Thứ Hai, 1 tháng 6, 2020

Các mẫu dây chuyền bạc nhỏ sợi mảnh cho bạn nữ tinh tế

Dù đã xuất hiện rất lâu nhưng các mẫu dây chuyền bạc nhỏ sợi mảnh vẫn làm mưa làm gió trong các bộ sưu tập trang sức của phái đẹp. Sức hút này đến từ vẻ đơn giản, tinh tế khéo léo khoe chiếc cổ thon dài và xương quai xanh. Tạo nên một vẻ gợi cảm kín đáo, không phô trương nhưng lại thu hút vô cùng.

Dây chuyền bạc sợi mảnh mặt nhỏ

Những mẫu dây chuyền bạc nhỏ có sợi mảnh dài từ 40 đến dưới 50 cm được gọi chung là dây chuyền cỡ Matinee. Với kích thước này, dây chuyền sẽ dài vừa đủ để nằm hững ở vị trí giữa ngực và xương quai xanh. Giúp định hướng ánh nhìn của người đối diện, tạo chiều sâu, vẻ sang trọng và trang nhã.

Dây chuyền bạc nhỏ nhịp tim đính đá

Dây chuyền bạc nhỏ kết hợp với mặt hình nhịp tim đính kim cương CZ luôn nhận được sự yêu thích của các cô gái. Mẫu dây chuyền này cực phù hợp với những trang phục hở vai như áo sơ mi bẹt vai, đầm quây ngực, áo hai dây,... Thiết kế này sẽ giúp khoe khéo xương vai xanh, bờ vai gầy. Giúp bạn vừa trẻ trung, đáng yêu, vừa hấp dẫn một cách kỳ lạ.
Thêm nữa, kim cương CZ lấp lánh cũng là một điểm nhấn đặc biệt trong trang sức này. Mỗi viên đá đều được cắt gọn tỉ mỉ, bắt sáng tốt. Chúng sẽ tỏa sáng lấp lánh theo mỗi chuyển động, góp thêm vẻ rạng rỡ cho nụ cười của bạn.

Dây chuyền bạc mặt quạt giấy trang nhã

Nếu bạn đã có một bộ trang phục cầu kỳ, một chiếc nhẫn hay đôi bông tai to bản cá tính thì bạn hãy kết hợp chúng với một sợi dây chuyền bạc sợi mảnh. Nó sẽ là phụ kiện giúp trang phục của bạn hài hòa và cân bằng hơn.
Không những vậy, mẫu dây chuyền bạc nhỏ hình quạt giấy cũng rất hợp với các bộ trang phục nền nã, nhẹ nhàng. Bạn có thể linh hoạt kết hợp dây chuyền này với nhiều phong cách khác nhau.

Dây chuyền bạc nhỏ sợi mảnh mặt to  

Những loại dây chuyền bạc mỏng có mặt to sẽ tạo nên sự bất cân xứng một cách độc đáo. Đây sẽ là điểm nhấn cho các trang phục có thiết kế đơn giản. Đặc biệt, nếu trên mặt dây chuyền có đính thêm các loại đá quý sẽ làm tăng sự sang trọng và đẳng cấp.

Dây chuyền bạc mảnh số La Mã đính kim cương

Các loại mặt dây chuyền lớn là cảm hứng vô tận cho các nhà chế tác trang sức. Họ có thể thoải mái điêu khắc, đính đá, tạo các hình dáng cầu kỳ. Do vậy, có rất nhiều mẫu mặt dây chuyền bạc đẹp có kích thước to.
Dây chuyền bạc nhỏ mảnh mặt số La Mã đính đá là một trong những thiết kế được yêu thích nhất. Bạn có thể kết hợp mẫu trang sức này với các trang phục tối giản, có ít hoặc không có họa tiết. Nó sẽ đóng vai trò như một điểm nhấn khiến bạn trông cá tính và độc đáo hơn.

Dây chuyền bạc mặt túi xách

Đây là mẫu dây chuyền mang hơi thở của sự hiện đại và thời thượng. Nó sẽ sành điệu hơn khi bạn kết hợp với các loại trang sức và trang phục tối giản.
Dây chuyền bạc nhỏ mặt túi xách luôn là lựa chọn của các cô gái yêu thích sự mới mẻ. Họ luôn dẫn đầu, tạo ra các xu hướng thời trang độc đáo.
Có rất nhiều mẫu dây chuyền bạc mặt túi xách khác nhau. Ví dụ như một số phiên bản thu nhỏ của túi xách thuộc thương hiệu LV, Gucci, Hermes,...

Dây chuyền bạc mặt bướm lấp lánh

Nếu là một cô gái yêu thích sự nữ tính dịu dàng, bạn chắc chắn không thể không thích dây chuyền bạc mặt bướm. Mẫu dây chuyền bạc nhỏ xinh này được chế tác hết sức tỉ mỉ. Những viên kim cương được đính chắc chắn trên cánh bướm tạo nên hiệu ứng lấp lánh hút mắt.
Bạn sẽ dễ dàng kết hợp dây chuyền này với áo váy công chúa cho các buổi tiệc, liên hoan. Hoặc không, mẫu dây chuyền này cũng sẽ đẹp khi mang cùng với váy đơn giản dạo phố, đi cà phê với bạn bè.
Sau khi điểm qua những mẫu dây chuyền bạc nhỏ xinh xắn phía trên bạn đã tìm được thiết kế mình yêu thích chưa? Nếu có, bạn có thể liên hệ ngay với Jemmia Silver để được tư vấn lựa chọn kích cỡ, màu sắc phù hợp nhất. Nếu chưa, vẫn có những mẫu dây chuyền bạc đẹp ngất ngây khác đang đón chờ bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét