Thứ Hai, 14 tháng 10, 2019

Lợi ích và tác hại của việc xem bói an sao tử vi Online

Ngày nay, an sao tử vi được ứng dụng rộng rãi trong xã hội Việt Nam bởi ý nghĩa đoán trước được tương lai. Xuất phát từ ý nghĩa đó nhiều người tìm kiếm công thức an sao tử vi khắp nơi với mong muốn có thể lập an sao cho chính mình. Vậy lợi ích và tác hại của việc xem bói an sao tử vi Online là gì? Hãy xem bài viết dưới đây.
=>Xem thêm: Dây chuyền vàng.

Trong mỗi con người đều có hai mặt đối lập: Lương thiện và gian ác. Thử hỏi có ai biết được rằng mình hiền lành hay hung dữ. Tôi có thể chắc chắn rằng không có ai là hoàn hảo cả, ai cũng có cái nghiệp của mình. Bài viết dưới đây sẽ bàn về lợi ích và tác hại của xem bói tử vi từ đó giúp chúng ta có những định hướng chung và kết quả như thế nào đều do hành động đương số để tu tâm dưỡng tính mang đến cuộc sống sẽ yên bình hơn.

 1. Có nên xem bói an sao tử vi không?

Chúng ta có cần xem bói hay không? Xem bói tử vi vận mệnh thực chất là để có thể biết được điểm mạnh và điểm yếu, sở trường và sở đoản của bản thân, khi nào thì gặp phúc, khi nào thì gặp nạn để từ đó có thể tìm ra cách để tận dụng một cách tối đa sở trường, điểm mạnh và hạn chế các điểm yếu, hoá giải hoạn nạn. Cũng giống như biết mình biết ta thì trăm trận trăm thắng. Biết khi nào thì nhịn nhục chờ thời cơ, biết khi nào thì nên nắm bắt lấy thời cơ.

2. Những lợi ích của việc xem bói an sao tử vi Online

Chỉ cần một máy tính hay Smartphone có kết nối Internet, người xem có thể biết được an sao tử vi trọn đời của mình. Nó thu hút nhiều người xem không chỉ bằng sự đa dạng, phong phú về hình thức cũng như nội dung, quan trọng hơn hết là miễn phí. Thay vì phải mất thời gian lặn lội đến tận nhà các thầy xem tử vi, rồi chờ đợi đến lượt mình, đến khi thầy phán xong còn phải gửi lại chút tiền gọi là trả ơn, trả lễ thì việc xem bói trên mạng lại khác hẳn. Chẳng cần phải đi đâu xa, chỉ cần ngồi nhà, quá là mát mẻ người xem bói online biết được tất tần tật mọi chuyện về quá khứ, hay chuyện học vấn, gia đạo, tài lộc, tình cảm... Lúc đầu là xem cho biết, cho vui nhưng lâu dần sẽ hình thành thói quen. Nhiều người còn “bị ghiền” xem bói online đến mức ngày nào cũng lên xem hôm nay mình thế nào, sẽ gặp phải chuyện gì để tìm cách tránh gỡ.


Những WebSite xem bói thường có đặc điểm chung là rất bắt mắt, để thu hút người xem. Chỉ cần ngồi ở đâu gõ từ khóa “xem bói online”, đã nhận được trên 1.700.000 kết quả tìm kiếm, đại loại như: “Xem bói Online chính xác nhất”, “Xem bói chuẩn bằng ngày sinh”, “Bói tử vi chính xác 100%“... Tôi cũng là tín đồ của việc xem bói Online bởi có mất gì đâu mà sợ. Thông thường, tôi sẽ xem an sao tử vi trọn đời để biết trước từng tháng từng năm tôi sẽ gặp vận hạn gì để tìm cách tránh. Trước đây, tôi vẫn hay đi tìm thầy coi cho mình nhưng từ khi biết đến bói trên mạng, tôi không tìm thầy nữa. Thiết nghĩ bỏ công xa xôi đi xem, về không đúng lại còn bị mất tiền nên tôi chẳng nghĩ đến việc tìm thầy nữa  Nhưng còn xem bói trên mạng dù không đúng nhưng được cái là không bị mất tiền còn tiết kiệm được thời gian nữa - Vũ Huỳnh Anh (26 tuổi, ngụ thị trấn Ninh Hòa, Khánh Hòa) chia sẻ.
Xem bói an sao tử vi có nhiều lợi ích như vậy. Nhưng bên cạnh đó tác hại cũng nhiều vô kể.

=>Xem thêm: Đá ngọc bích tự nhiên.

3. Những tác hại của việc xem bói an sao tử vi Online 

Nhìn chung những người càng nghiện xem an sao tử vi online thì càng thấy nó đúng. Bạn có biết không?  Khi bạn tin vào một điều gì đó nó sẽ xảy ra.
Tôi có một đứa bạn rất là tiết kiệm. Cả năm không bao giờ dám đi một bữa cà phê hay mua sắm gì cả, quanh năm suốt tháng chỉ toàn ăn cơm nhà. Vì thế mà chỉ trong ba năm nó tiết kiệm được một khoản kha khá. Đặc biệt hơn nhỏ này là đứa rất nghiện bói toán. Năm đó nó xem tử vi trọn đời ở một trang Web trên mạng, “ Thầy mạng” phán năm nay có lộc đến, cần đầu tư nhà đất. Nó ngu ngốc đến mức đem hết khoản tiền tiết kiệm đầu tư vào mua đất mặc cho tôi khuyên can và cuối cùng  hậu quả là Công ty mà nó đầu tư phá sản, nó trở lại là kẻ trắng tay. Bạn tôi mất ăn, mất ngủ cả tháng  vì tiếc nuối.

=> Xem thêm: Đá quý phong thủy

Chưa dừng lại ở đó,  xem bói an sao tử vi sẽ thông qua năm sinh hay tên họ, nhiều trang web còn quảng cáo rất  hấp dẫn là bói được tử vi thông qua cả số chứng minh nhân dân hay số điện thoại. Nếu cứ nhẹ dạ, nhập vào một cách vô thức những thông tin cá nhân của mình chỉ vì mục đích xem bói thì hậu quả cho bản thân thật khó lường. “Thấy trên mạng có việc xem bói để biết tuổi vợ chồng hợp nhau hay không, tôi đã tò mò vào xem thử. Sau khi nhập thông tin cá nhân của 2 vợ chồng, tôi nhận được kết quả sơ sài như: “Hai vợ chồng cùng mạng thủy-tạo thành biển lớn. Nếu muốn biết thêm chi tiết, tôi được yêu cầu soạn tin nhắn “Xem ASTV” gửi 87XX để nhận được mã số rồi xác nhận lại trên WebSite. Một phần vì sợ tốn tiền soạn tin nhắn, một phần lo số điện thoại của mình bị kẻ xấu biết nên tôi quyết định không xem bói nữa” -Nguyễn Trần Thanh Hiếu (26 tuổi, ngụ huyện An Lão, Quy Nhơn) bộc bạch. Không những thế người xem bói online còn phải đối mặt với nguy cơ bị đánh cắp thông tin cá nhân rất cao.

4. Những lưu ý khi xem bói an sao tử vi online

Xem bói an sao tử vi online đang thu hút nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Bên cạnh những điểm tích cực và tiêu cực của việc xem bói an sao tử vi online mang lại thì muốn xem an sao chuẩn xác thì cần kiểm nghiệm quá khứ một cách chính xác. Một tác hại nữa của việc xem bói tử vi mà xã hội đều thấy đó là việc lạm dụng xem bói rất dễ trở thành mê tín dị đoan, thủ đoạn lừa đảo, lừa gạt tiền tài và vật chất… Vì thế chủ trương đúng đắn của pháp luật, nhà nước là bài trừ việc xem bói truy tố các hành động lợi dụng và chiếm đoạt tài sản người khác với những việc làm phi pháp. Điều quan trọng hơn  là người có nhu cầu xem bói vận mệnh nên cân nhắc những WebSite đáng tin cậy “chọn mặt gửi vàng” để tự bảo vệ mình và tránh xa các cạn bẫy, dụ dỗ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét