Thứ Năm, 17 tháng 10, 2019

An sao tử vi tuổi Quý Dậu: Con giáp có tố chất lãnh đạo

Thầy bói mạng nói rằng: “An sao tử vi tuổi Quý Dậu là một trong những con giáp có tố chất lãnh đạo”. Thực hư như thế nào, chúng ta hãy cùng tuviungdung.vn tìm hiều nhé!
=>Xem thêm: Dây chuyền vàng.

1. Theo bạn, người lãnh đạo là người như thế nào?



Con giáp có tố chất lãnh đạo
Con giáp có tố chất lãnh đạo

Theo quan niệm của tôi những người có tài lãnh đạo là người biết sử dụng trí tuệ của người khác, họ sẽ có khả năng đưa tập thể tới thành công. Họ không chỉ làm giàu cho bản thân mình mà còn làm giàu cho cả người khác nữa. Chính vì vậy học cách an sao tử vi sẽ giúp cho một người biết được mình có tài lãnh đạo hay không? Từ đó tiếp tục theo đuổi sự nghiệp lãnh đạo hoặc lựa chọn sự nghiệp lãnh đạo.Trong bài viết này, tôi sẽ tập trung an sao tử vi cho người tuổi Quý Dậu.

2. Xem lá số an sao tử vi tuổi Quý Dậu xét theo Can - Chi

  • Quý ( Âm - Thủy ) Dậu ( Âm - Kim - Đoài ) - + - Đinh ( Âm - Hỏa ) Tỵ ( Âm - Hỏa - Tốn).
  • Quý ( Âm - Thủy) Mão ( Âm - Mộc - Chấn ) - + - Quý ( Âm - Thủy ) Hợi (Âm - Thủy - Càn).

2.1. Cân xương đoán số: 3 Lượng 3 Chi

An sao tử vi tuổi Quý Dậu: Con giáp có tố chất lãnh đạo
An sao tử vi tuổi Quý Dậu: Con giáp có tố chất lãnh đạo 

Số này lúc ban sơ làm ăn công việc chi cũng khó thành, mưu tính trăm đường chỉ uổng công thôi. Từ nửa đời người mới gặp vận hay sẽ tới như dòng nước chảy lại, sau này tài lời tấn phát đặng nhiều.

2.2. Xem lá số an sao tử vi xét theo Can - Chi năm sinh: Âm nam, dương nữ là nghịch

  • Nghịch: Âm nam nghĩa là Nam nhưng tính cách lại thiên về nữ: âm thầm, kín đáo, ít bộc lộ, thuộc thể thần kinh: thiên về ức chế.
  • Nghịch: Dương nữ là nữ nhưng tính cách lại thiên về nam: bộc trực, thẳng thắn, nóng nảy, thấy gì nói ngay thuộc thể thần kinh: thiên về hưng phấn.

2.3. Xét năm sinh tốt - xấu theo Xung - Hợp của Can Chi

  • Tuổi Thoa: Tốt, sinh vào các năm Địa Chi sinh Thiên Can (gốc nuôi ngọn) gọi là năm Thoa như người mẹ luôn hy sinh vì đàn con.
  • Người tuổi “Thoa” thường là những người tích cực, năng nổ luôn tạo ra cơ hội làm chủ được thời cơ, vì mọi người nhưng thường vất vả và khó nhọc.
  • Tuổi thuộc năm Bảo và năm Thoa là tuổi thuộc loại tốt thường là người có tính tình hòa nhã, thông minh, có chí hướng, được tín nhiệm gặp nhiều thời cơ để tạo dựng được sự nghiệp.

2.4. Xét theo địa chi của tuổi

Sinh vào các năm Tứ Chính là vị trí của những người cầm cân nảy mực, những người chỉ huy , đứng đầu, những người có trách nhiệm cao, thường mang những đức tính thiên bẩm hợp với các vị trí đó, vì vậy đều là những người liêm chính, ngay thẳng , có sự nghiệp cao sang.

3. Xem lá số xét theo tháng sinh, giờ sinh và mùa sinh

3.1. Xét theo tháng sinh

Thọ thai tháng bảy, sinh tháng tư. Kiếp trước thông minh khôn khéo lắm, kiếp này nếu sanh trong mùa xuân, mùa hạ thì phát tài, làm ăn thịnh vượng, sự nghiệp lập đặng nên, có điền viên khá, khắc cha mẹ, vợ chồng buổi đầu không thành, con đầu lòng khó giữ được.

3.2. Xét theo giờ sinh

  • Đầu giờ Hợi: Khắc mẹ, tánh tình lẹ làng, rộng rãi, bà con anh em lưu lạc xa xứ, làm ăn thủ thường, đến lớn tuổi làm khá, sắp đặt đặng an
  • Giữa giờ Hợi: Cha mẹ song toàn, tánh thông minh, mau lẹ, thân tộc anh em hòa thuận, sanh con có quyền tước, tuổi lớn sự nghiệp đặng nên, có mưu kế và công bình.
  • Cuối giờ Mão: Khắc cha, tánh nóng mà có ý hiền, bà con anh em không hạp ý, tuổi nhỏ cực khổ, trai thì hai đời vợ, gái thì ba đời chồng, tuổi lớn khá hơn, việc làm ăn rất nhọc ý 3.3. Nhận định về mùa sinh và giờ sinh trong xem lá số an sao tử vi.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy

4. Xem lá số an sao tử vi dựa vào cách Cục Cực Hướng Ly Minh

Mệnh

Có thân phận, địa vị cao, nên hành thiện, tích nhiều âm đức. Thêm Lục Cát, Hóa Lộc nỗ lực một chút có thể danh lợi song toàn. Thêm Kình, Hỏa, Linh danh lợi thăng trầm bất định. Thêm Thiên Không, Địa Kiếp, danh nhiều lợi ít.

Phụ Mẫu

Đề phòng với cha mẹ có sự khác biệt về thế hệ. Thêm Lục Cát cha mẹ giúp đỡ nhiều. Thêm Lục Sát đề phòng lúc trẻ sức khỏe cha mẹ suy giảm, bất trắc.

Phúc Đức

Nhiều lao tâm, bôn ba, vất vả. Thêm Lục Cát có phúc khí . Thêm Lục Sát, không yên định.

Điền Trạch

Có thể mua được một ít bất động sản. Thêm Lục Cát có thể mua được rất nhiều bất động sản. Thêm Lục Sát, bất động sản không ít.

Quan Lộc

Làm trong cơ quan nhà nước hoặc công ty tư nhân đều được. Thêm Lục Cát, Hóa Lộc sự nghiệp tốt. Thêm Lục Sát, Hóa Kỵ đề phòng sự nghiệp thăng trầm bất định.

Nô Bộc

Bạn bè, thuộc hạ trợ giúp. Thêm Lục Cát, Hóa Lộc bạn bè trợ giúp nhiều. Thêm Lục Sát, Hóa Kỵ đề phòng bạn bè cấp dưới phản bội.

Thiên Di

Đi xa nhiều vất vả lao lực, vất vả. Thêm Lục Cát, Hóa Lộc trong bận rộn có thể phát tài, có quý nhân phù trợ. Thêm Lục Sát, Hóa Kỵ đề phòng tiểu nhân bất trắc.

Tật Ách

Đề phòng bệnh dạ dày, bệnh ở tai. Thêm Khôi, Việt, Phụ, Bật sức khỏe tốt. Thêm Xương, Khúc, Lục Sát, Hóa Kỵ đề phòng bệnh nặng ở tai hoặc bệnh dạ dày.

Tài Bạch

Nhiều nỗ lực có thể thành đại phú. Thêm Lục Cát, Hóa Lộc thêm nỗ lực có thể thành đại phú. Thêm Lục Sát, Hóa Kỵ đề phòng phá tài.

Tử Nữ

Con cái chăm sóc, giáo dục tốt có thể phát huy tài năng . Thêm Lục Cát, Hóa Lộc, chăm sóc tốt, con cái có thể tài năng hơn người. Thêm Lục Sát, Hóa Kỵ đề phòng sức khỏe sa sút, bất trắc.

Phu Thê

Nên kết hôn muộn, bao dung với khuyết điểm của đối phương. Thêm Khôi, Xương, Khúc nên kết hôn muộn, vợ chồng hòa mục . Thêm Phụ, Bật, Lục Sát nên kết hôn muộn, lấy tôn giáo để bồi dưỡng lòng khoan dung sẽ có nhân duyên tốt đẹp, vợ chồng hòa thuận, bình an.

Huynh Đệ

Anh chị em nên độc lập phát triển. Thêm Lục Cát, Hóa Lộc được anh em giúp đỡ. Thêm Lục Sát, Hóa Kỵ nên độc lập phát triển.

Nhìn chung, an sao tuổi Quý Dậu có tố chất lãnh đạo, không những thế còn đa tài. Vì thế các chàng trai cô gái tuổi Dậu hãy cố gắng lên nhé! Hãy là những "chú ong chăm chỉ" siêng năng học hỏi ắt sẽ gặt được quả ngọt.

Bài viết đến đây là kết thúc. Chúc các bạn ngày mới tốt đẹp!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét