Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Kinh nghiệm chọn mua nhẫn cưới dưới 4 triệu

Nhẫn cưới hiện nay có nhiều loại với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Bạn đang muốn mua nhẫn cưới dưới 4 triệu nhưng chưa biết chọn lựa như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn kinh nghiệm chọn mua nhẫn cưới dưới 4 triệu.

1. Chọn chất liệu nhẫn cưới đẹp dưới 4 triệu

Việc chọn lựa được chất liệu nhẫn cưới ưng ý và phù hợp là điều vô cùng quan trọng đối với các cặp đôi. Hãy cùng tham khảo một số chất liệu làm nhẫn sau để chọn lựa được cho mua được nhẫn cưới đẹp dưới 4 triệu nhé!
Hình 1
Nhẫn cưới thường được làm từ 3 chất liệu: vàng, bạc, bạch kim. Với các chất liệu khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. Trong đó, nhẫn cưới bằng vàng được nhiều cặp đôi lựa chọn nhất. 

Có các loại nhẫn vàng khác nhau, phổ biến là vàng 10k, 14k, 18k và 24k. Giá thành của các cặp nhẫn cưới sẽ khác nhau tùy thuộc vào lượng vàng nguyên chất có trong chiếc nhẫn. Nhẫn vàng 24K có giá mắc nhất vì nó chứa đến 99,99% vàng nguyên chất. 

Chọn lựa cặp nhẫn như thế nào sẽ tùy thuộc vào khả năng chi trả của bạn. Nhẫn vàng 14k được ưa chuộng ngày nay bởi giá cả phù hợp cho nhiều cặp đôi trẻ. 

2. Nhẫn cưới đẹp dưới 4 triệu ít đá, họa tiết đơn giản

Sẽ hơi khó chọn đối với những cặp đôi thích nhẫn cưới dưới 4 triệu có đính đá, họa tiết. Bạn sẽ mất thêm tiền gia công và tiền mua đá để đính vào nhẫn khi chọn mua những kiểu nhẫn cưới này. 
Hình 2
Tuy nhiên, khi chọn mua kiểu nhẫn này sẽ không bị lỗi mốt. Những viên đá và họa tiết trên nhẫn sẽ làm cho bàn tay bản trở nên nổi bật hơn. 

3. Chọn thương hiệu nhẫn cưới uy tín không quá cao cấp

Khi bạn đã chọn được kiểu nhẫn cưới ưng ý, tiếp theo bạn nên chọn thương hiệu để mua nhẫn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa điểm bán nhẫn cưới, chính vì thế chọn thương hiệu nhẫn cưới uy tín là rất quan trọng. 

Nếu bạn chọn mua nhẫn cưới dưới 4 triệu, thì hãy bỏ qua những thương hiệu cao cấp vì bạn phải trả thêm một khoản tiền vô hình khác như: quảng cáo, pr… Hãy yên tâm đặt mua ở những thương hiệu tầm trung nhưng chất lượng và dịch vụ vẫn cạnh tranh được với các thương hiệu cao cấp khác. 

4. Chọn mua nhẫn cưới đẹp dưới 4 triệu đúng thời điểm

Nhẫn cưới là một phần đặc biệt trong hỗn lễ của các cặp đôi. Chính vì thế nó được chọn lựa rất kĩ càng, các mẫu đẹp thường có giá cao hơn những mẫu bình thường. Nhưng không phải cặp đôi nào cũng có đủ tài chính để chi trả. 
Hình 3
Bạn cũng đừng lo, các mẫu nhẫn cưới dưới 4 triệu sẽ dễ dàng cho bạn lựa chọn hơn nếu các cửa hàng giảm giá. Vào các dịp lễ lớn, tết, nhiều cửa hàng thường có chương trình khuyến mại lớn. Khi đó bạn có thể cùng người bạn đời của mình chọn ra những cặp nhẫn đẹp nhất, mà lại tiết kiệm tối đa chi phí. Không phải lo lắng về tài chính, bạn vẫn có thể dành tặng người mình yêu những sản phẩm đẹp.

Trên đây là kinh nghiệm chọn mua nhẫn cưới dưới 4 triệu mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn. Hi vọng với những thông tin trên các bạn đã có những kinh nghiệm để chọn mua được chiếc nhẫn phù hợp. Chúc các bạn có một đám cưới hạnh phúc và viên mãn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét