Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Lấy lá số tử vi trọn đời của người học giỏi văn

Lấy lá số tử vi trọn đời, luận giải lá số tử vi thể hiện các phương diện về cuộc sống và bản mệnh của mọi người. Để có thể lấy lá số miễn phí chúng ta cần cung cấp các thông tin cá nhân như giờ, ngày tháng năm sinh và giới tính của các bạn.
=>Xem thêm: Mặt dây chuyền đá ngọc bích.

Có thể lấy lá số tử vi trọn đời để xem thế mạnh môn học được không?


Hiện nay, xã hội ngày một tiến bộ hơn. Vấn đề về đào tạo nguồn nhân lực, lao động chuyên sâu là điều mà nhiều người rất quan tâm đến. Liệu chúng ta đã lựa chọn đúng ngành nghề mà mình yêu thích hay chăng hay con đường sự nghiệp đó có phù hợp không.

Mỗi cá nhân đều phải có một định hướng tương lai cho riêng mình. Có nhiều ngành nghề được phân chia theo các nhóm môn học là khoa học tự nhiên và khoa học xã hội.

Trong lập lá số tử vi trọn đời của mỗi người đều thể hiện khả năng, tư chất, sở trường của mình. Nếu ai tinh ý có thể xem trong lá số biết được người đó học giỏi môn gì ngay. Vậy cách cục lá số của người học giỏi văn ra sao thì bài viết này xin giải đáp thắc của các bạn.

Lấy lá số tử vi trọn đời của người học giỏi văn

Cách cục người giỏi văn trong lấy lá số tử vi trọn đời


Về người có tố chất văn học thường có một số cách cục được biểu hiện như sau:

- Người này thường có tính tình lãng mạn, bay bổng, có niềm đam mê nghệ thuật mãnh liệt.

- Các sao ngôn ngữ cùng tụ hội với những kỹ năng về giao tiếp, trao đổi, hùng biện hay tư vấn.

- Có tính sâu sắc trong tư duy, thiên về định tính hơn là định lượng. Thuộc giá trị tương đối chứ không có chuẩn mực về sự tuyệt đối.
=>Xem thêm: Nhẫn cưới dưới 5 triệu.

Các chính tinh và phụ tinh khi lấy lá số tử vi trọn đời của người giỏi văn.


Những tính chất nêu trên được thể hiện qua các chính tinh và phụ tinh sau đây:

Sao Cự Môn

Đây là một sao thiên chủ về các ngôn ngữ, tính hùng biện. Cho nên những người sở hữu sao này thường hay kết hợp với văn tinh dĩ nhiên phải học giỏi văn chương, giỏi lý luận, nhiều lý lẽ.

Các sao Đào Hoa

- Tham Lang: là lộc tinh. Có tính chất cơ hội, thường đầu tư bạo phát. Thế nhưng, nhờ hóa khí Đào Hoa cho nên sao Tham Lang này rất đa tài, năng khiếu nghệ thuật, có tố chất văn học.

- Sao Liêm Trinh: được mệnh danh là loại đào hoa. Có năng khiếu văn chương đặc biệt. Cả hai sao Liêm Trinh và Tham Lang hội hợp văn tinh đều văn hay chữ tốt. Nhưng điều đáng quan tâm ở đây chính là tư chất tài tử, phóng túng, quá đà, rượu chè.

- Sao Đào Hoa, Hồng Loan, Thiên Hỷ: tư chất thông minh, lãng mạn và hay đa sầu đa cảm.

Thái Dương, Thái  m, Thiên Cơ, Thiên Đồng, Thiên Lương

Lấy lá số tử vi trọn đời


Nhóm sao này gọi chung chính là văn cách. Có tư chất, năng khiếu văn chương tụ hội mạnh. Tuy nhiên nhóm sao này có tính chất hai mặt. Nếu được hội hợp các sao ngôn ngữ, lãng mạn, đào hoa thiên văn học. Ngược lại, nếu hội hợp các sao tài sản, có độ chính xác cao thì giỏi toán học.

Một số phụ tinh khác khi lấy lá số tử vi trọn đời người học giỏi văn

- Văn Xương, Văn Khúc: sao lãng mạn, đa cảm, thích học hỏi, có năng lực cảm thụ nghệ thuật.

- Thiên Khôi, ThiênViệt: giỏi văn chương có tiếng.

- Thái Tuế, Bạch Hổ, Quan Phù, Thiên Khốc, Thiên Hư,...Những sao này thiên chủ về cách lý luận, hùng biện, lập luận chặt chẽ, tính thuyết phục rất cao.

- Điếu Khách: thiên chủ về sự phân trần, biện minh, thuyết trình, có tài ăn nói.

- Hóa Khoa: chỉ chung về các vấn đề học vấn. Thông minh, ham học hỏi, có năng khiếu sư phạm. Dĩ nhiên, trình bày ngôn ngữ của người có sao này cũng không tệ.

Những thông tin trên cung cấp cho các bạn những thông tin khi lấy lá số tử vi trọn đời bằng cách cục người giỏi văn. Nếu mọi người có thắc mắc gì về lá số của mình thì nhanh chóng lập lá số riêng cho mình thử nhé.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét