Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2019

Những bức tranh phong cảnh treo phòng khách ấn tượng, cao cấp

Phòng khách chính là nơi đại diện đầy đủ nhất phong cách của gia chủ nhà đó như thế nào. Bởi phòng khách là nơi sinh hoạt chính của gia đình. Đồng thời cũng là nơi đón tiếp người thân, bạn bè đến chơi nhà. Bên cạnh những vật dụng thiết yếu cần cho một phòng khách như tivi, sofa, kệ, tủ, v..v thì tranh treo tường là một điểm nhấn giúp hoàn thiện đủ đầy phong cách của mỗi gia đình. Trong đó tranh phong cảnh đẹp thường được nhiều người treo phòng khách bởi sự đa dạng và tính nghệ thuật. Dưới đây Quà đầy phúc xin giới thiệu top tranh phong cảnh treo phòng khách dùng để trang trí.
=>Xem thêm: Mặt dây chuyền đá ngọc bích.

Tranh phong cảnh treo phòng khách - Ngưu Vàng đồng quê

tranh phong cảnh đẹp ngưu vàng đồng quê treo phòng khách
Tranh phong cảnh đẹp ngưu vàng đồng quê được nhiều người yêu thích treo phòng khách.
Trâu hay còn gọi là Ngưu, Sửu là loài động vật đứng đầu lục súc (trâu, chó, ngựa, dê, gà, lợn) là một trong những loài vật thân thiện với con người. Cũng như góp phần quan trọng trong nền văn minh lúa nước từ ngày xa xưa của cha ông ta. Hình ảnh con trâu dưới tàn cây của làng quê gợi nhớ cho chúng ta nỗi nhớ nhà, nhớ đến làng quê nơi mà ta đã lớn lên. Nơi có đầy ắp những kỷ niệm của tuổi thơi vui chơi trên cánh đồng, bên lũy tre, bên con sông quê, hay bên những chú trâu, chú bò.
=>Xem thêm: Kim cương nhân tạo.

Nếu ai đã từng lớn lên ở vùng quê nông thôn thì việc lựa chọn bức tranh Ngưu vàng đồng quê để đặt vào phòng khách có thể là phía trên sofa, tivi,,, là một lựa chọn tuyệt vời là tranh phong cảnh đẹp treo phòng khách

Với chất liệu mạ vàng, kết hợp đính đá CZ, trải qua sự dày công nghiên cứu. Kết hợp đôi bàn tay khéo léo đầy kinh nghiệm của các nghệ nhân của chúng tôi. Bức tranh Ngưu Vàng Đồng Quê vừa mang tính tinh tế, khéo léo. Nhưng lại đầy khỏe mạnh, sức sống và sự dẻo dai của con người, sẵn sàng phát triển. Là Tranh đồng quê treo phòng khách thật đẹp

Tranh tứ quý Mai Lan Cúc Trúc - Tranh phong cảnh treo phòng khách được yêu thích 

Mai - lan - cúc - trúc tứ quân tử trong hội họa Á Đông. Nếu Mai nở vào mùa đông và xuân, chịu đựng sự lạnh lẽo thì Lan kiều diễm mảnh mai, hương thơm thâm trầm. Còn Trúc ngay thẳng, vô tâm, đầy tiết tháo và trải sương trải giá chẳng héo hon chính là Cúc.

Một bức tranh đầy đủ bộ tứ Mai – Lan – Cúc – Trúc không chỉ thể hiện nét đẹp của bốn mùa xuân hạ thu đông; mà còn biểu tượng cho sự đầy đủ, sự vững chắc, sự vĩnh cửu. Cầu mong cho sự may mắn và rước tài lộc cho gia đình.

Bức tranh tứ quý mai lan cúc trúc với những đường nét tả cảnh thực hiện khéo léo sang trọng. Được đặc tả theo phong cách thủy mặc sẽ tạo nên điểm nổi bật, khí phái cho phòng khách của gia đình bạn.

tranh phong cảnh đẹp treo phòng khách mai lan cúc trúc
Tranh Tứ Quý Mai Lan Cúc Trúc đem đến tài lộc, hạnh phúc cho gia chủ.
=>Xem thêm: Nhẫn cưới dưới 5 triệu

Tranh đôi chim trên cành

Hỷ Tước loài chim mang đến tin vui, điều tốt lành, tài lộc trong quan niệm dân gian của ông cha ta. Đôi chim hỷ tước đậu trên cành hoa đầy tính phong thủy thể hiện sự nhân đôi của tài lộc, niềm vui, may mắn, điều tốt lành. Một bức tranh vừa toát lên vẻ đẹp của nghệ thuật với hình ảnh đôi chim và cành hoa được mạ vàng bằng kỹ thuật tinh tế, sang trọng. Vừa có ý nghĩa phong thủy cát lợi cho gia chủ và gia đình của họ.

Có thể nói đây là một bức tranh rất phù hợp để bật lên sự sang trọng, tinh ý của gia chủ khi đặt ở phòng khách. Và sẽ tuyệt vời hơn nếu như nó được đặt ở vị trí cát lợi nhất. Nơi tụ tài của ngôi nhà sẽ giúp bức tranh đôi chim trên cành phát huy tốt nhất vẻ đẹp và ý nghĩa của nó.
=>Xem thêm: Nhẫn nam kim cương giá rẻ.

tranh phong cảnh đẹp treo phòng khách đôi chim trên cành
Tranh phong cảnh đẹp Đôi Chim Trên Cành cho không gian phòng khách tươi mới.

Tranh phong cảnh sơn thủy mạ vàng

Tranh phong cảnh sơn thủy mạ vàng là một bức tranh phong cảnh treo tường hài hòa các yếu tố của ngũ hành kim mộc thủy hỏa thổ. Với cây cối, chim chóc, núi non, sông nước,... Sự hài hòa của vạn vật được thể hiện trong bức tranh này. Gốc cây cổ thụ ở tầm nhìn gần, những nét điểm xuyết hoa nở, một vài cánh chim. Những cánh chim chiều về tổ là sự bình yên của vạn vật. Cho thấy vạn vật đều có chốn về và là nơi sinh sôi nảy nở. Xa xa những cánh buồm ngoài khơi, và biển rộng. Hướng tới sự phát triển của sự vật. Nền cảnh với dãy núi và ánh trăng êm dịu mang lại cảm giác thư thái.
Một bức tranh vừa thể hiện mong ước cuộc sống được bình yên. Vừa ngụ ý chúc công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió. Màu sắc cân bằng giữa ánh kim mạ vàng và màu xanh nền nã tạo ra một bức tranh mang lại cảm giác mãn nhãn, thư giãn. Nhưng chất chứa ngụ ý hài hòa cân bằng giữa gia đình và công việc, đối nội và đối ngoại.


Bức tranh Phong Cảnh Sơn Thủy là tranh treo tường phong cảnh thường được tặng vào những dịp khai trương và tân gia nhà mới. Thích hợp để treo ở các vị trí như phòng khách, phòng làm việc hay sảnh công ty…

tranh phong cảnh đẹp phong thủy mạ vàng treo phòng khách
Tranh phong cảnh sơn thủy giúp cho không gian phòng khách trở nên sang trọng hơn.

Tranh phong cảnh treo phòng khách - Tùng Hạc phú quý mạ vàng


Tùng và Hạc đều là những biểu tượng đem đến phú quý, tài lộc. Tùng là loài cây có sức sống mạnh mẽ. Kiên trì, đứng vững cho dù trong điều kiện khô cằn, thiếu nước, thiếu dinh dưỡng,... Loài cây này vẫn sống vững chãi thậm chí còn có tuổi thọ lâu năm.

Chim hạc được coi là hình ảnh của việc bất tử. Đây là biểu tượng thông dụng nhất cùng mang ý nghĩa trường thọ. Và sự minh mẫn trí tuệ của con người được bồi đắp theo năm tháng mà tu bổ lớn lên.
Để tăng nổi bật lên tùng và hạc trong bức tranh còn có vẻ thanh cao, mong manh, thuần khiết của lá sen với màu xanh nổi bật làm sáng lên vẻ đẹp ánh vàng của tùng và hạc.

Một bức tranh phong cảnh đẹp treo tường với ngụ hàm mong muốn có trí lực, tuổi thọ, phú quý, và sự an nhiên trong tâm hồn. Đây là một lựa chọn tuyệt vời để tô điểm cho phòng khách của chúng ta.

tranh phong cảnh đẹp treo phòng khách tùng hạc phú quý
Tranh phong cảnh đẹp treo phòng khách tùng hạc phú quý

Những bức tranh phong cảnh treo phòng khách chứa đựng nhiều tình cảm sâu sắc. Mang ý nghĩa tốt đẹp đối với người sở hữu nó, dù bạn là người cho hay người nhận. Đây không chỉ là một vật trang trí làm nổi bật lên phòng khách nhà bạn. Mà còn là một món quà mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Phù hợp để tặng vào dịp lễ Tết, mừng tân gia, quà lưu niệm cho doanh nghiệp, đối tác; mừng thọ cha mẹ, ông bà, kỷ niệm ngày cưới…
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.
"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn vàng 18k uy tín Tại Việt Nam"

1 nhận xét:

  1. những bức tranh phong cảnh treo phòng khách này quả là ấn tượng

    Trả lờiXóa