Thứ Năm, 6 tháng 8, 2020

Chiêm ngưỡng viên kim cương đen lớn nhất thế giới

Kim cương đen mang vẻ đẹp huyền bí mà đặc biệt, hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của viên kim cương đen lớn nhất thế giới!

Theo sự truyền thuyết cho biết, kim cương đen là một loại đá quý duy nhất được xuất hiện theo một cách đặc biệt khác với những viên kim cương thông thường. Bởi vậy, chính bản thân nó đã mang lại một sự bí ẩn cùng màu đen huyền bí khiến chúng có một giá trị vô cùng lớn và khác biệt. Bài viết sau sẽ giúp các bạn tìm hiểu về kim cương đen lớn nhất thế giới.

Kim cương đen là gì?

Kim cương đen lớn nhất thế giới là một loại đá quý với tên gọi khoa học là Carbonado, là một loại hình thù cứng nhất và không tinh khiết. Tuy nhiên chính vì có cấu tạo đặc biệt nên những viên kim cương đen trong tự nhiên có màu đen mờ đục và bề mặt rỗ bởi có nhiều tạp chất bên trong.

Kim cương đen không xuất hiện thông thường mà được hình thành từ một vụ nổ sao băng, rơi xuống theo những cơn mưa thiên thạch vào Trái Đất.

Hình 1: Viên kim cương đen lớn nhất thế giới
Những viên kim cương đen tự nhiên vẫn còn nhiều khuyết điểm cả bên ngoài lẫn bên trong, do đó con người khắc phục bằng cách chiếu xạ lên những viên kim cương có màu sắc khác. Khi nhìn bằng mắt thường thì sẽ thấy màu đen.

Những điều cần biết về viên kim cương đen đắt nhất thế giới?

Với vẻ đẹp của kim cương đều khiến con người phải mê lòng, chúng có giá trị rất lớn và vô cùng quý hiếm. Nhưng tùy vào điều kiện cũng như sở thích riêng của mỗi người mà người mua sẽ chọn cho mình viên kim cương phù hợp nhất. Kim cương đen là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai thích sự bí ẩn và khám phá, cũng không kém phần sang trọng mà tinh tế.

Trên thị trường kim cương đen có giá bao nhiêu?

Giá kim cương đen lớn nhất thế giới là bao nhiêu, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu. Những năm gần đây, nhu cầu sử dụng kim cương đen của mọi người ngày càng gia tăng, đồng thời trang sức kim cương đen ngày càng trở lên thời thượng. 

Chính vì vậy giá của kim cương đen đẹp nhất thế giới cũng vô cùng đắt. Giá của nó phụ thuộc vào thị trường nơi bạn mua, ngoài ra, giá của nó còn được xác định dựa trên những tiêu chí khác như trọng lượng, hình dáng, cũng như kích thước, độ tinh khiết,...
Hình 2: Kim cương đen đẹp
Viên kim cương đen lớn nhất thế giới - Sergio được tìm thấy vào năm 1895 ở Brazil tại một mỏ kim cương. Viên kim cương này được đặt tên theo chính tên của người đã khai thác ra nó, ông Sergio Borges De Carvalho. Trọng lượng của viên kim cương đen này lên tới 3167 carat, tính đến nay là viên kim cương đen lớn nhất thế giới và được định giá khoảng 25 000 USD.

Viên kim cương đen đắt và đẹp nhất thế giới chính là viên kim cương The Spirit of de Grisogono. Đó chính là viên kim cương đen được chế tác lớn nhất thế giới, là viên kim cương đứng thứ 5 về trọng lượng trên thế giới. Trọng lượng của nó là 312,24 carat, được tìm thấy tại một mỏ kim cương ở Central Africa trước khi được nhập khẩu sang nước Switzerla.

Ý nghĩa của kim cương đen lớn nhất thế giới

Đây là một viên kim cương có màu đen đặc biệt nhất trong những viên kim cương khác. Màu đen giúp viên kim cương trở lên bí ẩn, có sự huyền bí, quyến rũ và không kém phần sang trọng. Nó rất hiếm nên được xếp vào những loại đá quý nổi bật và giá trị vô cùng lớn.
Hình 3: Viên kim cương đen huyền bí
Mong rằng qua bài viết trên, bạn đọc có thể hiểu thêm thông tin về viên kim cương đen lớn nhất thế giới và đắt nhất thế giới.

Jemmia luôn muốn đem đến cho bạn đọc những thông tin tốt nhất về dòng trang sức đá quý, cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho các tín đồ!

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét