Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2019

Xem lá số an sao tử vi tuổi Quý Mùi (nam mạng) năm 2020

Hãy cùng xem lá số an sao tử vi năm 2020 tuổi Quý Mùi (nam mạng) để biết được chuyện tài vận, tình duyên, sức khỏe và gia đình của mình trong năm này tốt hay xấu, có sự thay đổi ra sao, cách giải hạn xấu.
Việc xem lá số an sao tử vi năm Canh Tý của người tuổi Quý Mùi nam mạng để biết có sao nào chiếu mệnh. Có phạm phải Thái Tuế, Kim Lâu, Tam Tai, Hoang Ốc trong năm nay hay không. Ngoài ra chúng ta còn biết được tính cách, đặc điểm của người tuổi này. 

Chọn được hướng xuất hành tốt và tuổi xông đất phù hợp nhất để cả năm mọi việc được hanh thông, gia đình sung túc, tài lộc dồi dào. Hơn nữa, mọi người có thể xem để chọn tuổi dựng vợ gả chồng trong năm này.

1. Sơ lược về người tuổi Quý Mùi (nam mạng) năm Canh Tý

Mỗi người, mỗi con giáp đều có những đặc điểm nổi bật riêng biệt. Các con giáp sẽ có tuổi tương hợp và tương khắc với mình qua các năm sẽ khác nhau. Cho nên việc xem lá số an sao tử vi năm 2020 là việc quan trọng đối với cuộc sống mỗi người. Ngoài ra, chúng ta còn có thể xem cho người thân, bạn bè của mình cũng được nhé! Chỉ cần biết được tuổi, người đó sinh năm bao nhiêu đều luận giải ra được.

1.1. Tổng quan tuổi Quý Mùi sinh năm 2003 (nam mạng)

Can chi hay còn gọi tuổi âm lịch là Qúy Mùi. Biểu tượng là xương con dê và tướng tinh con cọp. Mệnh của người Qúy Mùi sinh năm 2003 thuộc ngũ hành Mộc. Những ai tuổi này cần lưu ý đến những mệnh có sự tương sinh và tương khắc với mình khi xem lá số an sao tử vi năm 2020 để việc làm ăn hoặc trong buôn bán kinh doanh diễn ra được thuận lợi. Và người Qúy Mùi sinh 2003 tương sinh với mệnh Thủy và Hỏa, tương khắc với mệnh Kim và Thổ.

Tổng quan an sao tử vi tuổi Quý Mùi
Tổng quan an sao tử vi tuổi Quý Mùi

1.2. Đặc điểm và tài năng của nam Quý Mùi

Người tuổi Quý Mùi trong xem lá số an sao tử vi năm 2020 có tính tình hiền hậu, nhu thuận, không thích sự nổi bật giữa đám đông. Họ có tính thần trách nhiệm cao, luôn sẵn lòng và hết mình vì bạn bè. Cho nên, người này được nhiều người xung quanh yêu mến. 

Thêm nữa, tuổi Mùi có tài năng thiên bẩm về các công việc liên quan đến nghệ thuật. Chẳng hạn như thơ ca, đàn hát, hội họa, kịch,...Và có thể mang lại những thành quả tốt đẹp khi hoạt động về các lĩnh vực này. Người tuổi Mùi có nhiều tham vọng, đam mê sự nghiệp. Họ không cần cố gắng quá nhiều, chỉ cần lập ra kế hoạch rồi thực hiện là được.
=>Xem thêm: Nhẫn cưới dưới 5 triệu.

2. Sao chiếu mệnh và vận hạn người tuổi Quý Mùi (nam mạng) năm Canh Tý

Người tuổi Qúy Mùi 2003 phạm phải hạn Thái Tuế - Hại Thái Tuế và phạm hạn tuổi Hoang Ốc - Tam Địa Sát. Không phạm hạn Tam Tai và tuổi Kim Lâu. Theo quan niệm của dân gian, nếu rơi vào các năm bị phạm Lục Hoang Ốc thường dễ gặp tai nạn, chết chóc, bệnh tật, tán gia bại sản khi mua hay xây nhà vào năm đó. Vì thế, khi xem lá số an sao tử vi năm 2020 chúng ta cần xem thêm có nào sao chiếu mệnh và vận hạn của mình là gì rồi tìm cách hóa giải nhé. Như thế cuộc sống mới bình yên.

2.1. Sao chiếu mệnh tuổi Quý Mùi trong năm 2020 (nam mạng)

Xem lá số an sao tử vi năm Canh Tý của người tuổi Quý Mùi nam mạng có sao Mộc Đức chiếu mệnh. Sao này chiếu mệnh chính là sự kết tinh cũng tương tự với sao Thái Âm. Công việc làm ăn thuận lợi và phát đạt. Tiền tài dồi dào, Vì vậy mà việc quyết định thành gia lập thất cho các con là rất tốt. Mọi chuyện diễn ra đều hanh thông. Vào tháng 10 và tháng 12 là tốt nhất. Bởi có người thường nói "Mộc Đức Thập Nhị Trùng Lai". Thế nhưng, người tuổi này, đặc biệt là năm giới hay gặp bệnh đau mắt nên cần phải bảo vệ kỹ đôi mắt của mình.

2.2. Vận hạn người tuổi Quý Mùi năm 2020 (nam mạng)

Xem lá số an sao tử vi tuổi Quý Mùi (nam mạng) năm 2020
Xem lá số an sao tử vi tuổi Quý Mùi (nam mạng) năm 2020
Tuổi Quý Mùi sinh năm 2003 nam mạng trong xem lá số an sao tử vi năm 2020 sẽ gặp hạn Huỳnh Tuyền. Khi nhắc đến hạn Huỳnh Tuyền chúng ta sẽ nghĩ ngay đến vấn đề về sức khỏe. Người gặp hạn này thường mắc phải các triệu chứng về nhức đầu, chóng mặt, xây xẩm mặt mày. Nếu là trong kinh doanh thì nên kiêng kỵ những chuyện có liên quan đến đường thủy. Muốn công việc được vẹn toàn bạn không nên làm gì đến sông nước nhé. Vì như thế có thể sẽ gây ra nhiều sự bất lợi cho bạn đấy.

Đã từ lâu, việc xem lá số an sao tử vi  12 con giáp nói chung và 2003 nam mạng nói riêng năm 2020 đã quá quen thuộc đối với người dân Việt Nam chúng ta. Bởi mọi người tin rằng sau khi xem tử vi xong, nhận thấy được điều gì tốt họ sẽ phát huy tối đa và tránh né những điều xấu, không nên làm. Chẳng hạn như xem tuổi làm ăn hợp với mình. Giúp mọi công việc đều trở nên thuận lợi hơn, giảm được sự bất trắc, tính rủi ro không đáng có. Cả trong việc làm ăn hay dựng vợ gả chồng đều được hanh thông tốt đẹp. Gia đình hòa thuận, sung túc, bình an.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét