Thứ Năm, 5 tháng 11, 2020

Làm thế nào để thiết kế nhà hàng Hàn Quốc tiết kiệm không gian nhất

Quá trình “đô thị hóa – hiện đại hóa” đã làm cho không gian ngày càng thu hẹp lại. Tình trạng “đất chật người đông” đã đẩy giá đất, giá mặt bằng lên rất cao, do đó ai cũng muốn tận dụng tối đa khoảng không gian mà mình đang có bởi “tấc đất tấc vàng”, và điều này trong làm ăn kinh doanh lại càng quan trọng. Nếu như bạn đang có dự định kinh doanh, đang đắn đo chưa biết làm thế nào để thiết kế nhà hàng Hàn Quốc tiết kiệm không gian nhất thì bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn một vài thông tin.

Làm thế nào để thiết kế nhà hàng Hàn Quốc tiết kiệm không gian nhất
Làm thế nào để thiết kế nhà hàng Hàn Quốc tiết kiệm không gian nhất

Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc với những gam màu tươi sáng

Muốn thiết kế nhà hàng BBQ hay nhà hàng Hàn Quốc tiết kiệm không gian nhất thì việc lựa chọn những gam màu tươi sáng trong nhà hàng là mẹo rất hay bạn nên để tâm. Những gam màu sáng không chỉ giúp không gian nhà hàng bạn thêm tươi mới, hiện đại mà còn làm cho không gian trở nên rộng và thoáng hơn rất nhiều.

Chọn gam màu nào khi thiết kế nhà hàng Hàn Quốc sẽ phù hợp?

Nhà hàng bạn nên sử dụng những màu sắc có cường độ nhạt như màu trắng, vàng, be… trong thiết kế nhà hàng Hàn Quốc và trang trí không gian nhà hàng. Cùng với gam màu tường, hệ thống sàn, thì nội thất cũng nên lựa chọn những màu sắc phù hợp để tổng thể màu sắc trong nhà hàng có sự ăn nhập và hòa quyện, giúp không gian nhà hàng thêm trang nhã và tinh tế.

Bên cạnh đó tùy thuộc vào phong cách thiết kế nhà hàng Hàn Quốc của bạn đang hướng tới để có sự lựa chọn và phối trộn màu sắc phù hợp, tuy nhiên bạn nên dành trên 60% diện tích màu chủ đạo cho tone màu sáng để làm nổi bật và làm cho không gian thêm thoáng đãng. Mặt khác nhà hàng Hàn Quốc của bạn có thể tận dụng màu sắc vàng nhạt, trắng của hệ thống đèn chiếu sáng để tạo cảm giác thoải mái và rộng rãi cho thực khách khi ghé vào nhà hàng của bạn.

Tone màu sáng tạo cảm giác rộng rãi hơn cho nhà hàng của bạn
Tone màu sáng tạo cảm giác rộng rãi hơn cho nhà hàng của bạn
Và điều đặc biệt lưu ý với những nhà hàng Hàn Quốc có diện tích nhỏ là không nên sử dụng những gam màu tối bởi nó không chỉ tạo cảm giác thu hẹp không gian mà còn làm cho thực khách cảm giác ngột ngạt và bức bối.

=> Xem thêm: Thiết kế nhà hàng Nhật

Hạn chế vật liệu, nội thất thô và có kích thước cồng kềnh khi thiết kế nhà hàng Hàn Quốc

Để thi công thiết kế nhà hàng Hàn Quốc tiết kiệm không gian thì điều quan trọng đó là cần có được một bản thiết kế hoàn hảo với sự phân chia không gian hợp lý và khoa học. Điều này không chỉ giúp nhà hàng của bạn trở nên rộng rãi hơn mà còn đỡ tốn kém thời gian và chi phí khi thiết kế và thi công nhà hàng. Và để làm được và làm tốt điều này thật sự không hề đơn giản. Do vậy các chủ đầu tư nên lựa chọn những đơn vị thiết kế thi công nhà hàng Hàn Quốc chuyên nghiệp và uy tín để có được những ý kiến và lời khuyên hữu ích.

Không gian sẽ rộng hơn nếu biết cách "ăn gian"
Không gian thưởng thức ẩm thực sẽ rộng hơn nếu biết cách "ăn gian"

Cùng với đó người dân xứ sở kim chi yêu thích sự đơn giản, do vậy để thiết kế thi công một nhà hàng Hàn Quốc đúng chuẩn và tiết kiệm không gian nhất thì trong không gian nhà hàng Hàn Quốc của bạn nên hạn chế tối đa các vật cản trong không gian, hạn chế những đồ vật cồng kềnh và không có giá trị sử dụng.

Hơn nữa khi thiết kế nhà hàng Hàn Quốc thay vì những bức tường dày thô thì bạn có thể xây từ những tấm kính cường lực bền và đẹp. Những tấm kính cường lực vừa làm cho không gian nhà hàng Hàn Quốc của bạn có cảm giác rộng hơn rất nhiều, vừa có thể đón ánh nắng mặt trời giúp thực khách cảm nhận được hơi thở của thiên nhiên trong không gian nhà hàng, làm cho không gian nhà hàng Hàn Quốc của bạn thêm tươi sáng và hiện đại.

Bên cạnh đó thì việc lựa lựa chọn trang trí nhà hàng nội thất trong không gian nhà hàng cũng rất quan trọng. Nội thất trong nhà hàng bạn bên bày biện những đồ cơ bản một cách gọn gàng, khoa học, nên lựa chọn những bộ bàn ghế đơn có kiểu dáng đơn giản để tối giản và tiết kiệm không gian nhất.

=> Xem thêm: 4 mẫu thiết kế nhà hàng Nhật ấn tượng năm 2021

Luôn lựa chọn các chi tiết trang trí đơn giản khi thiết kế nhà hàng Hàn Quốc

Để nhà hàng của bạn có mang được cái chất của một nhà hàng Hàn Quốc “chính hiệu” hay không thì khâu trang trí nhà hàng sẽ đóng vai trò chủ chốt. Việc trang trí khéo léo và tinh tế không chỉ giúp nhà hàng bạn mang được cái “hồn” của xứ sở kim chi mà còn làm cho không gian nhà hàng bạn thêm độc đáo và thu hút thực khách.

Những Sticker vui nhộn sẽ mang lại ấn tượng tốt đặc biệt là các thực khách trẻ
Những Sticker vui nhộn sẽ mang lại ấn tượng tốt đặc biệt là các thực khách trẻ
Để toát lên được cái chất Hàn Quốc trong không gian nhà hàng thì bạn nên tìm hiểu về tập tục văn hóa của họ để hiểu và tái hiện lại được cái “cốt lõi”, đặc trưng trong nền văn hóa của họ. Bạn có thể sử dụng hình ảnh những cô thiếu nữ mặc bộ độ Hanbok, thư pháp hay những bức tranh phong cảnh về những địa danh nổi tiếng ở xứ sở kim chi để trang trí và giúp không gian nhà hàng bạn đậm đà cái chất của một bản thiết kế nhà hàng Hàn Quốc không trộn lẫn.

Và để giúp nhà hàng tiết kiệm không gian nhất thì đồ trang trí trong nhà hàng bạn nên chọn những đồ vật có kích thước nhỏ và trung bình để giảm tối đa diện tích tiếp xúc với không gian. Đối với những bức tường thì bạn có thể sử dụng phương án vẽ tranh tường vừa đơn giản lại tiết kiệm về chi phí cũng như không gian. Bên cạnh đó thay vì những chậu cây lớn đặt dưới đất thì bạn có thể sử dụng những chậu cây nhỏ và treo lên để tạo ra những khoảng không gian vừa lãng mạn lại vừa tiết kiệm diện tích cho nhà hàng.

Trên đây là một vài chia sẻ của chúng tôi về việc làm thế nào để thiết kế nhà hàng Hàn Quốc tiết kiệm không gian nhất, hi vọng các bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích và thành công với mô hình kinh doanh của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét