Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

Ứng dụng an sao tử vi vào tuyển chọn nhân sự

Để tuyển chọn nhân sự phù hợp với môi trường, văn hóa của công ty không phải là điều dễ dàng. Doanh nghiệp nào cũng muốn tìm được những nhân sự có năng lực để giao phó việc làm ăn. Nhưng làm cách nào? Ứng dụng an sao tử vi có thể là một trong những cách hay để bạn tham khảo.
=>Xem thêm: Mặt dây chuyền đá ngọc bích.
Ứng dụng an sao tử vi vào tuyển chọn nhân sự
Ứng dụng an sao tử vi vào tuyển chọn nhân sự

1. Sử dụng an sao tử vi vào tuyển chọn đối với bộ phận tuyển dụng nhân sự

Người ưng ý với nghề nhân sự, cung Mệnh thường có các bộ chính tinh sau đây

1.1.Thiên Phủ, Thiên Tướng

Vì trong an sao tử vi, Thiên Tướng là nhìn, xem và lựa chọn. Thiên Phủ là cái mồm dùng để phán đoán. Người Phủ Tướng chuyên môn nhìn ngắm quan sát rồi hình dung về con người, sự vật, sự việc. Người này có sở trường suy đoán và nhận xét. Đó là đặc biệt của nghề nhân sự, họ nhận xét và suy đoán về con người và đưa ra tư vấn có lợi cho những người lãnh đạo doanh nghiệp.

1.2.Thiên Cơ, Thiên Đồng

Tuyển chọn nhân sự chính xác còn có bộ sao Thiên Cơ, Thiên Đồng. Hai sao này chuyên về hỏi đáp, mà người làm nhân sự cần trao đổi với tất cả mọi người để lấy thông tin cho nhận định của họ nên cũng cần phải biết cách phỏng vấn.

2. Tuyển chọn nhân sự đối với bộ phận sale

2.2. Thiên Phủ, Thiên Tướng

Tuyển sale dựa vào an sao tử vi thì chọn mẫu người nào? Nên chọn đúng mẫu người Phủ Tướng, có thêm Tả Phù Hữu bật càng tốt. Bởi người bán hàng quan trọng nhất là gây được thiện cảm cho người dùng. Có quan hệ tốt với quý khách thì sự nghiệp mới trơn tru. Người Phủ Tướng có lợi thế là dễ được người ta thương mến. 

Vì Thiên Tướng là ngôi sao tình yêu. Thiên Tướng cũng là tương trợ, giúp đỡ. Thêm 2 sao Tả Hữu nữa thì càng đỉnh, bởi đó là sự giúp đỡ qua lại lẫn nhau. Người Tả Hữu luôn quảng giao, có nhiều mối quan hệ, rất thích giúp người khác. Chính vì vậy họ cũng được rất nhiều người giúp, càng tăng cường tính chất giúp đỡ tương trợ của bộ Phủ Tướng. Vậy là càng ngày càng tiến bộ. Cho nên có bốn sao này làm bán hàng thì quá ư là tuyệt vời.

2.3. Thiên Việt, Đào Hoa, Thiên Đồng

Những người làm marketing thì đa phần nghiêng về sự sáng tạo. Họ luôn thích phiêu lưu, lại là người có tính chủ động. Cho nên, không gì hay hơn chọn người có sao Thiên Việt và Đào Hoa. Vì Thiên Việt là mới, là sự phát sinh. Người có sao Thiên Việt luôn tìm kiếm, sáng tạo cái mới. Cái kiếm tìm đó lại càng cần có sao Đào Hoa bổ sung để tăng tính chủ động. ví như có sao Thiên Đồng đi cùng nữa thì người đó rất giỏi bắt chước và sáng tạo ra cái mới.

2.4. Thái Tuế, Bạch Hổ, Quan Phù

Nếu muốn tuyển người trong lĩnh vực marketing, copywriter thì có thêm bộ sao thiên về ngôn ngữ, thái độ là Thái Tuế, Bạch Hổ, Quan Phù thì càng tốt. Càng nâng nhau lên. Đó gọi là hợp cách. ví như có các hung sát tinh khiến cho giảm đi ý nghĩa của cát tinh, gọi là phá cách.

3. Tuyển chọn nhân sự đối với bộ phận công nghệ, IT

3.1. Thiên Cơ, Thiên Lương

Tuyển chọn nhân sự liên quan đến chuyên ngành công nghệ thông tin thì nên chọn người có sao Thiên Cơ, có thêm Thiên Lương càng thú vị. Người có sao Thiên Cơ tay chân rất khéo, tính toán cũng tốt, lại cơ trí. Vì Thiên Cơ biểu tượng của nó chính là máy móc, bản vẽ, các mẫu thiết kế… trường hợp khác của Thiên Lương là sao giỏi giang, mau mắn thì quả là gặp được nhân tài.
3.2. Thiên Cơ, Thiên Đồng, Tham Lang.

Tuyển IT dựa vào an sao tử vi thì nên chọn bộ Cơ đồng (mang ý nghĩa thạo thông tin) và Tham Lang (mang ý nghĩa giỏi kiếm tìm). Người có sao Tham Lang là người luôn có chí cầu tiến, dám ước mơ. Nhân sự có bộ sao này sẽ là những người giỏi về chuyên môn, thông tường về IT.

4. Ứng dụng an sao tử vi vào việc tuyển chọn nhân sự đối với bộ phận hành chính như thế nào?

Người làm văn phòng nên có bộ sao Văn Xương (Văn Khúc), Kình Dương, Đà La, Tấu Thư, gọi là văn phòng tứ bảo. Trong đó Văn Xương Văn Khúc tượng trưng cho sách vở. tư liệu Kình Dương là cây bút, Đà La là nghiên mực, Tấu Thư là động tác viết, là bản báo cáo. Cứ theo đó là tuyển chọn thì bộ phận hành chính sẽ được chăm sóc kỹ lưỡng, chu đáo.

5. Tuyển chọn nhân sự quản lý cấp cao dùng an sao tử vi

Tuyển chọn nhân sự quản lí cấp cao dùng an sao tử vi
Tuyển chọn nhân sự quản lí cấp cao dùng an sao tử vi
Người làm lãnh đạo, quản lý thì có nhiều bộ sao khác nhau. Trong đó hợp nhất là sao Tử Vi.
Bởi vì an sao tử vi luôn gánh vác trách nhiệm, đứng trước khó khăn, trắc trở. Sao Tử Vi luôn có sao Vũ Khúc và Liêm Trinh đi cùng nhau thành bộ ba được gọi là Tử Vũ Liêm.

Tử Vi có thêm sao đa tài đa nghệ là Vũ Khúc làm trợ thủ thì sự nghiệp được giải quyết ổn thỏa. Vũ Khúc làm việc sở trường của anh ta là cổ vũ. Có sao Liêm Trinh là con mắt theo dõi, quan sát thì mọi sự nắm trong lòng bàn tay. Như vậy mới là lãnh đạo có cả tài và đức.

Trên đây là cách sử dụng các bộ của an sao tử vi để chọn nhân sự phù hợp cho doanh nghiệp. Nếu các nhà lãnh đạo, các nhà phỏng vấn còn đang gặp khó khăn trong việc tuyển chọn nhân sự cho công ty mình thì đây cũng là bài viết khá hữu ích dành cho bạn đấy.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét