Thứ Hai, 22 tháng 6, 2020

Lắc bạc đẹp mua ở đâu


Đối với những người đeo trang sức hiện nay, những chiếc lắc tay bạc, lắc chân bạc đã không còn quá xa lạ mà đang ngày càng trở thành một xu hướng thịnh hành. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về dòng trang sức này cũng như hiểu rõ nên mua món trang sức này ở đâu sao cho chất lượng. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách về việc nên mua lắc bạc đẹp ở đâu.

Tại sao nên mua một chiếc lắc bạc?

Lắc bạc là một trang sức rất được ưa chuộng bởi các cô gái. Với những chiếc lắc tay bạc, nó thể hiện ra những vẻ đẹp cũng như sự tinh tế mà chỉ khi đeo lên ta mới cảm nhận hết được. Chính vì thế, không quá khó hiểu khi chúng ta thấy được rằng lắc tay bạc là một món trang sức không thể thiếu đối với các bạn nữ.

Lắc bạc và sức khỏe con người

Không chỉ vậy, vòng bạc còn là một món đồ được sử dụng để bảo vệ sức khỏe của người đeo. Sở dĩ làm được điều đó là vì bạc có tính kỵ gió và kỵ khuẩn cao. Điều này giúp người đeo giảm được các nguy cơ về các bệnh liên quan đến đường hô hấp hoặc do vi khuẩn gây ra.

Giá cả hợp lý

Nếu nhắc đến giá cả thì không dòng trang sức nào đẹp nhưng lại có mức giá hợp lý như các dòng trang sức bạc. Việc được chế tác từ chất liệu kim loại bạc không quá khó tìm, không quá đắt thì mức giá của những chiếc lắc tay bạc nhìn chung không quá cao. Tùy theo đối tượng khách hàng và phân khúc thị trường mà một chiếc lắc bạc đẹp có giá dao động từ 300.000 VNĐ đến 2.000.000 VNĐ.

Ý nghĩa trong phong thủy và tinh thần

Ngoài ra, trang sức bạc còn có công dụng rất đặc biệt trong việc nâng cao sức khỏe về mặt tinh thần của người đeo. Theo quan niệm, một chiếc lắc bằng bạc có thể xua đuổi những thứ xui xẻo, không may và thu hút những nguồn khí may mắn về cho người đeo. Lắc bạc làm cho người đeo luôn cảm thấy minh mẫn, sáng suốt và khỏe mạnh. 

Mua lắc bạc đẹp ở đây và nên lưu ý điều gì khi mua?

Hai yếu tố quan trọng nhất mà bạn cần xét đến khi mua một chiếc lắc bạc đẹp chính là phản hồi tích cực về sản phẩm từ phía người dùng và khả năng tài chính của bản thân bạn. Với hai điều này, bạn sẽ tìm ra được chiếc lắc bạc đẹp và phù hợp với bạn nhất.

Phản hồi tích cực từ người dùng về sản phẩm

Yếu tố đầu tiên chính là một yếu tố khách quan về chiếc vòng bạc mà bạn dự định mua. Khi mua một chiếc lắc tay bạc, bạn hãy tham khảo về những nhận xét và đánh giá của những người đã dùng món trang sức này để bạn có thêm thông tin về chiếc lắc ấy. Cụ thể, bạn sẽ tìm hiểu về chất liệu của chiếc lắc. Với thị trường hiện nay thì vòng bạc được chế tác từ rất nhiều chất liệu khác nhau. Có thể là bạc ta, bạc 925, bạc xi… Bạn nên lựa chọn đúng chất liệu phù hợp với bạn nhất.
Tiếp theo, để chọn được một chiếc lắc bạc đẹp, bạn cần biết độ dài của chiếc lắc cũng như kiểu dáng của chiếc lắc có phù hợp với tay của bạn không? Về độ dài bạn nên chọn một độ dài vừa phải, không quá ngắn để tránh việc ôm khít cổ tay và không quá dài để tránh việc gây vướng hoặc khó chịu trong khi đeo. Về hình dạng chiếc lắc, hiện nay có rất đa dạng về hình dạng của những chiếc lắc tay. Bạn hãy dựa vào cổ dáng tay của mình mà chọn được một kiểu dáng phù hợp nhất. Ví dụ như tay bạn nhỏ, bạn sẽ phù hợp với hầu hết các kiểu dáng. Còn nếu tay bạn to, hãy lựa chọn một chiếc lắc với thiết kế mỏng và thanh mảnh.

Khả năng tài chính và địa điểm mua trang sức

Tiếp đến, bạn cần phải cân nhắc thật kỹ số tiền mà bạn dự định bỏ ra để chi trả cho một chiếc lắc bạc đẹp. Dựa vào số tiền đó, bạn sẽ lựa chọn một chiếc lắc tay bạc có giá phù hợp. Thông thường, giá của lắc tay bạc sẽ phụ thuộc vào chất liệu, hình dạng, kích thước và chi phí gia công.
Ngoài ra, mức giá của dòng trang sức này còn phụ thuộc vào cửa hàng bán trang sức cũng như thương hiệu chế tác. Không những vậy, một cửa hàng trang sức uy tín không những cung cấp cho bạn một mẫu lắc bạc cực đẹp mà còn đem đến cho bạn mức giá mua lắc tay bạc tiết kiệm nhất. Vì vậy, hãy lựa chọn cho mình một cửa hàng trang sức uy tín và chất lượng nhất để tìm mua một chiếc vòng bạc xinh xắn.
Tại cửa hàng trang sức Jemmia, bằng sự đam mê trong việc tạo nên những món trang sức đẹp nhất, chúng tôi luôn luôn đem lại cho quý khách những chiếc lắc bạc đẹp và chất lượng nhất. Không chỉ vậy, mức giá trang sức ở đây luôn được niêm yết với mức giá sao cho phù hợp và tiết kiệm nhất cho khách hàng. Nếu bạn muốn mua cho mình một chiếc vòng bạc xinh xắn, hãy liên hệ với Jemmia, chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình cho bạn để bạn tìm ra chiếc lắc tay bạc dành cho riêng mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét