Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2019

Ngồi thiền đúng cách tại nhà là cách trị bệnh hoàn hảo nhất

Ngồi thiền đúng cách tại nhà mỗi ngày là phương pháp trị bệnh được rất nhiều người lựa chọn. Cớ gì lại chỉ ngồi một chỗ xếp bằng, hít thở vài phát mỗi ngày lại trị được bện. Nghe có vẻ hơi hư cấu. Những giải thích dưới đây của thienvien.vn sẽ cho bạn cái nhìn đúng đắn nhất về ngồi thiền tại nhà là cách trị bệnh hoàn hảo nhất. 
Ngồi thiền đúng cách tại nhà là cách trị bệnh hoàn hảo nhất
Ngồi thiền đúng cách tại nhà là cách trị bệnh hoàn hảo nhất

1. Ngồi thiền đúng cách tại nhà tác động đến cơ thể theo chiều hướng nào?

Các nhà khoa học cho rằng sự biến đổi của môi trường, vật lí, thức ăn chứa nhiều hóa chất, vi rút xâm nhập là nguyên nhân gây bệnh hàng đầu cho con người. Tuy nhiên, những tác nhân này chỉ chiếm 10% nguyên nhân gây bệnh cho con người. Và tác nhân chiểm đến 90% nguyên nhân gây bệnh cho con người chính là ý thức của mỗi chúng ta. 

Tế bào là thành phần nhỏ nhất của cơ thể con người. Từ tế bào thành mô, mô tạo cơ phận rồi tạo thành cơ thể hoàn chỉnh. Cũng giống như cục xạc dự phòng, tế bào luôn yêu cầu được nạp đầy đủ và được cân bằng năng lượng điện áp trên màng tế bào của nó. Khi nguồn năng lượng không đủ hoặc bị thiếu hụt, tê bào sẽ mất đi sự cân bằng gây ra sự bí tắc. Ngồi thiền đúng cách tại nhà có thể giúp bạn giải quyết được vấn đề này.
=>Xem thêm: Kim cương nhân tạo.

Cứ mỗi cơ quan không được lưu thông xuyên suốt sẽ dẫn đến nhiều bộ phận khác bị ảnh hưởng. Đó chính là hiện tượng khi lao động lâu chúng ta có cảm giảm mệt mỏi. Vì khi đó cơ thể cần được nghĩ ngơi, ăn uống để tái tạo cho các hoạt động khác của cơ thể. Nếu không được đáp ứng trong một thời gian lâu, các tế bào bị mất cần bằng điện tích làm tổn thương đến mô. Và hậu quả là gây bệnh cho một số cơ quan trên cơ thể hoặc kiệt sức.

Đây chính là lí do tại sao ngồi thiền đúng cách tại nhà mỗi ngày được đưa vào áp dụng để hỗ trợ phòng và trị bệnh hiệu quả. Khi hành thiền, cơ thể sẽ thu được một phần năng lượng giúp cơ thể tự điều chỉnh tái lập sự bình ổn về điện áp trong màng tế bào. Từ đó cơ thể được cân bằng. Hoặc giả cơ thể yếu dần thì sẽ khỏe mạnh.

2. Cơ chế trị bệnh của hành thiền

2.1. Trị bệnh bằng các huyệt trên cơ thể

Hành thiền tại nhà là hình thức bổ sung, hỗ trợ rất tích cực cho y học về dài. Đối với các bệnh mãn tính, đòi hỏi tính khẩn trương để ngăn ngừa sự phát triển của tế bào, vi khuẩn thì cần can thiệp đến y học trước. Sau đó kết hợp ngồi thiền đúng cách tại nhà để điều chỉnh cơ thể bình ổn đến tận gốc tế bào.

Người Ấn Độ và Ai Cập cổ đại đã phát hiện trên cơ thể con người có hàng trăm ngàn những điểm mà khi châm kim vào thì chữa được hầu hết các loại bệnh.

Có khoảng 365 huyệt nằm rải đều trên 12 đường kinh và 2 mạch lớn là mạch Nhâm và mạch Đốc, tạo ra một cấu trúc vận hành lưu thông khí huyết vô cùng tinh vi trong cơ thể. Khi các kinh mạch này lưu thông thông đều và liên tuhc thì mọi bộ phận trong cơ thể sẽ tràn đầy sinh lực, được khỏe mạnh hơn.
Vòng xoáy của xã hội khiến chúng ta phải lao động, học tập liên tục, đôi khi sức ép căng thẳng kéo dài cộng với sự ô nhiễm của không khí. Điều đó, ép cơ thể phải hoạt động quá mức cho phép. Với một khoảng thời gian đủ dài tùy vào cơ thể mỗi người, sự mất cân bằng càng ngày càng tăng làm tắc hệ thống kinh mạch, một số bộ phận trong cơ thể sẽ không được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng. Dần dần các cơ quan đó sẽ yếu đi và sinh ra bệnh tật.
Trị bệnh bằng các huyệt trên cơ thể
Trị bệnh bằng các huyệt trên cơ thể

2.2. Cơ chế trị bệnh của ngồi thiền đúng cách tại nhà

Khai mở các luân xa thì hệ thống bị ách tắc của cơ thể sẽ được xuyên suốt, dinh dưỡng lại trở về cung cấp đầy đủ cho các cơ quan bị tổn thương. Đó chính là cơ chế trị bệnh của việc ngồi thiền đúng cách tại nhà mỗi ngày.

Bạn có thể chọn lựa theo tư thế truyền thống (bình thường), tư thế hoa sen (ngồi kiết già) hay ngồi bán già theo mẫu dưới. 

Bài viết trên chắc hẳn đã cho bạn câu trả lời thỏa đáng khi thực hành ngồi thiền đúng cách tại nhà mỗi ngày có phải là cách trị bệnh hoàn hảo không? Hãy thử và cảm nhận nó ngay từ hôm nay để bảo vệ sức khỏe cho mình và cả gia đình nhé! 

=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.
"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn vàng 18k uy tín Tại Việt Nam"

2 nhận xét:

  1. ngồi thiền xog có thàh bác sĩ đc ko vậy???

    Trả lờiXóa
  2. Ngồi thiền đúng cách tại nhà cũng là một phương pháp khá hay để tham khảo

    Trả lờiXóa