé.

Những mẫu tranh trang trí quán cafe bạn nên tham khảo

Tranh treo tường quán cafe hiện đại

Những mẫu tranh trang trí quán cafe đang được ưa chuộng nhất hiện nay
Tranh trang trí quán Cafe theo phong cách hiện đại
Những bức tranh này được lấy cảm hứng từ những hình ảnh thực tế hoặc những hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu. Bức tranh hiện đại sẽ giúp bạn có cảm giác gần gũi, thân thuộc với cuộc sống xung quanh. Đây là những hình ảnh mà có khi ta đã từng bắt gặp nhưng do bộn bề của cuộc sống mà chúng ta giường như đã lướt qua.

Tranh trang trí quán cafe theo phong cách cổ điển

Những mẫu tranh trang trí quán cafe đang được ưa chuộng nhất hiện nay
Tranh trang trí quán Cafe phong cách cổ điển
Đối lập với hiện đại năng động và vui tươi. Phong cách cổ điển giúp cho chúng ta sống chậm lại và suy nghĩ nhiều hơn về những thứ xung quanh mình. Những bức tranh cổ điển đem đến vẻ trầm lặng, yên tĩnh cho không gian. Với cuộc sống vội vã của xã hội hiện đại, dừng chân ở quán cafe cổ điển là được bước vào một không gian yên bình, tĩnh lặng và nhẹ nhàng. Những bức tranh cổ điển giúp cho bạn có cảm giác thư giãn, an lành.

Tranh sơn dầu tô điểm cho quán cafe

Những mẫu tranh trang trí quán cafe đang được ưa chuộng nhất hiện nay
Tranh sơn dầu dùng cho trang trí quán Cafe
Những bức tranh sơn giàu với màu sắc nghệ thuật tuy đơn giản, nhưng đem đến chiều sâu cho không gian. Bức tranh sơn dầu là sự lựa chọn hoàn hảo cho những quán cafe muốn tạo sự độc đáo và điểm nhấn cho không  gian quán.

Tranh đen trắng - Đơn giản nhưng tinh tế

Những mẫu tranh trang trí quán cafe đang được ưa chuộng nhất hiện nay
Tranh đen trắng trang trí quán Cafe
Những bức tranh đen trắng là sự lựa chọn phù hợp cho những quán cafe có không gian nhỏ hoặc thiết kế theo phong cách cổ điển. Hai gam màu đen trắng đơn giản chính là sự ấn tượng rất mạnh đến khách hàng khi ghé thăm quán. Và đây cũng chính là xu hướng đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Tranh 3D - Vẻ đẹp hiện đại và thu hút

Những mẫu tranh trang trí quán cafe đang được ưa chuộng nhất hiện nay
Tranh trang trí quán Cafe 3D
Những bức tranh 3D sẽ thu hút những khách hàng tò mò và yêu nghệ thuật hiện đại. Bức tranh 3D sẽ giúp cho không gian của quán trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn. Nhưng nên lưu ý không nên treo quá nhiều tranh 3D trong quán, bởi điều này sẽ gây ra sự rối mắt. 

Những lưu ý khi chọn tranh trang trí cho quán cafe


Khi lựa chọn tranh trang trí cho quán cafe bạn nên ưu ái cho những bức tranh có hình ảnh hạt cafe, cốc cafe,...Những bức tranh đó như một sự nhấn mạnh mặt hàng mà bạn đang kinh doanh.

Những mẫu tranh trang trí quán cafe đang được ưa chuộng nhất hiện nay
Tranh trang trí quán Cafe
Bạn cũng nên phối những bức tranh mang nhiều đề tài khác nhau nhưng phải hài hòa và tinh tế. Nếu không gian quán khá chật hẹp thì tranh phong cảnh là một lựa chọn tuyệt vời. Giúp cho không gian trở nên gần gũi và thoải mái hơn. Chính vì vậy những bức tranh màu xanh lá sẽ tạo nên không gian tươi mát, tràn đầy sức sống. Khách hàng sẽ luôn cảm thấy thư thái, ôn hòa mỗi khi ghé thăm quán.

Bạn cũng có thể chọn những bức tranh trừu tượng, họa tiết đơn giản. Những nét mờ ảo, bay bổng của bức tranh sẽ khiến cho bạn có cảm giác phóng khoáng và tự do tưởng tượng. Và đây cũng chính là điểm thu hút cho quán của bạn. Nhưng bạn không nên lạm dụng về tranh trừu tượng, bởi sự khó hiểu của bố cục bức tranh sẽ khiến cho khách hàng trở nên khó chịu. Chính vì vậy, bạn nên treo từ 1-3 tranh là hợp lý nhất.


Mua tranh trang trí đẹp tại Quadayphuc.vn

Với vẻ đẹp và ý nghĩa mà tranh trang trí mang lại. Hiện nay dòng tranh trang trí đang được rất nhiều người ưa chuộng và các cửa hàng tranh trang trí đang rất phổ biến. Chính vì vậy, câu hỏi đặt ra mua tranh trang trí ở đâu vừa đẹp, vừa uy tín và chất lượng?

Đến với Quadayphuc.vn bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng và sự uy tín. Nơi đây sẽ giúp bạn lựa chọn được những mẫu tranh trang trí đẹp và đầy ý nghĩa. Với những chủ đề tranh trang trí phong phú từ tranh trang trí không gian sống, cho đến tranh trang trí phong thủy luôn đáp ứng nhu cầu cho khách với mục đích khác nhau. 


Trên đây là những thông tin về mẫu tranh trang trí quán cafe. Hy vọng các thông tin trên sẽ giúp bạn định hướng được phong cách quán cafe và lựa chọn được những bức tranh treo tường quán cafe phù hợp cho mình.

"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn đính hônnhẫn cầu hôn uy tín Tại Việt Nam"


2 nhận xét:

  1. Mấy mẫu tranh trang trí này khá đẹp mình có thể mua ở đâu vậy

    Trả lờiXóa
  2. mih có dự định mở quán mà ko biết nên treo tranh gì cho ngầu, b tv giúp mh với

    Trả lờiXóa