Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Những điều kiêng kỵ khi mua nhẫn cưới cần phải nhớ

Mua nhẫn cưới là một bước cực kỳ quan trọng. Thế nhưng, nhiều cặp đôi lại thường chọn nhẫn theo phong trào mà quên mất những điều kiêng kỵ khi mua nhẫn cưới. Jemmia mách bạn 6 điều đại kỵ phải tránh khi chọn mua nhẫn cưới. Đừng bỏ qua bài viết này nếu bạn không muốn giẫm vào vết xe đổ của người đi trước nhé.

6 điều đại kỵ phải tránh khi chọn mua nhẫn cưới 

Hôn nhân là một trong những chuyện trọng đại của đời người. Bởi lẽ đó mà lễ cưới luôn được chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng và công phu nhất. Bên cạnh việc chú trọng thực đơn, âm thanh, ánh sáng cho bữa tiệc.

Một vấn đề quan trọng không kém đó là chọn mua nhẫn cưới. Có lẽ nhìn bề ngoài thì đây chỉ là một kỷ vật đính ước minh chứng cho tình yêu đôi lứa. Tuy nhiên, ẩn sâu bên trong lại chất chứa nhiều ý nghĩa về mặt tâm linh. “Có kiêng thì có lành”. Chắc chắn những chia sẻ bên dưới đây về những điều kiêng kỵ khi mua nhẫn cưới sẽ không phí 5 phút của bạn.

Chọn nhẫn vào buổi sáng

Buổi sáng là thời điểm mà cơ thể của bạn vẫn còn giữ muối từ ngày hôm trước. Vì thế cơ thể có xu hướng bị sưng lên. Jemmia đưa ra lời khuyên cho bạn nên đeo thử nhẫn khi cơ thể ở trạng thái cân bằng, ổn định thân nhiệt.

Chi quá nhiều tiền

Sở hữu một đôi nhẫn cưới đắt đỏ sẽ giúp bạn nở mày, nở mặt trước quan khách về sự giàu có. Tuy nhiên, nếu điều kiện kinh tế chỉ ở mức vừa phải thì việc chi quá tay sẽ dẫn đến tình trạng thâm hụt tài chính.

Chọn nhẫn quá mỏng và nhỏ

Một chiếc nhẫn cưới thanh mảnh là điều mà ai cũng mong muốn. Tuy nhiên, đây lại là một trong những điều kiêng kỵ khi mua nhẫn cưới. Bởi các chất liệu kim loại đặc biệt là vàng thường bị hao mòn, hỏng kết cấu. Vì thế, chọn nhẫn quá mỏng sẽ khiến tốc độ mòn nhanh hơn.
Hình 1: Chọn nhẫn cưới không nên quá mỏng

Nhẫn cưới phải giống nhau từ A đến Z

Suy cho cùng thì nhẫn cưới không nhất thiết phải giống nhau đến từng chi tiết. Chỉ cần chúng có một số điểm chung về chất liệu và màu sắc là được. Bởi sở thích mỗi người là không giống nhau. Nên điều này sẽ khiến nhiều cặp đôi gặp không ít khó khăn khi chọn mua nhẫn cưới.

Mua nhẫn cưới không hợp mệnh

Theo thuật phong thủy thì mỗi người trong chúng ta ai cũng có một bản mệnh riêng. Không có ai giống ai. Ví dụ, những người hợp mệnh Kim thì nên chọn nhẫn thuộc Thổ. Chọn mua nhẫn cưới hợp mệnh sẽ khiến mọi việc thuận buồm xuôi gió.
Hình 2: Chọn nhẫn cưới hợp mệnh sẽ khiến chuyện tình cảm suôn sẻ

Mua nhẫn qua mạng

Một trong những điều kiêng kỵ khi mua nhẫn cưới nữa đó chính là mua qua mạng. Bởi quảng cáo trên mạng chưa chắc giống với sản phẩm thực tế. Vì thế, bạn chỉ nên tham khảo mẫu trên mạng. Nếu thấy ưng ý thì nên trực tiếp đến cửa hàng để xem xét chất liệu và đeo thử rồi mới hẵng mua.

Tư vấn chọn nhẫn cưới đẹp và phù hợp cho các cặp đôi

Mùa cưới đang đến gần. Bên cạnh việc chú trọng tới những bộ váy cưới, địa điểm tổ chức,…thì việc lựa chọn nhẫn cưới cũng khiến cô dâu, chú rể tốn không ít thời gian. Nếu bạn vẫn còn lăn tăn chưa biết nên chọn mẫu nào. Đừng lo lắng. Những chia sẻ về cách chọn nhẫn cưới dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn.

Tư vấn chọn nhẫn cưới phù hợp cho các cặp đôi

Nhẫn cưới là kỷ vật quan trọng gắn liền với đời sống hôn nhân của các cặp đôi. Việc lựa chọn một đôi nhẫn cưới phù hợp sẽ đem lại cho bạn nhiều may mắn. Chính bởi vậy mà ngoài những điều kiêng kỵ khi mua nhẫn cưới mà chúng tôi chia sẻ ở trên đây. Khi chọn nhẫn cưới cũng cần phải lưu ý chọn nhẫn hợp với tính cách và sở thích của hai bạn.
Hình 3: Chọn nhẫn cưới phải hợp với tính cách và sở thích
Không nhất thiết phải chọn một đôi nhẫn thật đắt tiền. Bởi chỉ có tình yêu vĩnh cửu mới đem lại cho hai bạn một cuộc sống hôn nhân màu hồng. Hai bạn phải cân đối về tài chính để mua một đôi nhẫn cưới vừa phù hợp với cả hai mà lại không phạm phải những điều đại kỵ.

Ngoài ra, để tiết kiệm ngân sách bạn nên lựa chọn một thời điểm thích hợp để mua nhẫn. Thường thì các cửa hàng trang sức sẽ đưa ra những chương trình giảm giá, khuyến mãi trước mùa cưới vài tháng.

Mua nhẫn cưới đẹp ở đâu tại TPHCM

Giữa cơn bão công nghiệp hóa, các cửa hàng trang sức mọc lên như nấm. Vậy nên không thể nào siết chặt được hết về chất lượng. Nếu bạn vẫn chưa tìm được một địa chỉ ưng ý. Hãy đến với Jemmia để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Hình 4: Mẫu nhẫn cưới tuyệt đẹp tại Jemmia
Không chỉ phong phú về kiểu dáng, chất liệu. Jemmia còn được đánh giá là thương hiệu trang sức có giá thành phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Đó là lý do tại sao rất nhiều cặp đôi chọn mua nhẫn cưới tại đây.

Với đội ngũ thợ kim hoàn tay nghề cao. Chắc chắn nhẫn cưới của bạn sẽ được chế tác tinh xảo, trau chuốt trong từng đường nét. Ngoài ra, tại Jemmia có hơn 600 mẫu nhẫn cưới với nhiều khung giá, chất liệu. Bạn có thể đặt cho mình những mẫu thiết kế yêu thích dựa trên bộ sưu tập có sẵn.

Hy vọng chia sẻ trên đây về những điều kiêng kỵ khi mua nhẫn cưới sẽ cung cấp những thông tin hữu ích dành cho các bạn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần sự tư vấn từ chúng tôi vui lòng liên hệ tới số hotline của Jemmia nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét