Thứ Hai, 3 tháng 8, 2020

Những kiểu nhẫn kim cương hình trái tim độc đáo

Nhẫn kim cương sẽ là món quà ý nghĩa mà các cánh mày râu nên dành tặng cho chị em phụ nữ trong những dịp đặc biệt. Trên thị trường hiện nay khá đa dạng về mẫu mã và giá cả nhẫn kim cương. Trong đó nhẫn kim cương hình trái tim là kiểu đang được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng nhất.

Ý nghĩa của những chiếc nhẫn kim cương hình trái tim

Không giống như những chiếc nhẫn khác, nhẫn kim cương hình trái tim mang nhiều ý nghĩa. 
Đối với nam giới, nó mang ý nghĩa là trao gửi trái tim cho người mình yêu thương. Nó thể hiện tình yêu mãnh liệt trường tồn cùng năm tháng, dẫu có bất kể chuyện gì xảy đến thì chuyện tình cảm vẫn không hề đổi thay.

Những chiếc nhẫn kim cương hình trái tim đẹp lãng mạn

Nhẫn cưới Crown kim cương đầy ý nghĩa

Hình 1
Đây là kiểu nhẫn cưới được các cặp đôi ưa chuộng. Điểm nhấn của chiếc nhẫn chính là thiết kế vương miện vô cùng tinh tế, bên dưới được đính tỉ mỉ một dải kim cương CZ. Chiếc nhẫn mang thông điệp yêu thương mà chàng muốn gửi đến nàng, liệu em có muốn cùng anh xây đắp lâu đài tình ái mang tên đôi ta?

Nhẫn vàng kiểu dáng Heart đặc trưng

Hình 2
Không thể bỏ qua kiểu nhẫn Heart đầy đặc trưng này mỗi khi nhắc đến nhẫn kim cương hình trái tim. Thiết kế mẫu nhẫn này phù hợp cho các cặp đôi yêu thích sự cổ điển. Có thể nói rằng nhẫn kim cương kiểu Heart khá độc đáo, nó thể hiện sự chung nhịp đập và hòa quyện cảm xúc của đôi lứa.

Nhẫn vàng trái tim xếp chồng đính kim cương

Kiểu nhẫn này trở nên nổi bật bởi nó được lấp đầy bằng những viên cương lấp lánh được xếp chồng lên nhau. Đây là một trong những mẫu nhẫn ý nghĩa là bạn có thể dành tặng cho người yêu mình. Nó thể hiện tình yêu vĩnh cửu không gì tách rời, không gì xóa nhòa được.

Hình 3
Kiểu nhẫn này là một sản phẩm trong dòng thời trang cao cấp tại Jemmia. Nó được chạm khắc vô cùng công phu và tỉ mỉ, tạo nên sự ấn tượng khó phai, lưu giữ hình ảnh đầy trọn vẹn trong mắt người dùng.

Nhẫn kim cương trái tim siêu cá tính

Mẫu nhẫn này là món quà vừa cá tính, lại giá trị và vô cùng thẩm mỹ để gửi đến cô gái của cuộc đời bạn. Nét độc đáo của chiếc nhẫn này chính là những viên đá đính xung quanh nhằm tạo nên vẻ đẹp vô cùng lấp lánh. Nó sẽ là lựa chọn tuyệt vời để thể hiện tình yêu mãnh liệt và sự kết nối chân thành trong tình cảm lứa đôi. 

Hình 4

Giá kim cương hình trái tim

Mức giá của chiếc nhẫn sẽ phụ thuộc vào giá của viên kim cương hình trái tim. Cụ thể viên kim cương này sẽ được định giá dựa trên màu sắc, kích thước của nó. Trên thị trường hiện nay có rất đa dạng về các loại nhẫn kim cương dạng trái tim. Trong đó, nổi tiếng nhất phải kể đến viên kim cương trái tim của đại dương.

Qua những thông tin trên, hy vọng rằng các bạn sẽ hiểu hiểu hơn về các kiểu nhẫn kim cương hình trái tim. Nếu các bạn muốn sở hữu cho mình một chiếc nhẫn kim cương trái tim ưng ý, thì Jemmia chính là nơi mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm tìm đến.

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét