Thứ Ba, 5 tháng 11, 2019

Luận giải cung Tử Tức chính xác trong lá số tử vi

Cung Tử Tức chỉ tình trạng con cái, lứa hậu duệ sau này của đương số. Luận giải lá số tử vi cung Tử Tức sẽ giúp bạn biết được đường con cái của mình ra sao.
=>Xem thêm: Ý nghĩa của ngọc bích.
Cung Tử Tức là một cung trong 12 cung trong lá số Tử vi. Cung Tử Tức có ý nghĩa quan trọng trong việc luận đoán hậu vận của đương số. Mời các bạn cùng luận giải cung Tử Tức chi tiết ngay sau đây.


Luận giải cung Tử Tức là xem về con cái, hậu duệ của bạn sau này trong lá số tử vi.


1. Cung Tử tức là gì?


Xét về ý nghĩa trực tiếp thì khi luận giải cung Tử Tức, chúng ta sẽ xem về con cái của đương số. Suy rộng ra thì cung này còn có nhiều ý nghĩa khác nữa. Cung Tử tức là cung nằm ở vị trí trước cung Tài Bạch và sau cung Phu Thê trong lá số Tử vi theo chiều thuận chiều kim đồng hồ. Khi xác định cung Mệnh Viên, cung Bản Thân thì người ta xác định tiếp các cung còn lại theo chiều kim đồng hồ đó là Phụ Mẫu, Phúc Đức, Điền Trạch, Quan Lộc, Nô Bộc, Thiên Di, Tật Ách, Tài Bạch, Tử Tức... Như vậy cung Tử Tức nằm ở vị trí thứ 10 kể từ cung Mệnh Viên trở đi theo chiều thuận kim đồng hồ.

2. Cách luận giải cung Tử Tức trong lá số tử vi


2.1. Cung Tử Tức chỉ trực tiếp tình trạng con cái, hậu duệ của đương số


Cung Tử Tức luôn tam chiếu cung Phụ Mẫu và cung Nô Bộc chỉ nguồn DNA từ phía ông bà (tức là cha mẹ, song thân phụ mẫu của đương số, nó là một sợi dây gắn kết huyết thống trực hệ), khi tam chiếu cung Nô Bộc chỉ một phần tác động từ những yếu tố bên ngoài (kết hôn với người khác, ảnh hưởng một phần nguồn gen di truyền của những đối tượng ngoài xã hội).

Cung Tử Tức với ý nghĩa trực tiếp là thế hệ con cái, hậu duệ của mỗi cá nhân, đó cũng chính là chỗ dựa khi về già của mỗi người. Có những người vất vả bôn ba cả cuộc đời nhưng về già con cái giỏi giang, hiếu thảo sẽ được chăm sóc chu đáo, bù lại những nhọc nhằn vất vả của tuổi trẻ. Khi luận giải cung Tử Tức của đương số xấu thì con cái không khỏe mạnh, thậm chí ngỗ ngược, hung bạo, hay xấu nhất là tình trạng không có con cái thì thực sự là một bất hạnh lớn. Hay đó cũng là những mối lo về già không có người nương tựa, chăm sóc.


=>Xem thêm: Nhẫn cưới dưới 5 triệu.

2.2. Cung Tử Tức còn chỉ về mối nhân duyên quan hệ của đương số với con cái


Ngoài chỉ về tình trạng con cái, đông con hay hiếm muộn, con cái có giỏi giang trưởng thành hay không? Cung Tử Tức còn chỉ về mối nhân duyên quan hệ của đương số với con cái. Có những người có con, con trưởng thành nhưng tính khí không hòa hợp, hoặc do đặc thù công việc mà con cái phải đi xa, ở những nơi biên cương, hải đảo, hay ngoại quốc thì chứng tỏ quan hệ nhân duyên giữa đương số và mệnh tạo không được gắn bó, mờ nhạt. Thậm chí có những người khắc con, tính khí giữa hai thế hệ không có điểm chung nên mâu thuẫn, bất hòa, cãi vã thường xuyên, rất là mệt mỏi.


Cung Tử Tức với ý nghĩa trực tiếp là thế hệ con cái của mỗi người.

2.3. Luận giải cung Tử Tức báo hiệu về tình trạng sức khỏe sinh sản giới tính


Lập lá số tử vi, Luận giải cung Tử Tức theo nhiều chuyên gia lý số đánh giá đó là cung vị đào hoa, chỉ về vấn đề sức khỏe sinh sản, mối quan hệ tình cảm khác giới. Có người có tính đào hoa lớn, sức khỏe tốt, ngoài quan hệ thông thường có thể dễ có nhân tình và con cái khác dòng nữa. Một số người khác khi cung Tử Tức xấu quá vấn đề sức khỏe sinh lý giới tính bị ảnh hưởng. Một số người khác gặp bất hạnh như dễ bị hư thai, không giữ được con cái hoặc sinh con không khỏe mạnh, dễ bị bệnh tật.

Ví dụ về một lá số điển hình như sau.

Nữ mệnh sinh 29. 10. 1991 dương lịch 4h sáng.

Lá số có mệnh lập tại Thân có các sao Hóa kỵ, Đà la, Văn xương... Thân cư Quan lộc... đương số làm trong cơ quan Sở Y Tế của một tỉnh.

Cung Tử Tức vô chính diệu gặp Thiên Hình hãm địa cùng các sao Điếu khách, Tang Môn, Địa Không, Địa Kiếp mà hệ thống các sao này vốn là các sát tinh, hung tinh, hao bại tinh nên trong quá khứ đương số từng không may mắn bị hư thai. Đến năm 2016 khi sinh một bé đầu lòng thì bé này có dị tật ở tay (cụ thể là tay có 6 ngón), ứng với việc Thiên Hình tại cung Tử Tức con dễ bị dị tật, giảm số con và dễ bị hư thai, bỏ con.

Luận giải cung Tử Tức góp phần quan trọng quyết định hậu vận của đương số nên cần lưu ý kỹ lưỡng, tỉ mỉ. Mong rằng sau khi đọc bài viết này, bạn sẽ biết được tình trạng tốt xấu của cung Tử Tức trong lá số tử vi của mình. Từ đó cần có chế độ giữ gìn sức khỏe, trau dồi đạo đức, thực hiện lối sống lành mạnh để cải thiện tình trạng bất lợi của cung.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét