Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2019

Tử vi tuần mới vận hạn cuộc đời

Qua thống kê thực tế, nhiều chuyên gia tử vi phong thủy nhận thấy 12 con giáp sẽ gặp hoạn nạn vào một số độ tuổi nhất định. Tử vi tuần mới có thể giúp mọi người chuẩn bị trước để đối phó với những vận hạn mình sắp gặp phải trrong thời gian tới.
Bù lại, họ cũng có những thời điểm phát tài vượng vận, tiền tài danh vị thăng hoa ít ai bằng. Những thời điểm đó tử vị gọi là vận hạn của 12 con giáp.
Đại hạn
Mỗi Đại hạn là 10 năm.  Xét vận mệnh của con người, có cung Mệnh, cung Thân, cung Quan, và luôn cả các cung khác, ngoài ra, về thời gian cuộc đời, có chia ra từng khoảng 10 năm. Các bạn biết cách đặt các cung đại hạn đó, đặt số đầu là số Cục, và cứ mỗi cung thêm 10, kể từ cung Mệnh, theo chiều thuận nếu là Dương Nam, Âm Nữ, và theo chiều ngược nếu là Âm Nam, Dương Nữ.

Như vậy có nghĩa là xem đại hạn 2-11 tuổi tại cung Mệnh, 12-21 tuổi tại cung Huynh Đệ, 22-31 tuổi tại cung Thê, 32-41 tuổi tại cung Tử Tức, 42-51 tuổi tại cung Tài Bạch, 52-61 tuổi tại cung Giải Ách, v.v… (Xem cung chính và 3 cung chiếu).
Tiểu hạn
  • Tiểu hạn là thời gian 1 năm của 10 năm đại hạn.
  • Nguyệt Hạn là thời gian một tháng của Tiểu hạn.
  • Nhật Hạn là thời gian một ngày của Nguyệt hạn.
  • Thời Hạn là thời gian 1 giờ Âm Lịch của Nhật hạn. Ngoài các loại hạn nêu trên, khoa Tử Vi còn đề cập đến Đồng Hạn, là khoảng thời gian một năm cần xem cho một Lá Số từ 1 tuổi đến 12 tuổi.

Tiểu hạn là vận hạn trong 1 năm. Cách tính tiểu hạn như sau:
  • Nếu năm sinh là Dần, Ngọ hay Tuất thì để tên năm sanh của mình vào cung Thìn, ở khoảng vành trong.
  • Nếu năm sanh là Thân, Tý, Thìn, để tên năm sanh của mình vào cung Tuất.
  • Nếu năm sanh là Tị, Dậu, Sửu, để tên năm sanh của mình vào cung Mùi.
  • Nếu năm sanh là Hợi, Mão, Mùi, thì để tên năm sanh vào cung Sửu.
  • Rồi cứ thế mà ghi các năm theo đúng hàng địa chi, mỗi cung một năm, Nam theo chiều thuận, Nữ theo chiều nghịch. 
=>Xem thêm: Nhẫn cưới dưới 5 triệu.
Những cách để xét đại hạn, tiểu hạn
Xét đại tiểu hạn, có những cách để biết hay dở.
  • Cung Hạn sinh cho hành của sao chính
  • Hành của Cung sinh cho hành của Mạng
  • Hành của sao chính sinh cho hành của Mạng
Được sinh tốt, khắc là xấu - Đó là một cách đầu tiên để xét.
Kế đó, xét đến nhóm chính tinh của hạn có phải cùng loại với nhóm chính tinh của Mạng không. Nếu cùng loại là hạn tốt, không cùng loại là hạn xấu.
Cách xét thứ ba, là những sao xấu và những sao tốt. Nhiều sao tốt, nhiều sao xấu. Tuy nhiên, cũng còn nhiều chi tiết phức tạp để xét, thí dụ như gặp một sao thật xấu, thì vẫn phải chịu xấu, chỉ nhờ các sao khác gỡ được phần nào, ngoài ra, có thể có những sao giải. 
Cũng có những cách mà người giải đoán trông thấy, là có thể biết được sẽ có biến cố nào xảy ra trong năm. Có thể đoán trong chi tiết của tai nạn, xem là tai nạn gì, hoặc là việc tốt, là việc gì, rồi sau đó có thể tính ngày giờ của việc theo cách tính tháng, rồi tính ngày (sẽ trình bày sau).
Cũng để tính đại tiểu hạn, lại phải tính cả các sao lưu, hay là các phi tinh.
Tử vi tuần mới về vận hạn là luận giải về tử vi hàng tuần đông phương của tất cả các tuổi can chi, giúp bạn biết được trong tuần đó bản thân sẽ gặp chuyện may mắn gì, hoặc vận xui gì.

Vận hạn mà tử vi tuần mới sẽ luận giải.
Về sự nghiệp
Sự nghiệp trong tuần của bạn sẽ gặp những thuận lợi gì, trở ngại hay khó khăn gì... đều sẽ được tử vi tuần mới giải đáp.
Khi biết được sự nghiệp của mình có những dấu hiệu khai thông, mức độ tiến triển tốt, bạn nên dựa vào đó để hoàn thành cho tốt các công việc mà mình đang làm. Nếu có điềm báo sự nghiệp gặp bất lợi hay có người gây cản trở, bạn cũng sẽ có căn cứ để phòng tránh. Hoặc trong trường hợp không thể tránh, bạn cần phải cẩn trọng hơn.
Về tài lộc
Tình hình tài chính, tài lộc cũng được phản ảnh trong tử vi 12 con giáp hàng tuần. Các con giáp sẽ được dự báo về tình trạng tiền tài củaa mình trong tuần. Có người sẽ gặp may mắn về tài vận, tiền bạc đổ về túi ào ạt như nước. Có người sẽ gặp xui như mất tiền, mất của, hoặc thu nhập tổn hao.
Về tình duyên
Tình duyên gia đạo là một trong những vấn đề khá được quan tâm khi xem tử vi hàng tuần. Bạn sẽ biết được chuyện tình cảm của mình trong tuần có những biến chuyển gì. Tình cảm đối với người yêu lẫn tình thân trong gia đình đều sẽ được bình giải.
Dù những luận đoán ra sao thì lời khuyên chân thành là bạn vẫn nên bồi dưỡng tình cảm với tất cả mọi người xung quanh mình. Quan hệ tốt đẹp sẽ là tiền đề cho những thành công trong cuộc sống.
Về sức khỏe
Tử vi hàng tuần sẽ cho bạn biết trong tuần mình có nguy cơ gặp phải vấn đề gì về sức khỏe. Nếu sức khỏe tốt, cần chăm chỉ tập luyện thể thao, ăn uống điều độ đầy đủ để duy trì trạng thái cơ thể tốt nhất. Ngược lại nếu tử vi dự báo có trục trặc về sức khỏe, bạn nên chú ý nghỉ ngơi và trong trường hợp cần thiết thì phải sớm chữa trị.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét