Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2019

Xem đường vân tay đoán tương lai


Xem đường vân tay đoán tương lai có lẽ mong muốn của nhiều người. Xuất phát từ nhu cầu tìm hiểu các vấn đề trong tương lai. Mặt khác, khi con người cảm thấy mất phương hướng trong cuộc sống, họ sẽ cần một kim chỉ nam. Xem vân tay hay còn gọi là bói chỉ tay có thể như một môn khoa học của thống kê và xác suất. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu khái niệm và những phương pháp xem chỉ tay phổ biến. 
Giới thiệu cách xem đường vân tay đoán tương lai
Có khá nhiều sách ghi chép về đề tài xem chỉ tay. Bạn có thể tìm mua ở các nhà sách hoặc tham khảo tài liệu trên Internet. Bộ môn này bắt nguồn từ thuật chiêm tinh học của Ấn Độ và thuật xem bói của người La Mã. Mục tiêu của bói chỉ tay là đánh giá tính cách và dự đoán tương lai của một người nào đó. Người xem chỉ tay sẽ tiến hành quan sát các đường nét trên lòng bàn tay của và luận bán dựa trên một số cơ sở nhất định.
Trong những năm gần đây, có sự phân hóa khá rõ ràng giữa kỹ thuật của phương Tây và phương Đông. Các quốc gia châu Á chú trọng vào các đường vân tay chính và các chi tiết khác trong lòng bàn tay. Trong khi đó, các nước phương Tây lại chú ý đến phần đầu ngón tay bởi quan niệm đây là nơi có liên kết rõ rệt nhất với hệ thần kinh. Tuy nhiên, điểm chung 

Cách xem đường vân tay đoán tương lai cơ bản nhất
Xem đường sinh đạo
Đường sinh đạo hay còn gọi là đường sinh mệnh, chỉ tuổi thọ và đời sống. Đường này bắt đầu từ giữa ngón cái và ngón trỏ, uốn thành một đường cong quanh ngón tay cái và cong về hướng cổ tay.
Đường sinh đạo liền đều, hồng hào và rõ ràng, cho thấy sức khỏe tốt, sinh lực dồi dào, không dễ mắc bệnh.
Đường sinh đạo bị một hoặc nhiều vân nhỏ cắt ngang là dấu hiệu của người dễ mắc bệnh lao phổi.
Nếu cuối đường sinh đạo có một hình tam giác thì dễ mắc các bệnh về tim mạch hay hệ tuần hoàn.
Xem đường trí đạo
Đường trí đạo hay đường học vấn nằm ngay phía trên đường sinh đạo, giữa ngón cái và ngón trỏ, chạy dọc theo chiều ngang của lòng bàn tay. Cũng có thể đường trí đạo bắt đầu từ đường sinh đạo rồi kéo dài.
các đường vân tay
Đường học vấn dài, trải rộng khắp lòng bàn tay, cho  thấy ở người rất thành công nhưng có thể hơi có phần ích kỷ.
Đường học vấn ngắn, cho thấy đây là người thực tế, đơn giản. Tính tình thẳng thẳng và không thích vòng vo.
Đường học vấn lượn sóng, cho thấy người này dễ bị giằng xé giữa tình cảm và lý trí. Đồng thời, đây là người không đáng tin cậy và có khả năng tập trung không cao.
Xem đường tâm đạo
Đường này có thể chạy từ ngón út sang ngón trỏ hoặc ngược lại. Đường tâm đạo sẽ cho biết mức độ ổn định trong cảm xúc và cách đối nhân xử thế. 
Nếu bắt đầu từ bên dưới ngón trỏ và kéo dài sang hướng ngược lại, cho thấy đây là kiểu người sẽ hết lòng trong các mối quan hệ.
Nếu bắt đầu từ bên dưới ngón giữa và kéo dài về ngón út thì cho thấy người này khá ích kỷ trong vấn đề tình cảm.
Nếu đường này thẳng và ngắn thì người này sẽ ít quan tâm đến các mối quan hệ tình cảm.
=>Xem thêm: Nhẫn cưới dưới 5 triệu.
Nhu cầu xem đường vân tay đoán tương lai
Hiện nay, nhu cầu xem đường vân tay đoán tương lai luôn ở mức trung bình đến cao. Đôi khi, đó là những người muốn tự tìm hiểu cách xem, họ thường tham khảo các tài liệu từ sách báo. Tất nhiên, đối tượng này sẽ có tính chuyên môn không cao. Nhưng đối với họ, như vậy là đủ. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ chia sẻ sở thích của mình đến những người xung quanh. Từ đó, phổ biến thêm về kiến thức xoay quanh vấn đề này.
Mặt khác, từ những kiến thức chung được chia sẻ với cộng đồng, sẽ khiến một số người cảm thấy hứng thú hơn. Họ bắt đầu tự nghiên cứu sâu hơn và theo dõi các trường hợp có thể kiểm chứng từ người thân trong gia đình, bạn bè. Và ở cấp độ cao nhất, họ sẽ tìm đến những người có kinh nghiệm lâu năm. Những người này thường được gọi với cái tên nhân gian là thầy bói hay thầy xem chỉ tay.
Trên thực tế, chưa có thống kê chi tiết nào về độ tin cậy của những lời tiên đoán, phán xét thông qua chỉ tay. Tuy nhiên, con người vốn sống cho hy vọng của tương lai. Vì vậy, đa số chúng ta sẽ chọn tiếp tục khám phá, dù kết quả là tích cực hay tiêu cực. Chúng ta làm điều này không chỉ vì mình, mà còn vì thế hệ con cháu sau này. 
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét