Thứ Hai, 14 tháng 10, 2019

Xem bói an sao tử vi cho người tuổi Đinh Sửu (nữ mạng)

Đây là một bài viết bàn về cách an sao tử vi và bình giải lá số ấy cho người tuổi Đinh Sửu (nữ mạng). Để xem được chính xác lá số cho mỗi người cần lưu ý rất nhiều hạng mục. Sau đây là cách xem chi tiết mà Tuviungdung.vn sẽ chia sẻ với bạn đọc. 
=>Xem thêm: Dây chuyền vàng.

Xem bói an sao tử vi cho người tuổi Đinh Sửu (nữ mạng) về vận hạn của nữ mạng để biết về hạn sao chiếu mệnh, vận niên, có phạm Thái Tuế, Tam tai, Kim lâu, Hoang ốc không.

1. Tổng quan về tuổi Đinh Sửu 1997

  • Năm sinh 1997: cầm tinh con Trâu
  • Can chi (tuổi theo lịch âm): Đinh Sửu
  • Xương con trâu, tướng tinh con trùng
  • Con nhà Hắc Đế – Cô Bần
  • Mệnh người sinh năm 1997: Giản Hạ Thủy
  • Tương sinh với mệnh: Mộc và Kim
  • Tương khắc với mệnh: Hỏa và Thổ

2. Xem lá số an sao tử vi xét theo Can - Chi

  • Đinh ( Âm - Hỏa ) Sửu ( Âm - Thổ ) - + - Nhâm ( Dương - Thủy ) Dần ( Dương - Mộc - Cấn).
  • Kỷ (Âm - Thổ) Sửu ( Âm - Thổ ) - + - Ất ( Âm - Mộc ) Sửu ( Âm - Thổ).

2.1. Cân xương đoán số: 3 lượng 6 chi

Số này một đời chẳng cần lao lực chi lắm, một tay gầy dựng nên gia nghiệp, cái phước chẳng phải vừa, vì sớm có ngôi phước tinh thường chiếu tới mạng mình, mặc dầu cho làm quan trăm bề đều đặng thành đạt

2.2. Xem lá số an sao tử vi xét theo Can - Chi năm sinh: Dương nam, âm nữ là thuận

  • Thuận: Dương Nam biểu hiện cho tính nết đàn ông, bộc trực, thẳng thắn, cởi mở, thuộc thể thần kinh thiên về hưng phấn.
  • Thuận: Âm nữ biểu hiện cho tính nết đàn bà, âm thầm, kín đáo, hiền diệu, thuộc thể thần kinh thiên về ức chế.

2.3. Xét năm sinh tốt - xấu theo Xung - Hợp của Can Chi

  • Tuổi Bảo: Tốt nhất, sinh vào các năm Thiên Can sinh Địa Chi ( ngọn nuôi gốc) gọi là năm Bảo (các năm tốt).
  • Người tuổi “Bảo” thường là những người có trí tuệ, có chí hướng kiên định, tính tình nhanh nhẹn hoạt bát, thường gặp thời cơ thuận lợi để tạo dựng sự nghiệp.
  • Tuổi thuộc năm Bảo và năm Thoa là tuổi thuộc loại tốt, thường là người có tính tình hòa nhã, thông minh, có chí hướng, được tín nhiệm, gặp thời cơ tốt để tạo dựng sự nghiệp.

2.4. Xét theo địa chi của tuổi

Sinh vào các năm Tứ Mộ là vị trí của những người thừa hành đắc địa, có những đức tính trung thành, kiên nhẫn, siêng năng, cần cù dễ tạo dựng nên sự nghiệp. Thường là chỗ dựa của nhiều người.

3. Xem lá số xét theo tháng sinh, giờ sinh và mùa sinh

3.1. Xét theo tháng sinh

Thọ thai tháng tư, sinh tháng giêng. Do kiếp trước có tu hành và cứu người nên kiếp này đặng lộc thực đầy đủ, của tiền nhiều, có điền viên rộng, có chức phận sang trọn, đặng sống lâu, đi xa xứ khá hơn, trong mình có tật kín, vợ chồng buổi đầu không thành và con đầu lòng khó bảo dưỡng.

3.2. Xét theo giờ sinh

  • Đầu giờ Sửu: Cha mẹ song toàn, tuổi nhỏ làm ăn trung bình, 20 tuổi về sau làm ăn phát đạt, tánh tình thông thông minh, gần người sang trọng, anh em khá, con cái tốt.
  • Giữa giờ Sửu: Khắc cha, việc ăn mặc trung bình, tánh ý công bình, đến 38 tối phát tài, anh em không hòa, bà con bảng lảng đi xứ khác, tay trắng đặng làm nên sự nghiệp.
  • Cuối giờ Sửu: Khắc mẹ, tuổi nhỏ chịu khổ, làm việc lớn ra nhỏ, không nhờ anh em, con cái phát đạt khá, đến 40 tuổi làm ăn thịnh vượng, tuổi lớn khá thêm, có nghề nghiệp chuyên môn.

3.3. Nhận định về mùa sinh và giờ sinh trong xem lá số an sao tử vi

Không thuận mùa sinh, không được giờ sinh.

4. Xem lá số an sao tử vi dự vào cách Cục Hùng Tú Triều Nguyên

Mệnh

Nhân duyên tốt. Thêm Lục Cát, tài danh song toàn. Thêm Lục Sát nên học nhiều tài nghệ mưu sinh.

Phụ Mẫu

Cha mẹ có thể trường thọ. Nếu thêm Lục Cát, Hóa Lộc, cha mẹ có ân huệ lớn. Thêm Lục Sát, Hóa Kỵ đề phòng sức khỏe cha mẹ không tốt, vận khí giảm.

Phúc Đức

Nhiều bận rộn, phúc khí rất tốt. Thêm Lục Cát, Hóa Lộc, vãn niên phúc khí tốt. Thêm Lục Sát, Hóa Kỵ nhiều thị phi, tiểu nhân, phúc khí ít.

Điền Trạch

Có thể mua được một số bất động sản. Thêm Lục Cát, Hóa Lộc có thể mua được rất nhiều bất động sản, thành đại phú. Thêm Lục Sát, Hóa Kỵ đề phòng bất động sản được mất bất định.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.
Quan Lộc

Thích hợp với nghề quân nhân, nghề tự do, đề phòng ham mê tửu sắc. Thêm Lục Cát sự nghiệp tương đối tốt. Thêm Lục Sá đề phòng thân thể chịu thương tật hoặc tù ngục.

Nô Bộc

Bạn bè, cấp dưới trợ giúp.Thêm Lục Cát, bạn bè, cấp dưới có giúp đỡ. Thêm Lục Sát đề phòng bị phản bội.

Thiên Di

Đi xa có phát triển, đề phòng tiểu nhân. Thêm Lục Cát đi xa được quý nhân trợ giúp nhiều, có phát triển lớn.

Tật Ách

Sức khỏe tương tối tốt. Thêm Lục Cát, sức khỏe tốt. Thêm Lục Sát đề phòng bệnh tim.

Tài Bạch

Nhiều nỗ lực, tài vận tốt. Thêm Lục Cát, nhiều nỗ lực có thể thành đại phú. Thêm Lục Sát tài vận kém.

Tử Nữ

Con cái nếu được chăm sóc, giáo dục tốt có thể học cao. Thêm Lục Cát, Hóa Lộc, chăm sóc tốt, con cái tài năng hơn người. Thêm Lục Sát, Hóa Kỵ đề phòng sức khỏe bất trắc, kết giao với bạn xấu.

Phu Thê

Nên kết hôn muộn, nên bao dung với những khuyết điểm của đối phươg. Thêm Khôi, Việt, Xương, Khúc, Lộc Tôn nên kết hôn muộn, không nên đào hoa, ham mê tửu sắc, vợ chồng hòa hợp. Thêm Phụ, Bật, Lục Sát, Hóa Kỵ kết hôn muộn, lấy tôn giáo để bồi dưỡng lòng khoan dung sẽ có nhân duyên tốt đẹp, vợ chồng hòa thuận, bình an.

Huynh Đệ

Giữa anh chị em ít tranh chấp, thị phi. Thêm Lục Cát, Hóa Lộc anh chị em có thể giúp đỡ lẫn nhau. Thêm Lục Sát, Hóa Kỵ nên độc lập phát triển.

Năm 2020 tuổi Đinh Sửu sẽ bước vào giữa năm Tam Tai.

Bài viết này đã hướng dẫn chi tiết để xem an sao tử vi cho nữ Đinh Sửu . Nó dựa trên đúc kết từ việc trò chuyện với các cổ nhân khoa tử vi giàu kinh nghiệm và các tài liệu cổ dạy xem tử vi của người xưa. Tuy nhiên bài viết này chỉ đề cập đến việc xem an an sao tử vi trọn đời như thế nào cho chính xác. Còn việc xem lá số an sao tử vi cho người tuổi Đinh Sửu (nữ mạng) sẽ thay đổi ra làm sao theo từng tháng hay từng năm thì chúng ta sẽ bàn luận chi tiết về những chủ đề sau.

Chúc các bạn một ngày an lành!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét