Thứ Hai, 23 tháng 9, 2019

Xem ngày mua ngựa, mua trâu

Nói đến việc xem ngày mua trâu phải nói đến truyền thống lúa nước của người dân Việt Nam. Cùng với truyền thống ấy là việc lựa chọn mua những con trâu khỏe mạnh để phục vụ vụ mùa. Còn chọn ngày mua ngựa cũng vậy. Hiện nay, các cuộc đua ngựa được tổ chức ngày càng rộng rãi, quy mô hơn. 
=>Xem thêm: Dây chuyền vàng.
Kèm với đó là việc chăn nuôi, cũng như mua bán ngựa càng phổ biến hơn. Điều đó cũng làm cho việc xem ngày mua ngựa được đề cao hơn. Xem tử vi hàng ngày để chọn được ngày mua trâu và mua ngựa hợp lý.


Xem ngày mua ngựa, mua trâu

Dưới đây là những thông tin hữu ích về việc chọn hai ngày này.

Xem ngày mua trâu, mua ngựa

Ngựa và trâu là 2 loài động vật “lục súc” (ngựa, trâu, bò, dê, cừu, chó, lợn) gắn bó với cuộc sống của con người. Và là những con vật đầu tiên được thuần hóa phục vụ cho đời sống của người Á Đông.

Đối với người Phương Đông, ngựa là sự tự do, thành công, mạnh mẽ, quyền lực, khôn ngoan. Đồng thời cũng là biểu tượng của sự chết chóc, khó bảo,…

Còn đối với người Á Đông trâu gắn liền với sự bền bỉ, đức tính hiền lành, mạnh mẽ, là biểu tượng của sự an lành, no đủ.

Chính vì vậy, xem ngày mua ngựa và xem ngày mua trâu là việc rất cần thiết. Đầu tiên, chúng ta cùng tìm hiểu về ngày mua ngựa ngay sau đây.
=>Xem thêm: Đá ngọc bích tự nhiên.

1. Xem ngày mua ngựa

Ý nghĩa của việc xem ngày mua ngựa

Khi chưa có xe đạp, xe máy, ô tô, xích lô, xe điện, phương tiện đi lại hiện đại thì người ta chỉ biết đến ngựa. Việc xem một ngày tốt để mua ngựa giúp chọn được một con bạch mã vừa ý, khỏe mạnh là rất hợp lý.



Xem ngày mua ngựa

Ngựa là phương tiện di chuyển chính của người xưa. Và cũng là biểu tượng của sức mạnh, sự uy nghi.

Mà quan niệm của người xưa, việc xem ngày tốt trong việc trọng đại là một việc rất ý nghĩa.Cho nên việc xem ngày mua ngựa mang một ý nghĩa rất quan trọng.

Phương tiện di chuyển là thứ rất quan trọng đối với một thương gia. Việc chọn mua được ngựa tốt, khỏe, đẹp và hợp phong thủy sẽ thuận lợi cho việc buôn bán phương xa.

Ngày nay các cuộc đua ngựa vẫn đang được tổ chức sôi nổi. Và có rất nhiều người có nhu cầu mua ngựa cũng như nuôi ngựa. Chính vì vậy, để tìm được một chiến mã tốt cho cuộc đua thì việc xem ngày mua ngựa là rất cần thiết. Nếu có rắc rồi gì về vấn để tuổi tác bạn có thể xem giải lá số tử vi để chọn được ngày mua phù hợp nhất và nhanh nhất.

Những ngày tốt nên chọn để mua ngựa

Chọn, xem ngày mua ngựa là việc rất quan trọng. Để sở hữu cho mình một chàng bạch mã quyền lực và mạnh mẽ cần phải chọn được một ngày thích hợp để đi mua.

Khi đi mua ngựa không phải ngày nào cũng tốt, chúng ta nên chọn những ngày sau đây để thích hợp cho việc mua ngựa:

“ Ất Hợi, Ất Dậu, Mậu Tý, Nhâm Thìn, Ất Tị, Nhâm Tý, Kỷ Mùi”.

2. Xem ngày mua trâu

Người xưa thường có câu “con trâu là đầu cơ nghiệp”. Được hiểu rằng con trâu luôn gần gũi và đóng vai trò rất quan trọng đối với người Việt Nam. Người Việt chúng ta có truyền thống từ lâu đời đó chính là lúa nước.Chính vì vậy, trâu được xem như là linh vật của người nông dân.Và việc xem ngày mua trâu là một việc rất quan trọng đối với gia chủ.

xem ngày mua trâu
Cách chọn ngày mua trâu

Công việc mùa màng được thuận lợi, thì yếu tố quyết định hơn hết chính là một con trâu khỏe mạnh và hợp mệnh. Muốn nuôi một con trâu tốt thì trước khi đi mua bạn cần phải biết cách xem ngày mua trâu .Giúp bạn biết được ngày nào thích hợp đi mua và ngày nào cần phải tránh .
Những ngày tốt bạn nên chọn để mua trâu

Để mua được những con trâu khỏe, hợp mệnh với gia chủ, nên chọn những ngày sau đây:

“ Bính Dần, Đinh Mẹo, Canh Ngọ, Đinh Sửu, Quý Mùi, Giáp Thân, Tân Mẹo, Đinh Dậu, Mậu Tuất, Canh Tý, Canh Tuất, Tân Hợi, Mậu Ngọ, Nhâm Tuất”.

Chú ý: Nên chọn ngày có Trực Thành, Thâu, Bể.

Đặc biệt, trong tháng giêng rất nên chọn ngày Dần, Ngọ, Tuất.

Trong tháng 6 rất nên chọn ngày Hợi, Mẹo,Mùi.

Thông qua bài viết, hy vọng sẽ giúp bạn hiểu được tầm quan trọng trong việc xem ngày mua ngựa, mua trâu. Để chọn lựa được những con bạch mã quyền lực, hay những con trâu đen mạnh mẽ phù hợp với mệnh của mình, thuận lợi cho công việc và cuộc sống.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét