Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2019

An sao tử vi tuổi Ất Sửu năm 2020: Gặp hạn Tam Tai có nên mua nhà, tậu xe

An sao tử vi tuổi Ất Sửu sẽ gặp hạn Tam Tai trong năm 2020. Vào năm Canh Tý bạn có rất nhiều kế hoạch như xây nhà, tậu một chiếc xe mới... Nhưng bạn đang boăn khoăn liệu lá số an sao tử vi nói bạn đang vướng phải hạn Tam Tai. Vậy có nên làm nhà không? Ngoài ra có thể hóa giải được hay không thì mời các bạn xem qua bài viết dưới đây.
An sao tử vi tuổi Ất Sửu năm 2020: Gặp hạn Tam Tai có nên mua nhà, tậu xe
An sao tử vi tuổi Ất Sửu năm 2020: Gặp hạn Tam Tai có nên mua nhà, tậu xe

1. Tổng quan an sao tử vi tuổi Ất Sửu 2020

Tuổi Ất Sửu mệnh Kim. Thiên can Ất và Địa chi Sửu. Vậy nên Thiên can Mộc khắc với chi Thổ, nên cuộc đời người tuổi Ất Sửu gặp rất nhiều thử thách và trở ngại nhất là vào tiền vận. Ở trung vận, bạn sẽ khá hơn. Bởi Chi tương sinh là Âm. Nên khó mà tương hợp trong Ngũ Hành Âm Dương. vì vậy khi tới hậu vận lại không được như mong muốn cưỡng cầu.

Hơn nữa bạn thuộc mẫu người coi trọng việc làm ăn. Bởi làm gì cũng sẽ nghĩ suy kỹ càng, rất ít khi mắc những sai lầm. Với Thiên Can Ất, đã tạo nên một con người trung trực, tỉ mỉ kỹ càng. Nhất là khi đứng trước mọi vấn đề, bạn thường thận trọng suy xét. Tuy đôi lúc sẽ có những chứng kiến bảo thủ. Rất dễ mích lòng đồng nghiệp nhưng lại giản dị và luôn có tinh thần cao độ.

Thế mạnh của Ất Sửu là tính kiên trì, bền chí trước những cạnh tranh thử thách. Luôn sống với tinh thần trách nhiệm cao. Nhưng lại rất cố chấp hay bướng, chỉ thích theo ý kiến của mình. Dù sinh vào mùa Xuân hay mùa Thu, vòng Lộc Tồn đóng tại cung mệnh. Tam Hợp tại Tỵ cùng nhiều cát tinh và trung tinh tọa chiếu. Hình tướng lại có Tam đình cân xứng, Ngũ Quan tướng mạo đầy đặn chẳng gặp hình khắc khuyết hãm. Nhờ vậy bạn lại dễ dàng thành bại và là mẫu người có địa vị chức quyền trong xã hội. Nhất là trong lãnh đạo và đầu tư.
  

2. Lá số an sao tử vi về hạn tam tai của tuổi Ất Sửu năm 2020

Lá số an sao tử vi tuổi Ất Sửu năm Canh Tý
Lá số an sao tử vi tuổi Ất Sửu năm Canh Tý
Lá số an sao tử vi cho rằng Ất Sửu sẽ phạm phải Tam Tai tức là ba năm liên tiếp phạm vào hạn xấu.Tuổi Ất Sửu sẽ gặp hạn xấu vào năm Hợi, Tý, Sửu. Năm 2020, người tuổi Ất Sửu sẽ được sao Thái Âm chiếu mệnh. Giả dụ an sao tử vi và bình giải về một đời người từ năm trưởng thành là 20 tới 70 tuổi. Thì vào các năm hạn sẽ rất kỵ động thổ xây cất. Ví dụ như phạm vào tam tai vẫn xây cất nhà cửa có thể sẽ dẫn đến tai họa, nguy hiểm hơn tới tính mạng bản thân và gia đình.

Hơn nữa Thiên Can Ất lại khắc với Canh của năm. Sự xung khắc này rất khó hóa giải. An sao tử vi Ất Sửu sẽ gặp nhiều thử thách trở ngại. Can và Chi không tương hợp trong ngũ hành. Vì vậy, khi gặp năm tam tai bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp, có tang sự trong gia đạo, hay gặp những nạn tai tranh chấp thưa kiện. Tiền bạc rất dễ mất mát trong năm tới. Họa và tai khó tránh lại thêm thị phi toan tính.

3. An sao tử vi và những kiêng kỵ khi gặp năm Tam Tai

Trường hợp bạn muốn mọi sự đặng như ý, hóa giải hạn tam tai thì nên hạn chế khởi đầu các việc trọng đại nhất là vào năm đầu tiên của hạn tam tai. Năm thứ hai tức là vào năm Canh Tý các việc đang tiến hành trong công việc không nên có sự thay đổi.

Vì tiếp tục lại sẽ dễ gặp trắc trở khó khăn. Nhất là người gặp hạn. kinh doanh, xây cất sửa chửa nhà cửa sẽ gặp sự xung khắc. Hậu quả rất khó lường trường hợp bạn vẫn chọn thực hiện. Sẽ ảnh hưởng tới bản thân, sức khỏe và tác động rất to đến gia đạo.

Ông bà ta hay nói an cư lập nghiệp nên đối với mỗi người Việc chúng ta xây nhà là việc rất quan trọng. Vào năm Canh Tý bạn đã bước qua nửa đời người, mong muốn lớn mạnh ổn định việc làm ăn gia đạo. Bạn rất mong có được một căn nhà như ý và giờ đây mọi thứ về tài chính đã chuẩn bị đủ đầy. 

Có cách nào hóa giải hạn xấu để xây cất nhà cửa cho bản thân?

3.1. An sao tử vi và chọn người hợp tuổi cho hạn tam tai

An sao tử vi tuổi Ất Sửu có thể chọn người hợp tuổi với mệnh của bạn cho việc đứng tên hay khấn bái trước khi động thổ xây cất. Các người hợp với bạn trong năm 2020 là tuổi Kỷ Hợi và Canh Thìn. Họ sẽ giúp bạn thuận lợi trong việc xây cất, tài vận thêm hanh thông, tránh đại họa xấu ảnh hưởng tới tính mạng, cháy nhà, mất mát....

3.2. Chọn ngày giờ hoàng đạo động thổ xây cất

Để khởi công xây nhà bạn nên chọn động thổ vào các ngày tốt. Tất là những ngày không có sao xấu hội chiếu. Ngày tốt là ngày âm dương thuận hòa, ko xung ko khắc. Trong năm 2020, sẽ có các ngày tốt cho việc xây nhà. Bạn nên chọn xây nhà vào tháng 3 và tháng 10. Bởi 2 tháng trên rất yêu thích cho mệnh Sửu xây cất nhà cửa.

Các ngày 2, 4, 16, 18, 28 của tháng 3 âm lịch hay ngày 16, 21 tháng 10 âm lịch sẽ là ngày có nhiều sao cát tinh hội tụ. Sao Phá Quân đơn thủ tại tý cùng với ko kiếp, Xương Khúc hội chiếu. Xây cất vào những ngày này cơ nghiệp càng thêm thịnh vượng, tự tay gây dựng về sau thêm phát đạt. Gia đình yên vui hạnh phúc, sẽ bảo vệ được sức khỏe cũng như mọi thành viên của bạn.

An sao tử vi tuổi Ất Sửu có nên xây nhà hay tậu xe trong năm Tam Tai hay không tùy thuộc vào quyết định của bạn. Nhưng hãy lưu ý những cách hóa giải, giảm vận xui cho bạn Để tìm hiểu thông tin về an sao tử vi và cách giải hạn bạn có thể tham khảo thông tin ở kênh tuviungdung.vn.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét