Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Cách xem lá số tử vi của mẫu người đài các

Cách xem lá số tử vi trọn đời, luận giải lá số chi tiết về bản mệnh của một người. Giúp các bạn thấy được vận mệnh trong tương lai theo từng năm.
=>Xem thêm: Mặt dây chuyền đá ngọc bích.

Mẫu người Đài Các trong cách xem lá số tử vi


Hoa Cái chỉ là một ngôi sao nhỏ cho nên khi chúng ta áp dụng cách xem lá số tử vi sẽ có rất nhiều người không để ý đến loại sao này. Thực tế, tuy Hoa Cái chỉ là phụ tinh nhưng cũng có thể tạo ra những bản chất đặc biệt trong mẫu người này mà chúng ta dễ dàng nhận thấy trong cuộc sống thường ngày.

Biểu tượng của sao Hoa Cái là một chiếc lọng. Thuộc hành Kim. Vẫn chưa có cách xem lá số tử vi nào đề cập đến vị trí đắc địa hay hãm địa của sao này. Hoa Cái còn có thêm một cái tên rất đẹp chính là Đài Các Tinh. Chữ “Đài Các” nói lên bản chất người Hoa Cái thủ Mệnh hoặc Hoa Cái cư ở cung Thiên Di. Nên gọi chung mẫu người đài các.

Cách xem lá số tử vi của mẫu người đài các

Ý nghĩa cách xem lá số tử vi người sao Hoa Cái thủ Mệnh.


Sao Hoa Cái thiên chủ về sắc đẹp và sự chưng diện, nét sang trọng quý phái. Về ngoại hình, người có Hoa Cái thủ Mệnh. Dù là đàn ông hay phụ nữ thì cũng sở hữu được gương mặt thanh tú, vóc dáng tao nhã, giọng nói và cử chỉ đều nhẹ nhàng, rất lịch sử.

Người này rất thích chưng diện cho vẻ bề ngoài của mình (từ tóc đến cả cách ăn mặt). Họ không ngại bỏ nhiều công sức và thời gian để sửa lại mái tóc hay lựa chọn một bộ quần áo thích hợp nhất cho mình. Bởi vì đối với họ sự chưng diện là cả một nghệ thuật. Họ xem đó như một nhu cầu cần thiết vậy. Lúc nào cũng muốn khoe sắc cho người đời thưởng thức, ngắm nhìn.
=>Xem thêm: Nhẫn cưới dưới 5 triệu.

Ngành nghề thích hợp của mẫu người đài các


Lĩnh vực sinh hoạt chính của người có sao Hoa Cái thủ Mệnh nếu gặp thêm sao Xương Khúc, Đào Hồng Hỷ, Thái  m,...thường hay theo đuổi những ngành nghề có liên quan đến quảng cáo hoặc thiết kế thời trang, điện ảnh, sân khấu, cải lương, kịch,...

Nếu là người chuyên cầm bút, đàn, cọ thì những nét vẽ nhẹ nhàng, nét nhạc trữ tình êm dịu, văn phong được chau chuốt khéo léo. Tất cả đều mang nặng về khuynh hướng lãng mạn.

Ưu điểm người có Hoa Cái thủ Mệnh


Trong thời đại phong kiến của người Trung Hoa. Các quan niệm về vương quyền như Long chầu, Hổ phục, có phượng múa và lọng che. Hoa Cái đại diện cho những thứ ấy. Nên gọi tắt Tứ Linh (Long Trì, Phượng Các, Hoa Cái, Bạch Hổ). Chỉ sự uy quyền, hiển đạt hoặc công danh sự nghiệp.

Trong trường hợp nếu không có Hoa Cái thủ Mệnh mà Hoa Cái ở phía trước các cung Mệnh, Thân, Quan Lộc, Thiên Di và phía sau có Thiên Mã thì đây chính là cách cục của Tiền Cái Hậu Mã có nghĩa lọng đi trước và ngựa theo sau. Chỉ cảnh vinh quy bái tổ, sự hiển đạt trong công danh sự nghiệp.

Cách xem lá số tử vi


Nếu sao Hoa Cái không thủ Mệnh mà lại tọa thủ cung Thiên Di, thì cũng khá giống với bản tính của Hoa Cái thủ Mệnh. Thế nhưng, có một điểm đặc biệt. Khi họ ra khỏi nhà sẽ đều có người thương yêu quý mến. Có thể do tính tình của họ thân thiện, cởi mở, vui vẻ. Hoặc do cách ăn mặc hay lời lẽ của họ nhẹ nhàng. Họ có duyên ngầm với rất nhiều người.

Nhờ những ưu điểm đó mà mẫu người đài các phù hợp với công việc tiếp tân, ngoại giao, thương mại,...

Tuy nhiên mẫu người này cũng có thể bị thay đổi do ảnh hưởng của một vài sao khác trong cách xem lá số tử vi. Cho nên, người đài các thường thuộc tầng lớp của giai cấp thượng lưu, kẻ có tiền, có quyền, dễ có khuynh hướng sa đọa.

Đối với người nam có Hoa Cái thủ Mệnh rất thích sửa soạn, chưng diện. Sao Hoa Cái trong bài viết này cũng phần nào nói lên được sự biến đổi tâm sinh lý của đương số. Về mức độ nặng nhẹ sẽ còn phụ thuộc vào toàn bộ cách xem lá số tử vi nữa.

Những ai sở hữu mẫu người này thường có phần lớn ưu điểm trong cách xem lá số tử vi. Họ thường được nhiều người yêu mến và có số giàu sang quý hiển. Sau khi đọc xong bài viết này, chúng ta hãy nhanh chóng giải lá số cho mình hoặc người thân mình. Biết đâu đó có thể là bản thân, chồng/vợ, bạn bè hoặc người thân nào đó của ta thì sao.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét