Thứ Tư, 10 tháng 6, 2020

Các mẫu dây chuyền mặt thánh giá được ưa chuộng


Từ lâu, với việc mang trên mình một nguồn năng lượng tích cực, dây chuyền mặt thánh giá đã trở thành một trong những món đồ trang sức được ưa chuộng, đặc biệt là đối với những người có niềm tin vào Thiên Chúa Giáo. Đối với hầu hết người dân phương Tây, họ tin rằng nếu mang trên mình một món trang sức có biểu tượng thánh giá thì sẽ nhận  năng lượng tích cực này hướng con người đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Dây chuyền mặt thánh giá bạc Beautiful Cross

Với chất liệu bạc sáng trắng, sợi dây chuyền Beautiful Cross đem lại ấn tượng mạnh về tính thẩm mỹ trong mắt người dùng. Điểm nhấn của sợi dây chuyền này là mặt dây chuyền hình thánh giá được cách điệu. Mặt dây chuyền được tạo thành một khung hình cây thánh giá với những đường viền tinh tế và trau chuốt. Điều này khiến cho mặt dây chuyền nhìn rất nghệ thuật và hết sức mềm mại.
Không những vậy, trên cây thánh giá, các nghệ nhân còn đính lên ở các đầu trụ những viên đá quý nhỏ. Và ở trung tâm, một viên đá CZ cỡ lớn được đính vào tạo nên một điểm nhấn không thể nào ấn tượng hơn. Dây chuyền bạc thánh giá Beautiful Cross không chỉ đem lại cho người đeo một ý nghĩa sâu sắc mà còn đem tới tính thẩm mỹ cực kỳ cao.

Dây chuyền bạc Little Cross

Dây chuyền thánh giá bạc Little Cross là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai chất liệu bạch kim và bạc. Với thiết kế mặt thánh giá hiện đại, được cách tân khiến các cạnh thánh giá trông giống như những chiếc vương miện, sợi dây chuyền đem lại một cái nhìn mới về dòng trang sức này.
Trên mặt dây chuyền, các viên đá quý được đính lên với cách bố trí và tỉ lệ hợp lý. Điều này khiến mặt dây chuyền trở nên rất nổi bật. Đây chính là sự lựa chọn cho bạn trẻ nào muốn sở hữu cho mình một sợi dây chuyền mặt thánh giá những vẫn muốn có một cảm giác thật trẻ trung và năng động. Không những vậy, theo một góc nhìn khác, chính tạo hình này cũng đem lại một sự quyền lực và sự mạnh mẽ cho người đeo.

Dây chuyền bạc Pearl Cross

Thân dây chuyền được chế tác với những mắt xích cơ bản đem lại cho người dùng một cái nhìn quen thuộc thường thấy ở các dòng dây chuyền. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý của sợi dây chuyền bạc Pearl Cross đến từ thiết kế của mặt dây chuyền.
Mặt dây chuyền được làm từ một đế bạc với hình thánh giá. Mặt thánh giá này được trang trí với những viên đá quý và ngọc trai được đính xen kẽ nhau. Tạo hình này đem lại sự sang trọng đến từ những viên đá quý và sự tinh khiết đến từ những viên ngọc trai. Với mẫu thiết kế sáng tạo, vừa hiện đại vừa quy chuẩn khiến dòng dây chuyền bạc hình thánh giá này phù hợp với nhiều dịp khác nhau, từ nơi công sở làm việc đến những bàn tiệc. 

Dây chuyền bạc Fiddlesticks Like

Đây là mẫu dây chuyền bạc hình thánh giá cuối cùng trong bộ sưu tập ngày hôm nay. Dây chuyền và mặt thánh giá được làm từ chất liệu bạc 925 cao cấp, sợi dây chuyền gây ấn tượng mạnh với màu trắng sáng nổi bật. Về phần mặt dây chuyền, tuy mặt thánh giá được thiết kế đơn giản và không quá cầu kỳ, nhưng nó lại tạo điểm nhấn ở những viên đá quý được đính trên đó. Những viên đá CZ được mài dũa và chế tác tròn và lấp lánh được đính toàn bộ mặt thánh giá. Điều này làm cho mặt thánh giá như tỏa sáng khi có ánh sáng chiếu vào. Chính vì thiết kế đơn giản nhưng đậm chất tinh tế này mà dòng dây chuyền này có thể phối hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.
Trên đây, chúng tôi đã gửi đến bạn những mẫu dây chuyền bạc mặt thánh giá được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn là một người có niềm tin vào Thiên Chúa Giáo hay đơn giản chỉ là một người yêu thích tạo hình của mặt dây chuyền thánh giá và muốn sở hữu cho mình một sợi dây chuyền thánh giá bạc thì Jemmia chính là địa chỉ đáng tin cậy. Tại đây chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những sợi dây chuyền mặt thánh giá đẹp và nghệ thuật nhất.
Những mẫu dây chuyền bạc, vòng tay bạc nữ, mặt dây chuyền bạc tại Jemmiasilver

0 nhận xét:

Đăng nhận xét