Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Xem tử vi tuần mới để biết tuổi kết hôn tuần 28/10 - 03/11/2019

Hôn nhân đại sự là chuyện quan trọng của mỗi người trong cuộc đời, nhưng nếu tìm hiểu không kỹ lưỡng và chọn lựa sai thời điểm thì dễ gây nên những hậu quả khôn lường, đáng tiếc. Nếu bạn đang có nhu cầu Xem tử vi tuần mới để biết tuổi kết hôn thì bài viết dưới đây sẽ đưa ra những chỉ dẫn phù hợp để các cung tuổi soi xét, cẩn trọng thực hiện.
=>Xem thêm: Ý nghĩa của ngọc bích.
Hôn nhân là chuyện quan trọng trong cuộc đời mỗi người
Hôn nhân là chuyện quan trọng trong cuộc đời mỗi người

Xem tuổi kết hôn người tuổi Tý

Người tuổi Tý từ ngày 28/10 - 03/11/2019 gặt hái được nhiều lộc, vận may cho bản thân. Tuy nhiên, thời điểm này chuyện tình cảm gặp nhiều trắc trở tai ương. Chưa phù hợp cho những quyết định mang tính trọng đại như cầu hôn, cưới gả.

Xem tuổi kết hôn người tuổi Sửu

Người tuổi Sửu từ ngày 28/10 - 03/11/2019 gặp nhiều may mắn trong công việc, sự nghiệp. Tuy nhiên vấn đề tình cảm cần cẩn trọng bởi sẽ gặp phải nhiều chuyện không đáng có. Nếu vì những vấn đề cá nhân, mà hành xử theo hướng tình cảm thì sẽ dễ gây đổ vỡ.

Xem tuổi kết hôn người tuổi Dần

Tuần này với người tuổi Dần từ ngày 28/10 - 03/11/2019 không tốt, gặp nhiều trắc trở, chuyện tình cảm không phải thời điểm hợp lý để tính chuyện dài lâu. Nếu có tính chuyện tương lai thì nêu suy xét thời điểm khác phù hợp hơn.

Xem tuổi kết hôn người tuổi Mão

Với người tuổi Dần, tuần này chứng kiến nhiều biến động trong công việc lẫn sức khỏe. Còn về mặt tình cảm thì không phải thời điểm tốt để thực hiện những chuyện trọng đại như hôn nhân, cưới gả.

Xem tuổi kết hôn người tuổi Thìn

Đây là một thời điểm cực kỳ phù hợp và thuận tiện cho việc tiến đến hôn nhân của người tuổi Thìn. Không chỉ đem lại sự bền chặt dài lâu cho bạn đời, mà còn sự cộng hưởng và kết nối để đạt được những tài lộc trong con đường tình ái sau này.

Xem tuổi kết hôn người tuổi Tỵ

Thời điểm này với người tuổi Tỵ gặp nhiều trắc trở và chông chênh, nên chuyện tình cảm tương đối phức tạp và khó khăn. Nếu lựa chọn, hãy tìm kiếm những người khiến bản thân thấy vui và hạnh phúc. Đừng theo đuổi những cảm xúc nhất thời. Và những lời tư vấn, khuyên nhủ của người khác sẽ giúp người tuổi Tỵ rất nhiều trong chuyện tình cảm.

Xem tuổi kết hôn người tuổi Ngọ

Quả là một tuần nhiều điều hạnh phúc với người tuổi Ngọ, khi những thành quả và cố gắng dài lâu sẽ được đền đáp lại xứng đáng. Nếu đang xem tử vi tuần mới để biết tuổi kết hôn thì hôm nay là thời điểm phù hợp để thực hiện. Cũng không cần phải quá bận tâm hay lưu ý, vì mọi thứ diễn ra với người tuổi Ngọ đều thuận lợi.

Xem tuổi kết hôn người tuổi Mùi

Tuần này với người tuổi Mùi sẽ bị hung tinh gieo rắc những ám ảnh, khổ đau. Chuyện tình cảm vì thế mà cũng bị ảnh hưởng ít nhiều và không được như ý. Tuy nhiên, nếu kiên trì và nhẫn nại, người tuổi Mùi sẽ có được những thành quả xứng đáng, nhưng không phải trong thời điểm này mà là sang tuần sau.
Kiên định và nỗ lực hết sức sẽ vượt qua được mọi khó khăn
Kiên định và nỗ lực hết sức sẽ vượt qua được mọi khó khăn

Xem tuổi kết hôn người tuổi Thân

Thử thách và khó khăn đã sẵn sàng chào đón người tuổi Thân trong tuần này. Tuy vậy, nếu kiên định và nỗ lực hết sức, người tuổi Thân sẽ vượt qua được những khó khăn, thử thách. Còn nếu đang dự tính chuyện tương lai, thì thời điểm này cũng chưa phù hợp. Nên cẩn trọng và tìm kiếm thời điểm khác.
=>Xem thêm: Nhẫn cưới dưới 5 triệu.

Xem tuổi kết hôn người tuổi Dậu

Hãy vứt bỏ những mối quan hệ, tình cảm không xứng đáng. Bởi nếu còn dây dưa thì thiệt hại lớn nhất chính là bản thân mình. Nên từ chối và rộng mở một mối quan hệ khác. Đừng tính chuyện hôn nhân bởi thời điểm này cũng chưa có gì thật sự chắc chắn hay ổn định. Cân nhắc và cẩn trọng sẽ giúp bản thân mình tìm kiếm được một hạnh phúc tương xứng hơn.

Xem tuổi kết hôn người tuổi Tuất

Người tuổi Tuất tuần này hung cát đan xen, những lựa chọn và hành xử ít nhận được hiệu quả tương xứng. Nên cẩn trọng và cân nhắc trước mọi điều, đặc biệt là chuyện tình cảm thì không nên hành xử vội vàng hấp tấp. Nếu có tính chuyện tương lai thì cũng không nên quyết định ngay lúc này, dễ tạo nên những hành động đầy sai lầm cho bản thân.

Xem tuổi kết hôn người tuổi Hợi

Sóng gió là điều luôn có thể xảy đến vào lúc nào, quan trọng là cách mình đương đầu. Dù thế, tuần này người tuổi Hợi sẽ gặp nhiều trắc trở, tai ương khó ngờ. Nên vấn đề tình cảm cần lưu ý cẩn trọng, nhất quyết không hành xử nóng vội, hấp tấp. Chuyện đại sự cũng cần lưu tâm, không quyết định gấp rút, bởi nếu không sẽ dễ dẫn đến những sai lầm đáng tiếc.


Hy vọng thông qua bài viết tử vi tuổi kết hôn, đã đáp ứng được phần nào nhu cầu xem tử vi tuần mới để biết tuổi kết hôn để có được những lựa chọn phù hợp. Cũng mong rằng nếu bạn đang có dự tính cho chuyện tương lai, thì những hạnh phúc đang tiếp diễn sẽ duy trì đến trọn đời.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét