Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

Vân tay nói lên tính cách

Có nhiều người tin rằng vân tay nói lên tính cách là điều hoàn toàn có thật. Tuy nhiên, cũng có một số người phản đối quan điểm này. Con người vốn có bản tính rất hiếu kỳ và luôn muốn tìm cách khám phá tương lai của chính mình. Chính vì vậy, con người luôn có sự quan tâm đặc biệt dành cho vấn đề này. Đi kèm với đó là cách phân tích vân tay theo hai trường phái. Đó là xem vân tay theo tử vi của phương Đông và sinh trắc vân tay của phương Tây.
=>Xem thêm: Ý nghĩa của ngọc bích.

Có thật sự vân tay nói lên tính cách con người?

Vân tay là những đường chỉ có độ dài và hình dạng khác nhau trong lòng bàn tay của mỗi người. Có lẽ chúng ta đều biết, vân tay mỗi người là hoàn toàn khác nhau. Do đó, nó được sử dụng trong rất nhiều thủ tục hành chính bên cạnh chữ ký. Cụ thể, vân tay này gồm hai phần. Đó là các đường dài hoặc ngắn trong lòng bàn tay. Phần thứ hai là các đường xoắn hoặc đường tròn trên các đầu ngón tay.
Tính xác thực của vấn đề vân tay nói lên tính cách con người đến nay vẫn chưa được giới học giả trên toàn cầu đồng thuận. Tuy nhiên, nếu xem đây như một lý thuyết khoa học thì việc có sự tranh cãi là điều dễ chấp nhận.
Dựa trên tài liệu của các nền văn minh xưa để lại, tính cách con người có thể được nhận dạng và dự đoán. Công cụ để thực hiện điều này chính là xem vân tay. Thông qua đó, có thể đưa ra nhận định về cách mà người này phản ứng và xử lý các vấn đề trong cuộc sống. Cũng thông qua các đường vân tay, có thể dự đoán được cả tuổi thọ, trí tuệ hay hôn nhân của mỗi cá nhân.
có thật sự xem vân tay nói lên tính cách con người

Quan niệm xem vân tay nói lên tính cách giữa hai năm

Đa số các quốc gia phương Đông có quan niệm cuộc sống con người từ khi sinh ra đã mang theo một số mệnh nhất định. Vì vậy, họ không ngừng tìm cách tự dự đoán, khám phá tương lai của bản thân. Theo đó, có ba đường chỉ tay chính mang ý nghĩa về tuổi thọ, tình cảm và học vấn của một người. Xung quanh đó là các đường chỉ tay khác nói về hôn nhân, biến cố trong cuộc đời có thể xảy ra với người đó.
Phương tây có quan niệm hơi khác, họ có cách luận giải cụ thể hơn. Đó là vân tay thật sự có ảnh hưởng đến số phận của con người. Tuy nhiên, chỉ là ảnh hưởng gián tiếp, bởi lẽ vân tay sẽ quyết định tính cách của một người. Từ tính cách nhất định này, người đó sẽ kiến tạo nên tương lai cho chính mình. Theo khái niệm chung, có ba chủng vân tay cơ bản là WHORL, LOOP và ARCH. Tương ứng với từng chủng vân tay là những đặc điểm tính cách riêng biệt. Từ ba loại này, vân tay tiếp tục được phân loại thành nhiều biến thể khác, có tình cách chi tiết hơn.
=>Xem thêm: Nhẫn cưới dưới 5 triệu.

Kết luận về việc xem vân tay nói lên tính cách

Như vậy, việc xem vân tay để luận tính cách là hoàn toàn có cơ sở. Theo đó, các đặc điểm, tính chất xoay quanh vân tay đã được ghi nhận trong một quãng thời gian dài. Trải qua nhiều năm, người xưa tiếp tục ghi chép là các dự đoán và kết quả của họ và truyền lại cho hậu thế. Đa phần các ghi chép này nói về các vĩ nhân trong lịch sử. Bằng cách phân tích vân tay của họ, có thể tìm ra ưu nhược điểm của người này. Kết hợp với các phép luận giải khác trong tử vi, ta sẽ có được một báo cáo chi tiết nhất về tính cách, cũng như tương lai của người này.
Tương tự, lĩnh vực sinh trắc vân tay của phương Tây cũng được xây dựng theo phương pháp này. Tuy nhiên, quy trình có phần khác biệt so khi có sự hỗ trợ từ các thiết bị khoa học kỹ thuật. Dựa vào các phép thống kê và tổng hợp trên máy vi xử lý, các số liệu chính xác nhất sẽ được đưa ra và trở thành tiêu chuẩn chung.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét