Thứ Năm, 14 tháng 11, 2019

An sao tử vi trọn đời tuổi Tuât có gì đặc biệt?

Đâu phải mọi điều trong cuộc sống đề có thể viên mãn. Bởi tuổi Tuất cũng gặp khá nhiều may mắn vì bạn bè và gia đình. Lá số an sao tử vi trọn đời tuổi Tuất cơ bản gặp rất nhiều thuận lợi, chuyện vui tiếp đến chuyện vui.
Tuy vậy, sức khỏe của con giáp này không được tốt cho lắm, cần nghỉ ngơi và điều chỉnh lịch biểu thì mới có khả năng khỏe được.

An sao tử vi trọn đời tuổi Tuât có gì đặc biệt
An sao tử vi trọn đời tuổi Tuât có gì đặc biệt

1. Tổng quan về cuộc đời tuổi Tuất

  • Cầm tinh: Con Chó.
  • Vị trí trong Địa chi: số 11.
  • Ngũ hành: Thổ.
  • Mùa: Thu.
  • Phương vị: Tây Bắc.

2. Lá số an sao tử vi trọn đời tuổi Tuất về tính cách

An sao tử vi người tuổi Tuất tính tình cứng cỏi, ngay thẳng. Là người nói được làm được và giữ chữ tín. Là người lanh lẹ, dám nghĩ dám làm. Họ có tham vọng lớn, khát khao gầy dựng sự nghiệp để cuộc sống luôn sung túc và đầy đủ.

Tuy nhiên, họ có phần nóng tính khó có thể kiểm soát được cảm xúc của mình. Cần sửa thói thực dụng và không kiên định, như vậy vận may đặng sẽ tới.

Là tuýt người của gia đình, khá bảo thủ trong quan niệm. Nếu có mâu thuẫn trong gia đình thì nên cố gắng quan tâm, thấu hiểu cho nhau. Sự nghiệp tuy không như diều gặp gió nhưng nếu xác định mục tiêu rõ ràng và kiên trì nhịn nhục thì sẽ đạt được những điều mình mong muốn.

Tuy không có nhiều cơ hội phát tài nhưng nhờ cần cù chịu khó thì thành quả nhất định sẽ đạt được. Về phương diện sức khỏe, họ rất dễ mắc các bệnh về tiêu hóa và dạ dày. Cần để tâm trong vấn đề ăn uống cũng như chế độ sinh hoạt hằng ngày.

Bản mệnh tuổi Tuất là người trọng nghĩa khí và giữ chữ tín.

3. An sao tử vi trọn đời tuổi Tuất về sự nghiệp

Người tuổi Tuất làm việc cẩn trọng, làm gì cũng suy nghĩ cân nhắc trước sau. Tỉ mỉ cần cù, nghị lực cao và có tinh thần cố gắng, giảm thiểu mọi khó khăn.

Họ không có quan điểm trông cậy hay dựa dẫm vào người khác mà luôn tự lực gánh sinh. Họ chăm chỉ, vùi đầu vào công việc, từng bước tiến dần tới mục tiêu đã vạch ra trước.

Lá số an sao tử vi của người này có thể đảm nhiệm nhiều vị trí công việc khác nhau, từ bác sĩ đến luật sư, kiến trúc sư hoặc thậm chí là thương nhân. Đặc biệt rất thích hợp với những ngành nghề đòi hỏi sự kiên trì và nghị lực cao.

4. Tử vi tuổi Tuất về con đường tài lộc

Phương diện tài lộc theo lá số an sao tử vi của người tuổi Tuất là công sức mà họ làm ra chứ không phải từ trên trời rơi xuống. Kết giao bạn bè nên chọn bạn mà chơi, đừng quá thân thiết với những người tâm cơ. Nên kiên nhẫn và bình tĩnh, chớ nóng vội.

Với bản tính là người ngay thẳng và trọng chữ tín nên bạn quên mất đề phòng người khác. Bạn nên nhớ “thương trường là chiến trường”.

Bản mệnh tuổi Tuất là người biết quý trọng đồng tiền do mình làm ra, nên họ không bao giờ tiêu xài phung phú. Họ biết tiết kiệm, và biết cân nhắc kỹ lưỡng khi mua sắm.

5. An sao tử vi tuổi Tuất về tình cảm lứa đôi

Nam mệnh tuổi Tuất là người khoan dung và thấu hiểu. Là người của gia đình, có tình yêu bao la với con cái và nửa kia của mình. Tình cảm của họ luôn nồng nàn và thắm thiết.

An sao tử vi tuổi Tuất - nữ mệnh là người không giỏi bộc lộ cảm xúc, và luôn chân thành trong tình yêu. Nhưng đôi khi họ lại quen với cảm giác cô đơn, không giỏi nói chuyện. Dù vậy, họ là người rất chung thủy, một lòng một dạ với chồng với con, là người phụ nữ của gia đình.

6. Lá số an sao tử vi trọn đời tuổi Tuất về sức khỏe

Bản mệnh tuổi Tuất ngũ hành thuộc Thổ dễ mắc các bệnh liên quan đến dạ dày và tiêu hóa. Nên chú ý điều chỉnh thói quen ăn uống, chế độ sinh hoạt, chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao, nhằm giúp cho tinh thần thoải mái.

Bên trên là ý nghĩa của lá số an sao tử vi tuổi Tuất nói chung. Để có thể xem từng Can của tuổi Tuất, mời các bạn ghé WebSite tuviungdung.vn để có thể cập nhật được các thông tin bổ ích nhất.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét