Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Bảng giá các loại đá hồng ngọc

Với bề ngoài rực rỡ, thiết kế tinh xảo, kiểu dáng đa dạng và màu sắc bắt mắt, đá hồng ngọc được lựa chọn làm nguyên liệu thiết kế trang sức rất nhiều hiện nay. Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm này khá cao nên nhiều người còn đang phân vân trong việc lựa chọn. Với bảng giá đá hồng ngọc mà chúng tôi cung cấp sau đây, hy vọng bạn sẽ có được những thông tin cần thiết và đưa ra lựa chọn phù hợp với tài chính, sở thích. 

hồng ngọc giá bao nhiêu

Tổng quan về đá ruby mà người mua không nên bỏ qua 

Đã xuất hiện rất nhiều năm trên thị trường nhưng không phải ai cũng có cái nhìn chính xác về đá ruby khi mua sản phẩm. Chúng tôi xin tổng hợp một số thông tin cơ bản để bạn hiểu hơn về sản phẩm. 

Các loại ruby trên thị trường hiện nay 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đá ruby với màu sắc, giá cả khác nhau, trong đó ruby hồng ngọc là loại được ưa chuộng nhất. Tùy theo các tiêu chí mà ruby hồng ngọc được chia thành các loại khác nhau. Dựa vào tính chất, đá hồng ngọc được chia làm hai loại là đá ruby thịt và đá ruby sao. Dựa vào xử lý chất lượng đá thì có nhiều loại khác nhau như: hồng ngọc tự nhiên, hồng ngọc qua xử lý nhiệt, hồng ngọc xử lý pha thủy tinh, hồng ngọc nhân tạo, hồng ngọc nhuộm và hồng ngọc nuôi cấy. Giá đá ruby hồng từng loại khác nhau nên bạn cần lưu ý để tránh bị chặt chém trong quá trình mua sản phẩm.


Ruby hồng ngọc giá bao nhiêu

Những công dụng đá hồng ngọc mang lại cho người dùng 

Không những mang đến vẻ đẹp độc đáo, nổi bật cho người đeo mà trang sức làm từ đá hồng ngọc còn mang đến rất nhiều công dụng khác. Trong đó, công dụng đặc biệt nhất của đá hồng ngọc là mang đến sức khỏe tốt hơn cho con người. Đá hồng ngọc được sử dụng trong chữa trị các bệnh như bệnh về tim, não, hay các bệnh về xương, máu và các bệnh về thần kinh. Ngoài ra, đá hồng ngọc còn có ý nghĩa phong thủy tốt đẹp cho người dùng. Được xem là lá bùa hộ mệnh, xua đuổi những xui xẻo và chuyện không may, mang đến sức khỏe, hạnh phúc và may mắn cho con người. Đá hồng ngọc được sử dụng làm sản phẩm phong thủy vô cùng phù hợp với những người mạng Mộc, Hỏa, Thổ, Thủy. 

Đá ruby hồng ngọc giá bao nhiêu

Báo giá đá ruby hồng ngọc chính xác nhất 

Đá ruby được bán với nhiều mức giá khác nhau trên thị trường. Vậy đâu là mức giá đá ruby màu đỏ chính xác nhất, mời các bạn cùng theo dõi thông tin sau. 

Cập nhật giá đá ruby hồng mới nhất 

Đá đỏ ruby giá bao nhiêu là vấn đề được rất nhiều người quan tâm khi muốn mua trang sức từ đá hồng ngọc. Bởi giá đá ruby tự nhiên hay giá đá ruby thô và giá đá ruby nhân tạo có sự khác biệt hoàn toàn. Nếu không lưu ý, bạn sẽ mua được món đồ giá trị không chính xác với số tiền bạn đã bỏ ra. Tùy theo tạp chất lẫn trong đá hồng ngọc và loại đá ruby khác nhau mà giá cả của chúng sẽ có sự thay đổi nhất định. Giá đá ruby sao sẽ có sự khác biệt so với giá đá ruby thịt bởi khi chiếu ánh sáng vào chúng sẽ tạo nên vẻ đẹp hoàn toàn riêng biệt. Ngoài ra, nguồn gốc sản phẩm cũng là yếu tố khiến giá cả có sự chênh lệch. Giá đá ruby nam phi sẽ khác so với giá đá ruby myanmar và giá đá ruby thái lan bởi mỗi nước sẽ có công nghệ cắt mài và kiểu dáng thiết kế khác nhau, phù hợp với xu hướng thời trang của mỗi nước. 
Đá ruby hồng giá bao nhiêu

Bật mí địa chỉ có giá đá ruby thật phải chăng nhất 

Giá ngọc hồng lựu không chỉ phụ thuộc vào chất lượng đá mà còn phụ thuộc vào địa chỉ cung cấp sản phẩm. Bởi ở những đơn vị uy tín, giá ruby hồng ngọc sẽ được công khai và phù hợp với giá cả thị trường, không có sự chênh lệch quá nhiều. Ngoài giá đá ruby huyết bồ câu thì giá đá ruby xanh cũng rất được người mua quan tâm, bởi ruby xanh với bề ngoài trong suốt, dịu dàng và thân thiện, tạo sự thanh lịch cũng là lựa chọn không nên bỏ qua. Hiện nay, ngoài giá đá ruby pnj được đánh giá là có độ chuẩn xác cao tại Việt Nam thì Jemmia Silver là đơn vị uy tín hàng đầu được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Giá đá ruby thái, giá đá ruby sao nam phi, giá đá ruby yên bái tại đây đều được công khai rõ ràng để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích, tài chính. 

Đá quý ruby giá bao nhiêu
Trên đây là những thông tin về giá đá hồng ngọc và giá đá ruby lục yên, giá đá ruby màu đen mà bạn quan tâm. Thông qua những thông tin trên, chắc hẳn bạn đã có được câu trả lời cho vấn đề đá hồng ngọc giá bao nhiêu hay đá ruby giá bao nhiêu. Jemmia Silver, hân hạnh đồng hành cùng bạn trong các sản phẩm thời trang, cam kết giá đá ruby phong thủy, giá đá ruby sao lục yên, giá đá ruby tím luôn phù hợp với giá thị trường và có nhiều ưu đãi giá cả dành cho khách hàng. 

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét