Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Ứng dụng công nghệ thông tin trong xem bói an sao tử vi Online

Bạn muốn lập lá số an sao tử vi về con đường công danh sự nghiệp của bản thân. Mời bạn khám phá cách ứng dụng công nghệ thông tin trong xem bói an sao tử vi Online trên trang tuviungdung.vn. 
Trước đây, việc xem tử vi là một việc hết sức khó khăn, tốn kém, phức tạp. Bởi lẽ, các thầy tử vi có kinh nghiệm thường sống ẩn dật, không dễ tìm. Họa chăng chỉ có những thầy bói giang hồ, không đáng tin, xem bói lừa người kiếm tiền. Để xem bói an sao tử vi chính xác đòi hỏi người luận giải tử vi phải có kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm luận giải phong phú đa dạng. Giờ đây, tử vi đã trở nên gần gũi hơn nhờ vào các ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại. 

Muốn an sao tử vi cần phải có kiến thức sâu rộng
Muốn an sao tử vi cần phải có kiến thức sâu rộng 

1. Làm thế nào để xem tử vi online trên các ứng dụng công nghệ thông tin?

Một trong những cách nhìn trộm tương lai chính xác nhất là xem bói an sao tử vi. Nếu biết trước tương lai bạn sẽ tránh cho mình gặp phải những quyết định sai lầm. Ngày nay, việc lấy lá số tử vi trở nên vô cùng dễ dàng. Sau khi có lá số tử vi, bạn tự có thể nghiên cứu luận đoán số mệnh chính mình.

Hoặc tham khảo phần bình giải chi tiết kèm theo mỗi lá số.

1.1 Các bước lấy lá số tử vi

  • Bước 1: Truy cập website https://tuviungdung.vn/lap-la-so-tu-vi.
  • Bước 2: Nhập họ tên, giới tính, năm xem.
  • Bước 3: Nhập thông tin ngày, tháng, năm, giờ sinh vào các mục tương ứng.
Ứng dụng công nghệ thông tin trong xem bói an sao tử vi Online
Ứng dụng công nghệ thông tin trong xem bói an sao tử vi Online

1.2. Những lưu ý quan trọng khi xem an sao tử vi Online

  • Tính chính xác của lá số phụ thuộc vào sự chính xác của các thông tin bạn nhập.
  • Nếu bạn nhập bất kỳ thông tin nào không đúng thì các thông số trên lá số tử vi vừa được an ra sẽ không còn giá trị. 
  • Tại sao xem bói an sao tử vi lại đòi hỏi điều này? Bạn sẽ được giải đáp trong phần 2 của bài viết này.

1.3. Xem bói an sao tử vi có thể cho bạn biết điều gì?

  • Giải lá số an sao tử vi trọn đời
Hiện nay, hệ thống của tuviungdung.vn đã cập nhật luận giải lá số tử vi trọn đời đầy đủ các tuổi từ năm sinh 2019 trở về năm 1992, bạn có thể truy cập và tìm phần giải lá số tử vi trọn đời theo năm sinh của mình.

Bạn sẽ biết được khái quát những nét chính trong cuộc đời của mình như: phu thê, con cái, tiền bạc, điền sản, cha mẹ, huynh đệ.....

  • Xem an sao tử vi theo năm
Xem tử vi theo năm giúp cho bạn có những dự đoán trước về một năm sắp tới, xem hướng xuất hành nào tốt, những vận hạn có thể gặp trong năm mới, hay đường tình duyên, gia đạo có tin vui nào đến hay không? Thậm chí giúp bạn lựa chọn được phương hướng làm ăn thích hợp để lên kế hoạch chuẩn bị cho phù hợp.

  • Xem bói an sao tử vi hằng ngày
Xem tử vi hằng ngày là mục được khá nhiều bạn quan tâm hiện nay. Hãy tập cho mình thói quen xem tử vi hằng ngày để giúp bạn giảm tránh nhiều điều xui rủi.

Học cách xem bói an sao tử vi hằng ngày Online
Học cách xem bói an sao tử vi hằng ngày Online

2. Những điều cần lưu ý khi xem bói an sao tử vi

Trong phần này sẽ liệt kê một số điều cần biết trước khi bạn lập lá số tử vi online. Ở mục phía trên, đã đề cập đến lưu ý thứ nhất, đó là tính chính xác của các thông tin bạn phải cung cấp khi lập lá số. Tại sao lại phải nhắc đi, nhắc lại vấn đề này? Bạn sẽ được biết ngay sau đây.

2.1. Ý nghĩa của các yếu tố lập thành lá số tử vi

  • Năm sinh
Cho biết hành của bản mệnh, cho biết đương số là âm nam, dương nam hay âm nữ, dương nữ.
  • Tháng sinh
Tính cung an Mệnh phải dựa vào tháng sinh. Sau khi an cung Mệnh mới có thể an các cung khác theo chiều thuận kim đồng hồ tính từ cung Mệnh.

  • Giờ sinh
 Đóng vai trò quan trọng để giúp an cung Thân. Cung Thân an ở cung nào thì ảnh hưởng tới cuộc sống của đương số theo cung đó. Ví dụ: Thân cư Phu thê thì đương số là người chịu ảnh hưởng của hôn nhân, sống có trách nhiệm, luôn đặt gia đình lên hàng đầu.

2.2. Những ngoại lệ không thể xem bói an sao tử vi

Có những trường hợp mà tử vi không thể luận đoán được. Tử vi là môn khoa học nghiên cứu số mệnh con người. Đối tượng của tử vi là những người sống, sống một cách toàn diện, và sống trong thế tục. Những ngoại lệ của tử vi gồm có: bào thai, người chết, người ái nam ái nữ, những cư sĩ, tu sĩ, thuật sĩ, người tu hành.

Bào Thai dù là người sống nhưng chưa được sinh ra, cho nên chưa có ngày, tháng, năm, giờ sinh để lập lá số.

Người ái nam ái nữ là người không có giới tính xác định. Việc xem bói an sao tử vi cho những người này có thể không chính xác.

Qua bài viết, bạn đã biết cách lấy lá số an sao tử vi online với ứng dụng của công nghệ thông tin. Ai ai cũng có thể lấy lá số một cách dễ dàng, đơn giản cho bản thân hoặc cho người thân. Mời các bạn tham khảo thêm các bài viết về tử vi trên trang tuviungdung.vn để có thêm nhiều kiến thức hơn về thế giới tử vi.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét