Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2020

Các mẫu nhẫn lông đuôi voi đẹp 2021

Nhẫn lông voi không những là một loại trang sức để làm đẹp cho bản thân, mà chúng còn mang một ý nghĩa phong thủy rất đặc biệt. Bắt nguồn từ đồng bào Ê Đê và M’nông với mong muốn mang tới may mắn cho buôn làng, mùa màng và sức khỏe tốt. Với những ý nghĩa về tâm linh giúp cho nhẫn lông đuôi voi được ưa chuộng. Hãy cùng tìm hiểu nhẫn lông đuôi voi là gì? Những mẫu nhẫn lông đuôi voi đang làm mưa gió trên thị trường. 

Nhẫn lông đuôi voi là gì?

Mẫu nhẫn lông voi nữ đẹp có nguồn gốc từ người đồng bào Ê Đê và M’nông. Họ quan niệm rằng, khi đeo chiếc nhẫn này bạn sẽ gặp nhiều điều may mắn. Từ công việc, cho đến sức khỏe và đường tình duyên. 

Người dân Tây Nguyên xem voi là một linh vật thiêng liêng, rất khỏe giúp họ vượt qua những khó khăn cuộc sống. Đặc biệt, ở vùng đất nhiều nắng và gió chúng còn giúp người đeo tránh khỏi gió độc. 

Hình 1: Những mẫu nhẫn lông đuôi voi đẹp và ý nghĩa

Ngoài ra, nhiều người cũng có niềm tin rằng, khi mang mẫu nhẫn lông đuôi voi đẹp vào ngày cưới. Sẽ giúp họ mãi luôn bên nhau, có thêm năng lượng để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Điều này xuất phát từ sự chung thủy của những con voi với nhau. 

Ngày trước, những mẫu nhẫn lông đuôi voi đẹp thường được chế tát rất đơn giản. Chúng được tết trực tiếp vào tay người đeo chỉ bằng 3 đến 5 sợi lông. Thế nhưng, ngày nay nhờ sự phát triển nhanh chóng của thế giới thời trang. Mà những chiếc nhẫn lông đuôi voi cũng được thay áo mới. Lông voi sẽ được lồng vào trong các khung kim loại như vàng và bạc. Để tăng được những ý nghĩa về phong thủy và sự sang trọng. 

Các mẫu nhẫn lông đuôi voi

Như đã nói ở trên, ngày nay những mẫu nhẫn làm bằng lông đuôi voi được chế tát rất đơn giản với nhiều mẫu mã. Tuy nhiên, thiết kế vẫn giữ được hơi thở cổ điển, bằng những họa tiết cơ bản. Chúng dần trở thành một trong những mẫu nhẫn lông đuôi voi đẹp cho nữ và cả cho nam giới. 

Nhẫn lông đuôi voi bằng vàng

Trong thế giới trang sức, những mẫu nhẫn lông voi đẹp nhất thường được chế tác bằng khung kim loại vàng. Vì chúng mang lại vẻ ngoài sang trọng, bắt mắt và tỉ mỉ. Bạn vừa thể hiện được sự sang trọng, cùng cá tính bản thân. Ngoài ra, với những vật phẩm phong thủy việc chọn những kim loại quý sẽ thể hiện được sự kính trọng. 

Ngoài ra, bạn có thể chọn những chiếc nhẫn lông voi bạch kim. Không giống như màu sáng bóng của bạc, những chiếc nhẫn bạch kim sở hữu màu trắng sang trọng, không bị bóng quá khiến bị giả. 

Hình 2: Mẫu nhẫn lông đuôi voi đẹp được làm từ vàng và bạch kim

Kiểu nhẫn lông voi kim tiền

Kết hợp nhẫn lông voi và nhẫn kim tiền là một ý tưởng tuyệt vời trong phong thủy. Chúng được xem là một trong các kiểu nhẫn lông đuôi voi đẹp. Khi kết hợp hai nhẫn này với nhau sẽ mang lại sự may mắn và thu hút được nhiều tài lộc, danh vọng lên gấp 2 lần. 

Nếu bạn là người kinh doanh, thì những chiếc nhẫn kim tiền lông voi sẽ giúp bạn chiêu tài chiêu lộc đáng kể. Ngoài ra, việc chọn lựa kết hợp giữa chất liệu cũng giúp bạn tăng thêm sự sang trọng cho bản thân. 

Hình 3: Kiểu nhẫn lông voi kim tiền chiêu tài chiêu lộc

Các mẫu nhẫn lông đuôi voi thiết kế 1 lông

Nếu bạn đang tìm các mẫu nhẫn lông đuôi voi đẹp, thì không thể bỏ qua thiết kế 1 lông đơn giản, ấn tượng, dễ mix với nhiều phong cách. Kiểu dáng này thích hợp với bạn nữ hơn, vì chúng sở hữu thiết kế mỏng không phù hợp để tôn lên sự mạnh mẽ của nam giới. Những chất liệu vàng được bọc lấy lông voi và kết hợp họa tiết cổ điển thể hiện được vẻ đẹp của lông voi. 

Hình 4: Các mẫu nhẫn lông đuôi voi thiết kế 1 lông tinh tế

Mong rằng những chia sẻ trên đã giúp bạn tìm được các mẫu nhẫn lông đuôi voi đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét