Thứ Năm, 7 tháng 5, 2020

6 vỏ bông tai kim cương tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ

Những mẫu bông tai đẹp luôn mang đến cho người đeo cảm giác tự tin, thu hút và quý phái. Không chỉ dựa trên viên đá quý đính kèm mà vỏ bông tai kim cương cũng rất quan trọng đến vẻ đẹp của đôi bông tai. Tùy theo từng vỏ bông tai kim cương mà sau khi đính kim cương lên sẽ mang mỗi một vẻ đẹp khác nhau cũng như truyền đạt thông điệp của nhà thiết kế bông tai đến người mua.

1. Thế nào là vỏ bông tai kim cương

Kim cương thông thường sẽ được đính trên trang sức và giữ bằng những khung cố định hay còn gọi là vỏ bông tai, vỏ nhẫn, vỏ mặt dây chuyền.

Thông thường các thiết kế vỏ bông tai kim cương thường dựa trên ý tưởng ban đầu của nhà thiết kế, ngày này các thiết kế vỏ bông tay ngày càng được ưa chuộng do trào lưu tính thương mại cộng với cá nhân hóa.

Ví dụ như người mua sẽ có cảm giác tự làm bông tai khi lựa chọn kim cương rời để đính lên vỏ bông tai kim cương sẵn có. Tuy không nhiều nhưng cũng cho người mua cảm giác rằng chiếc bông tai này cũng có ý tưởng cũng như lựa chọn của mình trong đó.

Bên cạnh đó dựa trên vỏ bông tai kim cương người tiêu dùng có thể sáng tạo bằng các thay đổi màu sắc kim cương thay vì kim cương không màu cổ điển.

Bạn có thể tham khảo một số vỏ bông tai kim cương tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ sau đây.

2. Những mẫu vỏ bông tai kim cương đẹp

Mẫu 1 Vỏ bông tai kim cương chi tiết uốn lượn

Thiết kế vỏ bông tai này có hình nụ, các chi tiết được thiết kế tinh xảo bằng cách uốn cong chất liệu vàng trắng, bạc, trông như hai sợi dây thừng bện vào nhau kết thành vòng tròn. Một bên dây thừng sẽ được đính kim cương tấm, thiết kế này làm tôn vinh vẻ đẹp của kim cương ở vị trí trung tâm đồng thời làm sáng lên đôi tai phái đẹp khi được mang lên.


Mẫu 2 Vỏ bông tai kim cương nụ hoa

Vỏ bông tai kim cương này thích hợp đính kim cương có kích thước 5, 6 ly trở lên, với phần trung tâm được dùng để đính kim cương và xung quanh được bao bọc bởi vòng tròn kim cương tấm. Thiết kế này mang đến vẻ đẹp sang trọng quý phái cho đôi bông tai cũng như sáng lên đôi tai của phái đẹp.


Mẫu 3 Vỏ bông tai kim cương hoa tuyết

Ở mẫu này các chi tiết của vỏ bông tai có phần cầu kỳ và phức tạp, với phần trung tâm dùng để đính kim cương, với 3 vòng trang trí bên ngoài.

Từ trong ra ngoài vòng đầu tiên có dạng hình tròn đính kim cương tấm bao bọc viên kim cương chính, vòng thứ 2 có hình chín cạnh, như cấu trúc của hoa tuyết đính kim cương tấm kích thước nhỏ.

Ngoài cùng đính 9 viên kim cương ở chính giữa các cạnh của hình chín cạnh. Tổng thể tạo nên một bông hoa tuyết đẹp lung linh rực rỡ.


Mẫu 4 Vỏ bông tai kim cương hoa mặt trời


Thiết kế vỏ bông tai này như một bông hoa mặt trời sáng chói trên nền chất liệu vàng hồng, những cánh hoa mặt trời đính kim cương tấm vươn ra muôn nơi, làm điểm tựa nội bật cho nụ hoa đính kim cương ở trung tâm.

Mẫu 5 Vỏ bông tai kim cương nụ hoa ban mai


Mẫu bông tai này khá tương tự mẫu hai nhưng vẫn mang đến điểm khác biệt, tổng thể vỏ bông tai này phần vòng tròn đính kim cương tấm sẽ liên kết trên cùng một khung với kim cương chính nổi bật cùng nhau.

Mẫu 6 Vỏ bông tai kim cương hoa hồng nở rộ


Mẫu vỏ bông tai kim cương này thích hợp đính kim cương chính có kích thước nhỏ dưới 4.5 ly với kỹ thuật uốn cong chất liệu vàng trắng, bạc thành cánh hoa ở lớp đầu tiên dưới kim cương chính, và lớp thứ hai được đính kim cương tấm. Tạo cảm giác tổng thể như có sự chuyển động của từng cánh hoa là một bông hoa hồng đang nở rộ.

Hy vọng nhưng vỏ bông tai kim cương trên đây sẽ góp phần giúp bạn tham khảo và gợi ý để bạn có thể chọn lựa được đôi bông tai đẹp phù hợp với mình.

Bạn hãy xem thêm: 

1 nhận xét: