Thứ Hai, 24 tháng 8, 2020

Tìm hiểu về nhẫn cưới vàng tây 14k

Nhẫn cưới hiện nay có nhiều loại cũng như nhiều chất liệu để làm nên nhẫn cưới khác nhau. Cùng bài viết hôm nay tìm hiểu về 1 trong những loại nhẫn cưới được ưa chuộng hiện nay đó là nhẫn cưới vàng tây 14k

Nhẫn cưới là gì

Không như nhẫn đính hôn, nhẫn cưới là một cặp dành cho cả nam và nữ thường được các cặp đôi trao cho nhau trong lễ cưới của mình. Nhẫn cưới tượng trưng cho sự gắn kết của các cặp đôi lâu bền và chung thủy với nhau. Và khi các cặp đôi trao nhẫn cưới cho nhau cũng đồng nghĩa với việc hai bên đã trở thành vợ chồng của nhau. 

Do đó, đây là một tín vật rất quan trọng nên các cặp đôi thường cẩn thận tìm hiểu để có thể lựa chọn được nhẫn cưới phù hợp. 

Các chất liệu làm nhẫn cưới phổ biến 

Nhẫn cưới được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như bạc, vàng 18k, vàng 14k, vàng trắng, bạch kim,...
Tùy chất liệu làm nhẫn cũng như thiết kế của nhẫn mà giá thành khác nhau. Do đó, nhẫn cưới cũng có nhiều mức giá. Nên các cặp đôi có thể lựa chọn để phù hợp với tài chính của mình. 
Một trong những nhẫn cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn hiện nay là nhẫn cưới vàng 14k.

Nhẫn cưới vàng tây 14k 

Nhẫn cưới vàng tây 14k là nhẫn được làm từ chất liệu vàng tây 14k.
Vàng tây 14k hay còn gọi là vàng 14k là một hợp kim giữa vàng và một số kim loại khác. Điều này giúp vàng 14k có độ cứng hơn vàng nguyên chất 24k thuận tiện hơn trong việc chế tác thành các loại trang sức cũng như có thể làm các thiết kế như mong muốn người mua. 
Khi mua nhẫn cưới vàng tây 14k thì cần phải cẩn thận nếu không mua phải vàng giả thì nhẫn cưới hay các loại trang sức sẽ bị xỉn màu hoặc bị đen. 

Tại sao nhẫn cưới vàng tây 14k được nhiều cặp đôi lựa chọn 

Tuy nhẫn cưới vàng tây 14k có hàm lượng vàng ít hơn vàng 24k nhưng có độ cứng tốt hơn và dễ chế tác thành các thành phẩm. Đặc biệt là nhẫn cưới. 

Khi lựa chọn mua nhẫn cưới vàng tây 14k thì sẽ tiết kiệm được một khoản tài chính tương đối. 
Sau một thời gian sử dụng nhẫn cưới vàng tây 14k có thể không sáng như lúc đầu nhưng có thể mang ra tiệm vàng để đánh bóng và nhẫn cưới sẽ trở lại như ban đầu. 

Lưu ý khi mua nhẫn cưới vàng tây 14k 

Là một tín vật của các cặp đôi trong ngày trọng đại nên khi lựa chọn mua nhẫn cưới vàng tây 14k thì các cặp đôi cần có một số lưu ý sau. 
Tìm hiểu và lựa chọn cửa hàng có uy tín, chất lượng để có thể đảm bảo được chất lượng vì thị trường hiện nay nhiều cửa hàng vì lợi nhuận trước mắt mà có thể tráo vàng 14k sang những loại vàng có chất lượng thấp hơn như vàng 10k,...
Cùng chiêm ngưỡng một số mẫu nhẫn cưới vàng tây 14k theo xu hướng hiện nay



Hy vọng bài viết trên có thể cung cấp thông tin hữu ích cho các cặp đôi để có thể lựa chọn được nhẫn cưới phù hợp cho ngày trọng đại cũng như các thông tin về nhẫn cưới vàng tây 14k.

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét