Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2019

An sao tử vi năm 2020: Chọn hướng xuất hành tốt cho tuổi Canh Tý

Bạn đang chuẩn bị những điều tốt nhất cho năm Canh Tý. Bạn tuổi Tý và năm sau là năm Canh Tý. Bạn đang thắc mắc xuất hành vào ngày mùng 1 theo hướng nào sẽ đem lại may mắn. Hãy cùng tuviungdung.vn lập lá số an sao tử vi cho tuổi Canh Tý và chọn hướng xuất hành tốt nhất nhé! 
=>Xem thêm: Mặt dây chuyền đá ngọc bích.
Chọn được hướng xuất hành dựa trên an sao tử vi đầu năm sẽ rất ý nghĩa. Theo người Phương Đông, xuất hành vào ngày tốt sẽ mang lại thuận lợi cho cả năm. Vạn sự như ý. Hơn nữa xuất hành ghé chùa hái lộc đầu năm sẽ thêm lộc, phúc đức giúp cho một năm mới vui vẻ.

An sao tử vi năm 2020: Chọn hướng xuất hành tốt cho tuổi Canh Tý
An sao tử vi năm 2020: Chọn hướng xuất hành tốt cho tuổi Canh Tý

1. Tổng quan tuổi Canh Tý năm 2020

An sao tử vi tuổi Canh Tý mệnh Bích Thượng Thổ nghĩa là đất trên vách, cầm tinh con chuột. Năm 2020 là năm của bản mệnh. Bạn sẽ gặp sao Thái Tuế chiếu mệnh. Sẽ mang đến nhiều họa hơn là phúc. Nhất là vào năm tuổi, mọi sự sẽ khó bề như ý. Tài lộc thì có thể gặp hạn, những việc to không khéo cũng chẳng thuận tiện trong năm 2020.

Hơn nữa năm 2020 tuổi Canh Tý phạm Thái tuế niên xung khắc. Tức năm trùng với tuổi cầm tinh, dự đoán có sự xáo trộn thay đổi. Có sự buồn phiền lo lắng dễ có bệnh tật, hạn bất ngờ. ko những vậy năm 2020 lại rơi vào năm xung thái tuế và hạn thái tuế bạn sẽ gặp phải tiểu nhân quấy phá, dễ có nhiều tai ương liên quan đến tiền tài.

Vậy có cách nào để giải hạn? Tuổi Canh Tý nên chuẩn bị những gì?
=>Xem thêm: Nhẫn cưới dưới 5 triệu.

2. Cách chọn hướng xuất hành đầu năm cho người tuổi Canh Tý dựa trên an sao tử vi

Theo an sao tử vi - phương thức xét theo năm sinh để chọn hướng xuất hành theo năm, người tuổi Canh Tý có nguyệt tướng tại Tý, chi năm ẩn tại Hư được xem nguyệt tướng là huyền hiếu. Theo đấy xuất hành vào tiết lập xuân theo hướng mặt trời mọc trùng với phương của sao Đê chiếm vào giờ Mão sơ 1 khắc 5 phân sẽ mang đến sự tốt đẹp, mọi việc dù khó mấy cũng hanh thông.

Tuy vậy để chính xác hơn trong việc chọn ta nên xét thêm Can Chi của bản mệnh. Tức can Canh của Canh Tý sẽ ở sao Chủy theo cung độ chi Thân trên trái đất. Theo đố thuận theo hướng mặt trời mọc, hướng hợp với Canh Tý là hướng Tây Nam. Chênh với phương sao Sâm và mặt trời.

3. Cách an sao tử vi chuẩn xác để chọn hướng xuất hành cho người tuổi Canh Tý

Theo an sao tử vi chọn hướng xuất hành đầu năm theo tuổi chính xác nhất hãy dựa vào cách dưới đây. Sẽ giúp bạn tính được hướng và ngày ưa thích cho người tuổi Canh Tý.

Thứ nhất, ta đặt nguyệt tướng của tiết khi tương ứng tuổi Canh Tý là huyền hiếu vào cung ẩn can Canh, chạy trên 12 cung địa bàn, theo chiều thuận cho đến cho đồng với Chi của cung ẩn can sẽ rơi vào cung địa bàn Chi thân.

Thứ hai, ta đặt sao quản tiết khí là sao Chủy chạy nghich tới sao quản chi của năm Thái Tuế, đặt vào cung Hợi chạy cho tới khi tìm thấy cung cát khí rơi đúng vào Thìn. Cung Thìn rơi vào phương Tây Nam. Theo đó hướng Tây Nam là thiên đạo hành niên. Theo phương của thiên đạo hành niên sẽ là nơi đón nhận sự giao hòa khí âm dương của đất trời. Tiết Lập xuân sẽ rơi vào giờ Dần chính một khắc 10 phân tức từ 2 giờ 45 đến 4 giờ 45 ngày mùng 1 tháng giêng âm lịch.

Tóm lại an sao tử vi tuổi Canh Tý nên xuất hành đầu năm 2020 từ 2h 45 phút đến 4 giờ 45 ngày thứ nhất của tháng một âm lịch theo hướng Tây Nam để hóa giải , mọi sự như ý. Chọn hướng xuất hành cho năm tuổi chính xác còn giúp chúng ta hóa giải được các các hạn trong năm tuổi. Những hình khắc khó mà tác động trực tiếp hoặc có thể sẽ giảm nhẹ hơn. Kính chúc những quý cô quý cậu năm Canh Tý một năm mới sức khỏe dồi dào, vạn sự như ý.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét