Thứ Tư, 11 tháng 12, 2019

Tổng hợp những món quà cưới đẹp, độc, lạ cho cặp đôi

Ngày nay, ngoài việc đi phong bì tiền trong dịp lễ cưới thì mọi người thường tặng thêm những món quà cưới đẹp, độc, lạ cho các cặp đôi. Nhưng việc chọn quà sao cho vừa ý nghĩa và gây ấn tượng với người nhận là một điều không hề đơn giản. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng. Sau đây bài viết sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn này.
=>Xem thêm: Kim cương nhân tạo.

Vật dụng trang trí

Drap giường cho đêm tân hôn

Đêm tân hôn luôn là một phần quan trọng và không thể thiếu trong dịp cưới. Nên việc tặng một bộ drap giường là vô cùng thiết thực và độc đáo. Hơn nữa nó còn ẩn chứa lời chúc cho đôi bạn trẻ mau chóng có tin vui.

Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý trong việc chọn màu sắc cho drap giường. Bạn nên chọn những màu sắc trang nhã. Sẽ khiến người nhìn cảm thấy dễ chịu, thư giãn. Tránh việc chọn các màu sắc quá sặc sỡ hay quá tối. Điều đó sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều đến không gian đêm tân hôn của cặp vợ chồng trẻ.
Bên cạnh đó bạn cũng cần lưu ý kích thước của giường ngủ để có thể chọn được mẫu drap vừa vặn.

Những món đồ nhỏ xinh

Việc tặng kèm những món đồ dễ thương trong dịp cưới cũng là một cách gây ấn tượng cho người nhận. Những món đồ có thể không cần quá giá trị. Nó chỉ cần mang một ý nghĩa tốt đẹp. Các món đồ nhỏ xinh mang ý nghĩa thường là những món đồ handmade hay những món đồ đôi. Ví dụ nhưn áo thun cặp, đồng hồ đôi, giày thể thao hay những chú búp bê handmade nhỏ xinh xắn. Chắc hẳn cô dâu, chú rể sẽ không khỏi thích thú khi nhận được món quà độc đáo từ bạn.

Đồ ngủ hay nội y gợi cảm

Đây chắc hẳn sẽ là một trong những món quà độc đáo và gây ấn tượng nhất. Nhưng bạn cần lưu ý về mối quan hệ giữa bạn và người nhận khi tặng món quà này. Vì món quà chỉ thích hợp cho những người thân thiết. Bạn bè thân hay người trong gia đình. Bộ đồ ngủ hay nội y gợi cảm sẽ như một lời chúc cô dâu chú rể sẽ có một đêm tân hôn nóng bỏng và nồng nhiệt.

Đồng hồ treo tường

Việc tặng đồng hồ treo tường trong ngày cưới cũng rất thông dụng. Sở dĩ là vì nó không chỉ không gian sống của cô dâu chú rể trở nên sang trọng. Mà nó còn như một thông điệp chúc phúc gửi đến họ. Đó như một cột mốc minh chứng cho khoảng thời gian, những khó khăn mà họ đã cùng nhau vượt qua. Nó còn là lời nhắc nhở họ hãy biết trân trọng những phút giây bên nhau.

Tặng trang sức

Việc tặng trang sức trong lễ cưới từ lâu đã trở thành một truyền thống tốt đẹp của người dân Việt Nam ta. Nhưng họ chỉ hay tặng những chiếc nhẫn hay lắc tay trơn hay vàng miếng. Vì vậy các trang sức mang những họa tiết đẹp mắt sẽ trở nên độc đáo và ấn tượng hơn.

Bên cạnh đó bạn nên cân nhắc ngân sách của mình để chọn những trang sức phù hợp.

Tranh mạ vàng-Quà cưới đẹp

Tranh gia đình mạ vàng handmade cũng sẽ là những món quà vô cùng ấn tượng và độc đáo. Bởi ở Quà Đầy Phúc tất cả các dòng tranh điều được làm hoàn toàn thủ công từ bàn tay tài ba của những người nghệ nhân khuyết tật.

Tranh chữ Love

Tổng hợp những món quà cưới đẹp, độc, lạ cho cặp đôi
Tranh chữ Love
Xem thêm nhiều sản phẩm tại: Tranh Gia Đình

Tranh chữ Love mang hình ảnh chiếc ổ khóa và chìa khóa tình yêu. Với thông điệp tình yêu của cô dâu chú rể sẽ nhưng một chiếc chìa khóa. Nó sẽ mở ra một tương lai mới, một cuộc sống mới tươi đẹp cho cả hai.

Tranh gia đình

Tổng hợp những món quà cưới đẹp, độc, lạ cho cặp đôi
Tranh gia đình
Tranh gia đình được khắc họa tinh xảo với hình ảnh tổ ấm nhỏ cùng nét chữ thư pháp “Gia Đình”. Nó như một lời chúc cô dâu chú rể sẽ luôn được hạnh phúc, no ấm.

Tranh Long Phụng hạnh phúc

Tổng hợp những món quà cưới đẹp, độc, lạ cho cặp đôi
Tranh Long Phụng hạnh phúc
Tranh Long Phụng hạnh phúc nếu được treo trong phòng ngủ sẽ giúp cặp đôi mới cưới luôn giữ được ngọn lửa tình yêu.

Trên đây là những kiến thức cũng như gợi ý quà cưới đẹp, độc, lạ mà bạn có thể tham khảo. Mong nó sẽ giúp ích cho bạn.

"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn vàng 18k uy tín Tại Việt Nam"


1 nhận xét:

  1. Mấy món quà cưới này có mắc không ad, khoảng bao nhiêu tiền

    Trả lờiXóa