Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

Sử dụng an sao tử vi trong việc chọn đối tác làm ăn dễ thắng lớn

Khi kinh doanh càng lớn thì càng cần phải chọn lựa kĩ đối tác tin cậy. Chọn đúng người, bạn sẽ thu được về nhiều tiền, trí tuệ, mối quan hệ. Việc làm ăn kinh doanh theo đó sẽ thuận lợi và tốt đẹp. Bất cứ doanh nhân thành công nào cũng có nguyên tắc lựa chọn đối tác làm ăn theo một cách riêng. Sau đây là cách sử dụng an sao tử vi trong việc chọn đối tác làm ăn để dễ thắng lớn.
=>Xem thêm: Mặt dây chuyền đá ngọc bích.
Sử dụng an sao tử vi trong việc chọn đối tác làm ăn dễ thắng lớn
Sử dụng an sao tử vi trong việc chọn đối tác làm ăn dễ thắng lớn

1. Nguyên tắc sử dụng an sao tử vi chọn lựa đối tác làm ăn

1.1. Nền tảng của mối quan hệ là trao đổi cởi mở, trung thực

Một mối quan hệ bền vững là cùng nhau đi lên. Trong giai đoạn hợp tác chắc rằng có nhiều việc vượt ngoài tầm kiểm soát. Nếu thay đổi lãnh đạo, tình hình sẽ biến động, thị trường mục tiêu thay đổi... Để đạt được đồng thuận nhất quán khi kí kết hợp tác, đó chính là sự thẳng thắn về các giá trị cốt lõi rất quan trọng. Không hiểu rõ nhau thì khó mà đi chung lâu dài được, khi sự hợp tác đứng trước những khó khăn, đây sẽ là nền tảng bền vững để hai bên vượt qua.

Sự cởi mở về những tài nguyên, nguồn lực của công ty giúp hai bên chắc chắc sẽ đi đúng hướng như hợp đồng. Các điều này sẽ tạo nên một nền tảng hợp tác lành mạnh và có lợi nhuận cao.

1.2. Theo an sao tử vi bạn nên có thời gian tìm hiểu đối tác của mình

Bạn và đối tác phải là mảnh ghép của nhau
Bạn và đối tác phải là mảnh ghép của nhau 

An sao tử vi cho rằng trở thành đối tác làm ăn của nhau cũng giống như khi bạn nghĩ đến chuyện kết hôn. Trước đó, bạn cần một khoảng thời gian để tìm hiểu đối phương, chẳng hạn như một vài kế hoạch ngắn hạn. Trường hợp không mang đến hiệu quả hoặc bạn nhận ra cách làm việc chung của hai bên không hợp, hãy đi tìm ngay các đối tác khác. Bạn càng phân định rõ ràng bao nhiêu, khả năng thất bại của bạn sẽ ít đi bấy nhiêu.

1.3. Đừng do dự chấm dứt hợp tác khi thấy không ổn

Không ai muốn rơi vào tình huống này, nhưng sự nghiệp chẳng hề chẳng dễ dàng. Đôi khi sai lầm nằm ở chỗ bạn sợ hãi đối đầu. Việc trì hoãn kết thúc một mối quan hệ hợp tác quá lâu dù biết sẽ không mang đến hiệu quả và khiến cho bạn mệt mỏi. Bạn hoàn toàn có thể xây dựng những mối hợp tác làm ăn hài hòa hơn với mình. Khi gặp tình huống này, việc tham khảo thêm sự hòa hợp về an sao tử vi giữa bạn và đối tác tiềm năng sẽ rất hữu dụng.

2. Lợi ích của chọn lựa đối tác làm ăn, hùn hạp theo an sao tử vi

Có nhiều dự án hợp tác rất quan trọng đối với công ty. Kết quả sẽ ảnh hưởng to tới tương lai của công ty. Lúc đó bạn cần có nhiều thời gian để quyết định nên hay là không nên hợp tác. Ngoài xác định về tính cách, năng lực của bạn làm ăn, bạn có thể xem xét đến lá số an sao tử vi của người ấy.

Ở Việt Nam, xem hợp tuổi để kết hợp làm ăn rất phổ biến. Nhưng xem tuổi cũng chỉ là phần bề nổi, không thể đánh giá được hết mọi mặt của một con ngưởi. Huống chi cùng một năm tuổi Thìn, Tuất, Hợi... Cũng có cả ngàn kiểu người, không phải ai cũng có thể tin tưởng để hợp tác.

Cái khó ở đây là không phải lúc nào cũng có được thông tin ngày, giờ sinh của đối phương ngay từ ban đầu để cân nhắc. Chẳng lẽ hỏi thẳng, thì hơi vô duyên, nhưng vì đại cuộc thì phải hỏi.
=>Xem thêm: Nhẫn cưới dưới 5 triệu.
  • Lợi ích:
Chọn lựa đối tác làm ăn dựa vào an sao tử vi xét sâu xa hơn về bản mệnh, vận may của một người. Cổ nhân dạy: “Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”. Càng hiểu nhiều về đối tác, sẽ càng nắm chắc làm ăn thành hay bại.

Qua an sao tử vi, bạn sẽ tìm ra những người có bản tính hoặc kỹ năng khác bổ sung cho mình. Giả dụ bạn là người hướng ngoại, hãy tìm một người có thể vận hành, giải quyết các việc nội bộ cho công ty. Hoặc bạn là một người thiên về hành động, hãy tìm một người có thể cố vấn, vạch ra những bước đi tiếp theo cho bạn.

Chưa kể an sao tử vi còn có thể tính ra đại vận, tiểu vận của đời người. Biết trước được, cũng là cách để cân nhắc việc kinh doanh sau này. Lúc nào cần nương theo vận may để mở rộng cửa hàng, nhà máy. Lúc nào cần tập trung chỉnh đốn, thu hẹp phạm vi làm ăn để tránh vận xui rủi.

3. Một vài mệnh cách có khả năng kinh doanh phát đạt

Với an sao tử vi chọn lựa đối tác làm ăn như thế nào để thắng lớn không phải chuyện dễ. Đôi khi nhờ vào nhân duyên gặp gỡ tới 8, 9 phần. Còn đâu cũng phải tổn hao tâm sức kiếm tìm khắp nơi. hình ảnh
Chọn lựa đối tác làm ăn theo mệnh cách trong tử vi.

Một vài mệnh cách sau đây sẽ cho bạn biết ai là người có duyên trong kinh doanh, cùng lí tưởng với bạn.

Vũ khúc là một sao nặng về tài chính, cuộc đời gắn liền với những lĩnh vực thương mại điện tử. Người có Vũ Khúc thủ mệnh là người thông minh, lanh lợi, khéo léo. Tuy nhiên bản tính có phần lạnh , cô đơn, quyết tâm, quả đoán. Khi có mệnh quan tài thân là biểu hiện của tài năng buôn bán.
Thiên Cơ, Cự Môn: Thiên Cơ có tài tính toán, mưu lược chuyện to. Cự Môn lại có tài ngoại giao, PR, Makerting.

Người có bộ sao này đi kèm Song hao, Hóa Quyền thì càng nổi bật. Người có mệnh cách này thì tính toán cẩn thận, chi tiết, nhưng khi hành động lại quyết liệt,mạo hiểm. Ví như gặp vận tốt buôn bán mau hoạnh phát, giàu có nhanh chóng.

Tử vi, Thiên Phủ: Người có mệnh cách này thì cơ hội thành công trong kinh doanh rất to. Tử vi chủ về tài lãnh đạo, Thiên Phủ cũng vốn sẵn có tác phong của một ông chủ. Hội họp thêm Tả Phù, Hữu Bật thì càng có tài quán xuyến, thu hút nhiều nhân công, thuộc hạ.

Trên đây là bài viết hướng dẫn sử dụng an sao tử vi trong việc chọn lựa đối tác làm ăn để mang đến sự mau mắn, thành công. Năng lựa chỉ chiếm 50% còn lại là sự may mắn và duyên phận. Hãy là những nhà kinh doanh thông minh. Chúc các bạn thành công trên con đường sự nghiệp mà mình đã lựa chọn!
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét