Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

An sao tử vi 12 con giáp và định hướng nghề nghiệp năm 2020

Định hướng nghề nghiệp năm Canh Tý. Bạn không biết chọn nghề cho tương lai như thế nào? Chọn nghề nào để dễ dàng phát triển, phù hợp với cá tính của bản thân. Học cách an sao tử vi 12 con giáp năm 2020 sẽ giúp bạn định hướng đúng cho tương lai.
Trong tử vi với những giá trị về mặt Âm Dương Ngũ Hành, chiếu theo sự tương sinh tương khắc để luận đoán về con người. Tìm hiểu, giải đáp về số phận của con người. Không mang những tính chất như chiêm tinh bói toán mê tín. An sao tử vi 12 con giáp năm Canh Tý sẽ giúp bạn hiểu rõ về bản chất của chính mình. Giúp bạn định hướng được tương lai. Bạn sẽ dễ dàng đi đến thành công.

An sao tử vi 12 con giáp giúp định hướng nghề nghiệp năm 2020
An sao tử vi 12 con giáp giúp định hướng nghề nghiệp năm 2020

1. An sao tử vi 12 con giáp năm 2020

Những luận giải trong tử vi về số mệnh dựa vào thuyết Âm Dương Ngũ Hành để giải đáp những cục mệnh. Vậy những giá trị khi luận giải lá số tử vi ở mỗi con người có cụ thể chính xác hay không? Liệu có thể bị trùng lá số với nhau, hay các luận đoán có phù hợp với con người ở xã hội ngày nay không?

1.1. Giá trị cơ hữu của Tử vi

Dựa vào học thuyết Âm Dương Ngũ Hành và các yếu tố của 118 sao trong tử vi sẽ giải đáp chi tiết về mỗi số mệnh. Những giá trị về luận đoán con người trong tử vi vốn vô cùng phức tạp. Vậy nên khi áp dụng những quy tắc ấy vào luận giải ta chỉ có thể đưa ra những quy tắc tổng quát nhất. Chiếu theo những tương sinh tương khắc ấy nên kết quả mà tử vi đem đến cũng sẽ thay đổi bởi các nhân tố khác nhau.

Đều đó sẽ khiến cho tử vi vô cùng phức tạp và đôi khi khó có thể luận giải cụ thể được. Cho nên để khắc phục những thiếu sót ấy, khi an sao tử vi 12 con giáp năm Canh Tý người ta thường kết hợp tử vi và Kinh Dịch để giải đáp vận mệnh toàn cục hoặc cục bộ về con người.

1.2. Giá trị nhãn quan trong tử vi

Những luận giải trong tử vi quan tâm đến con người và sự ảnh hưởng tác động đến con người. Từ cá tính đến sinh kế, gia đình, môi trường sống xung quanh con người, phúc đức vốn có của một người. Đặc biệt khi an sao tử vi rất chú trọng đến cung Phúc Đức và cung Quan Lộc. Tiên niệm rằng hạnh phúc, lộc tài của một con người tùy thuộc vào phần Duy Linh âm đức của tổ tiên để lại.

Nhưng đó chỉ là một phần trong việc nghiên cứu trong tử vi. Kỳ thực tử vi luôn hướng đến nhân sinh kỳ quan, những thế giới vô hình. Mặc khác cần lưu ý rằng khoa tử vi luôn hướng về nhân sinh của con người thế tục, chớ không phải con người của tôn giáo. Vì căn bản là dành cho người thế tục nên không thể xem cho người có bật chân tu, những người nhân sinh siêu thoát khác hẳn với người đời. 

Bên cạnh đó tử vi cũng không thể xem được cho những người ái nam ái nữ vì đây là những người không có giới tính rõ ràng. Mà theo tử vi giới tính rất quan trọng trong việc giải đoán.

Giá trị cốt lõi trong an sao tử vi
Giá trị cốt lõi trong an sao tử vi

2. Định hướng nghề nghiệp dựa vào an sao tử vi cho 12 con giáp năm Canh Tý

Mỗi con giáp sẽ có những tính cách khác nhau. Vào mỗi năm mỗi chu kỳ sẽ ảnh hưởng đến mỗi con giáp khác nhau tùy theo những biểu tượng của họ là hội tụ hay phân kỳ. Như năm Tý được cho là hỗn loạn. Người mang tuổi Tý lại rất tích cực, năng động nhưng lắm chuyện vặt vãnh. Hay năm Mão tượng trưng cho những người nhẹ nhàng tài năng, nhưng lại rất xung khắc cho người tuổi Tý.

2.1. Định hướng nghề nghiệp năm 2020 cho Tý, Sửu, Dần, Mẹo, Thìn, Tỵ.

Người Tuổi Tý rất hạp với tuổi Thìn và Thân. Khi muốn làm gì nên cân nhắc tính toán kỹ lưỡng. Khả năng đấu trí rất nhạy bén. Thích hợp những nghề liên quan đến tài ăn nói. 

An sao tử vi 12 con giáp năm Canh Tý cho thấy tuổi Sửu là những bậc thầy với tài lãnh đạo tài ba đáng tin cẩn, khả năng làm việc lớn rất cao. 

Người mang tuổi Dần thường dễ nóng giận. Có tính cách thích hợp trở thành nhà tranh luận vì tính rất mềm mỏng, dễ dàng xoay chuyển tình huống.

Tuổi Mão luôn biết nhẫn nại và nhiều tham vọng trên con đường công danh. Luôn biết nắm bắt thời cơ và chờ đợi trước khi quyết đoán việc quan trọng. 

Khác hẳn với người tuổi Thìn theo huyền thoại Phương Đông. Thìn là tượng trưng cho uy quyền hoàng gia. Là người trung thực năng nổ nhưng lại rất bướng bỉnh. Luôn biết cách thể hiện quyền lực uy quyền của bản thân.
 Tuổi Tỵ rất ít nói nhưng lại rất thông thái trong những lĩnh vực chuyên môn. Đã quyết làm gì là sẽ luôn kiên định mặc cho bất cứ ai tác động góp ý.

 2.2. Định hướng nghề nghiệp năm 2020 cho Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

Người tuổi Ngọ ăn nói dịu dàng rộng lượng không toan tính. Luôn được nhiều người yêu mến, quý trọng bởi tính thông minh mạnh mẽ. 

Khác với tuổi Mùi lại rất điềm tĩnh nhút nhát. Ăn nói vụng về vì thế họ lại chẳng thể giỏi trong việc buôn bán kinh doanh do bản tính thương người. 

Tuổi Thân thì rất tài ba. Là một nhân tài với nhiều sáng kiến nổi bật nhưng lại hay bị người đời đố kỵ, ghen ghét.

Nói về sự siêng năng thì tuổi Dậu lại rất cần cù. luôn tất bật từ sáng đến tối. An sao tử vi 12 con giáp năm 2020 tuổi Dậu cực kỳ thông minh và có một trí tuệ bác học.

 Tuổi Tuất lại là những con người nghiêm túc. Ta rất ít khi thấy họ đùa giỡn. Nhưng rất ít khi nhất quán tư tưởng của bản thân. Những việc ngoại giao không được lòng người. 

Trái với tuổi Hợi rất hào hiệp tốt bụng luôn biết cách lắng nghe mọi người xung quanh. Rất giỏi hoạt ngôn lại đam mê về ẩm thực. Nếu phát triển ở lĩnh vực này lại thêm nhiều khởi sắc.

Qua những luận đoán nghề nghiệp khi an sao tử vi 12 con giáp năm Canh Tý sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bản mệnh, về tính cách. Từ đó sẽ định hướng một cách chuẩn xác hơn. Lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với bản thân để hướng đến con đường thành công. Giúp cho vận mệnh của 12 con giáp có những kiến thức hữu ích cho những dự định sắp tới.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét