Thứ Ba, 16 tháng 6, 2020

Kinh nghiệm chọn vòng tay đôi bạc

Vòng tay đôi bạc được xem là một trong những tín vật được nhiều đôi bạn trẻ dành tặng cho nhau trong những dịp đặc biệt. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên chọn kiểu vòng nào cho nửa kia, hãy tham khảo bài viết sau đây nhé.

Khi những người yêu nhau muốn dành tặng cho nhau một món quà đặc biệt nào đấy, họ thường có xu hướng lựa chọn những món đồ đôi, tạo nên sự gắn kết riêng biệt mà chỉ riêng hai người mới có. Vòng tay đôi bạc là một trong số những món quà ý nghĩa đấy. Nếu bạn vẫn đang phân vân, không biết nên chọn kiểu vòng tay bạc đôi nào cho người ấy, hãy thử đọc qua những kinh nghiệm thú vị này nhé.

Nên chọn những kiểu vòng tay đôi bạc nào cho những đôi tình nhân?

Thị trường trang sức bạc hiện nay khá là phong phú, chính vì vậy nếu không có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn trang sức, bạn sẽ dễ bị hoang mang và không biết nên chọn những chiếc vòng tay đôi bạc nào là phù hợp với cả bạn và nửa kia. Nhưng bạn đừng lo, những gợi ý hay ho sau đây sẽ rất hữu ích cho bạn đấy.

Vòng tay đôi bạc khắc tên là một lựa chọn ý nghĩa

Vòng tay khắc tên là món đồ đôi được nhiều người ưa chuộng

Sẽ chẳng còn gì ý nghĩa và tuyệt vời hơn việc được sở hữu một cặp vòng tay bạc đôi khắc tên của riêng hai bạn. Món quà này chính là một sợi dây kết nối đặc biệt, chỉ riêng hai bạn mới có và cũng chỉ có hai bạn mới hiểu được ý nghĩa thật sự của nó. Ngoài việc khắc tên, bạn cũng có thể yêu cầu khắc những dòng thông điệp tình yêu của riêng hai người lên những chiếc vòng tay đôi bạc. Đó có thể là ngày kỷ niệm quen nhau của hai bạn, có thể là một dòng chữ nào đấy trong những lá thư mà hai bạn đã gửi cho nhau, có thể là bất cứ điều gì mà các bạn nhớ nhất về nhau. Những chiếc vòng tay bạc cặp này thật sự chính là một tín vật định tình, như một cách để xác lập nên sự bền vững và nghiêm túc trong mối quan hệ của cả hai người. 

Vòng tay cặp bạc kết hợp với dây da

Sự kết hợp giữa bạc và dây da mang đến vẻ đẹp cá tính, ấn tượng cho cả hai

Nếu các chàng trai vẫn e ngại rằng một chiếc vòng tay đôi bạc sẽ không thực sự phù hợp với phong cách mạnh mẽ, bụi bặm thì các bạn có thể cân nhắc đến việc sắm cho mình một cặp vòng tay đôi bạc phối với dây da sắc đen. Đây là một sự phối hợp mang đến vẻ đẹp trung tính và ấn tượng, phù hợp với hầu hết mọi phong cách thời trang. Các bạn nữ đừng lo lắng rằng kiểu vòng này sẽ đánh mất đi sự dịu dàng, nữ tính của mình nhé, nó chỉ giúp cho cá tính của bạn trở nên nổi bật và sắc nét hơn thôi. Đây hoàn toàn là một món trang sức tuyệt vời dành cho các cặp đôi, như một cách ý nhị để đánh dấu chủ quyền của nhau với cả thế giới. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay tìm cho mình và bạn ấy một cặp vòng da phối với bạc đi nào.

Một số điều cần lưu ý khi mua vòng tay đôi bạc

Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn mua trang sức, bạn chắc chắn sẽ gặp phải một chút khó khăn khi đứng trước khá nhiều lựa chọn trên thị trường đấy. Tuy nhiên, dù bạn quyết định chọn mua ở đâu thì cũng nên lưu ý những điểm sau đây để nhận được những chiếc vòng tay đôi bạc hoàn mỹ và ưng ý nhất.

Chú ý đến chất liệu của sản phẩm

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại bạc, như bạc ta, bạc Thái, bạc Ý hay bạc xi. Với mỗi loại bạc thì giá thành sản phẩm lại khác nhau. Bạc Thái và bạc Ý là hai chất liệu được ưa chuộng nhất trong chế tác trang sức, nó chứa 92,5% bạc và 7,5% những loại hợp kim khác, vừa đảm bảo được chất lượng bạc lại giúp cho chất liệu này cứng cáp hơn, dễ chế tác hơn chứ không quá mềm dẻo như bạc nguyên chất, bạc ta. Khi mua vòng tay đôi bạc, bạn nên ưu tiên chọn vòng được làm từ hai loại chất liệu này nhé.

Lưu ý đến màu sắc và kiểu dáng

Những chiếc vòng có kiểu dáng đơn giản được nhiều người yêu thích hơn
Vì đây là vòng tay đôi bạc, nên bạn cũng cần quan tâm đến sở thích và phong cách của đối phương nữa. Tốt nhất thì bạn không nên chọn những kiểu vòng quá cầu kỳ hay phức tạp, chỉ nên chọn những loại trơn, đơn giản, màu sắc trung tính, có thể thuận tiện mang bất cứ lúc nào, bất cứ dịp nào. Một món đồ đôi có ý nghĩa phải là món đồ mà cả hai đều thích mang theo bên mình mỗi ngày nhé.

Lựa chọn thương hiệu mua sắm thật kỹ càng

Đây là một trong những điều tối quan trọng mà bạn cần ghi nhớ đấy. Bạn cần tìm cho mình một đơn vị phân phối thật sự uy tín và chất lượng, để những trải nghiệm về sản phẩm của cả hai bạn đều được dễ chịu và thoải mái nhất. Bạn có thể thử tìm đến với Jemmia, đến đây, bạn chỉ cần chọn lựa và mua sắm thôi, không phải lo lắng về bất kỳ điều gì hết. Jemmia cam kết hoàn hảo từ chất lượng sản phẩm cho đến chất lượng phục vụ đấy. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tìm thấy rất nhiều mẫu dây chuyền bạc đôi với nhiều kiểu dáng khác nhau nữa.

Với những kinh nghiệm hay ho như trên, hy vọng rằng bạn sẽ sớm tìm được cho mình một chiếc vòng tay đôi bạc thực sự phù hợp với cả hai bạn. Những chiếc vòng tay sẽ thay chủ nhân của nó giữ gìn những lời hẹn ước với nhau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét